ข้อมูลโครงการ :: 5.2 กิจกรรมซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง ประจำปีงบประมาณ 2568 (แก้ไขภายใน 7 วันตามข้อร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-5.2 กิจกรรมซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง ประจำปีงบประมาณ 2568 (แก้ไขภายใน 7 วันตามข้อร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue)655,300.00100.00สำนักงานเขตดินแดงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซมร้อยละ 100.001,300.001,300.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-06-2025100.00ตั้งแต่ 26 พ.ค. 68 - 25 มิ.ย. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 36 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 36 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 ไม่มีการติดตั้ง/ซ่อมแซม ไฟฟ้าในเดือน มิถุนายน 2568
29-08-2025100.00ตั้งแต่ 26 ก.ค. 68 - 25 ส.ค. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 41 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 41 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
30-09-2025100.00ตั้งแต่ 26 ส.ค. - 25 ก.ย. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 17 เรื่อง ดำเนินการตามกำหนด 17 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
22-12-2024200.00ตั้งแต่ 26 ต.ค. - 25 พ.ย. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 59 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 59 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
11-12-2024100.00ตั้งแต่ 1 ต.ค. - 25 ต.ค. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 55 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 55 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
25-12-2024100.00ตั้งแต่ 26 พ.ย. - 25 ธ.ค. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 39 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 39 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
22-01-2025100.00ตั้งแต่ 26 ธ.ค. 67 - 25 ม.ค. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 53 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 53 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 ซ่อมแซมไฟฟ้า จำนวน 18 ดวง ติดตั้งไฟฟ้า จำนวน 2 ดวง
22-02-2025100.00ตั้งแต่ 26 ม.ค. 67 - 25 ก.พ. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 61 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 61 เรื่อง รายงานการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างสาธารณะ เดือน กุมภาพันธ์ 2568 ซ่อมแซมไฟฟ้าจำนวน 26 ดวง
25-03-2025100.00ตั้งแต่ 26 ก.พ. 67 - 25 มี.ค. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 52 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 52 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เดือน มีนาคม 2568 ซ่อมแซมไฟฟ้าจำนวน 2 ดวง ไม่มีการติดตั้งไฟฟ้าในเดือนนี้
26-07-2025100.00ตั้งแต่ 26 มิ.ย. 68 - 25 ก.ค. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 44 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 44 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เดือน กรกฎาคม 2568 ติดตั้งไฟฟ้า จำนวน 9 ดวง ไม่มีการซ่อมแซมไฟฟ้าในเดือนนี้
25-04-2025100.00ตั้งแต่ 26 มี.ค. 68 - 25 เม.ย. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 165 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 165 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เดือน เมษายน 2568 ไม่มีการซ่อมแซมไฟฟ้า ไม่มีการติดตั้งไฟฟ้าในเดือนนี้
25-05-2025100.00ตั้งแต่ 26 เม.ย. 68 - 25 พ.ค. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 102 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 102 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 ไม่มีการติดตั้ง/ซ่อมแซม ไฟฟ้าในเดือน พฤษภาคม 2568

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการหาผู้รับจ้าง เพื่อติดตั้งและซ่อมแซมไฟฟ้า แสงสว่าง20.0002-10-202409-12-2024
2กำหนดแนวทางในการเบิกจ่ายเงินและขั้นตอนการเบิกจ่าย20.0001-01-202531-01-2025
3ดำเนินการติดตั้งและซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่าง20.0005-02-202510-09-2025
4ติดตามผลและตรวจสอบการใช้งาน40.0005-02-202518-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
122-12-2024 11:01:2620.00
222-12-2024 11:01:2920.00
322-12-2024 11:01:3620.00
424-08-2025 21:19:4340.00