ข้อมูลโครงการ :: ร้อยละของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ร้อยละของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ0.00100.00สำนักงานเขตดอนเมืองฝ่ายเทศกิจ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะร้อยละ50.00100.00200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
18-08-2025100.00เดือนสิงหาคม เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบผู้ค้าในจุดผ่อนผัน ทำการค้า ทั้งหมด 2 จุด 1. บริเวณหน้ากรมการสื่อสารทหาร ต้องติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ จำนวน 7 ราย ติดตั้งแล้วจำนวน 7 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 2. บริเวณซอยสรงประภา 5 - 7 ต้องติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ จำนวน 3 ราย ติดตั้งแล้วจำนวน 3 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
23-07-20250.00เดือนกรกฎาคม เจ้าหน้าที่เทศกิจ ได้ดำเนินการสำรวจผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ หน้าธนาคารทหารไทย เลขที่ 310/85 ถึงธนาคารกรุงเทพ เลขที่ 310/75 จำนวน 11 แผงค้า มีผู้ผ่านการคัดเลือกจำนวน 9 ราย
25-09-20250.00สำนักงานเขตดอนเมือง โดยฝ่ายเทศกิจได้มีหนังสือรายงานผลการดำเนินงานตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย ถึงผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ แล้ว
25-09-20250.00เอกสาร/หลักฐานสำหรับการตรวจประเมินระยะสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 รายงานผ่าน Google Drive ตาม QR Code ที่แนบมาพร้อมนี้
05-09-20250.00 เดือนกันยายน เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบผู้ค้าในจุดผ่อนผัน ทำการค้า ทั้งหมด 2 จุด 1. บริเวณหน้ากรมการสื่อสารทหาร ต้องติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ จำนวน 7 ราย ติดตั้งแล้วจำนวน 7 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 2. บริเวณซอยสรงประภา 5 - 7 ต้องติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ จำนวน 3 ราย ติดตั้งแล้วจำนวน 3 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
25-12-20240.00อยู่ระหว่างการวางแผนการดำเนินงาน
24-01-20250.00อยู่ระหว่างประสานสำนักเทศกิจ ถึงแนวทางการดำเนินการ
23-02-20250.00 อยู่ระหว่างประสานสำนักเทศกิจ ถึงแนวทางการดำเนินการ
21-03-20250.00อยู่ระหว่างประสานสำนักเทศกิจ ถึงแนวทางการดำเนินการ
22-04-20250.00อยู่ระหว่างประสานสำนักเทศกิจ ถึงแนวทางการดำเนินการ
23-05-20250.00เดือนพฤษภาคม 2568 เจ้าหน้าที่ได้สำรวจบัญชีผู้ค้าบริเวณถนนสรงประภาขาออก หน้าอาคารเลขที่ 570/8 (ซอยสรงประภา 5) ถึงหน้าอาคารเลขที่ 570/407 (ซอยสรงประภา 7) ความยาว 240 เมตร จำนวนแผงค้า 62 แผงค้า มีผู้ผ่านการคัดเลือก จำนวน 17 ราย ไม่มีร้านค้าที่ติดตั้งถังดักไขมัน เนื่องจากเป็นร้านรถเข็น
19-06-20250.00เดือนมิถุนายน เจ้าหน้าที่เทศกิจ ได้ดำเนินการสำรวจผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ บริเวณนอกจุดผ่อนผัน ช่วงเช้า หน้าหมู่บ้านปิ่นเจริญ 3 จุดเริ่มต้น ตั้งแต่ร้านออร่า เลขที่ 310/403 ถึงร้านแก้วเจริญเครื่องเขียน อาคารเลขที่310/370-380 ถนนสรงประภา (ฝั่งขาเข้า) ช่วงเช้า

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนการดำเนินการ25.0001-10-202430-09-2025
2ปฏิบัติงานให้เป็นไปตามแผนฯ หรือตามที่สำนักเทศกิจประสานแจ้ง50.0001-10-202430-09-2025
3จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจตามที่กำหนด25.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-05-2025 11:32:2425.00
218-08-2025 10:54:2750.00
318-08-2025 10:54:4225.00