ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.00100.00สำนักงานเขตจอมทองฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.00167.77167.77
-องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ร้อยละ100.00782.00782.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 26 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-09-20250.00https://drive.google.com/drive/folders/1L4Fw0HZxY_eQr57-gGyNeBscifUst5T7
25-03-20250.00เขตจอมทองดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.985โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ87.81และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ96.16
25-08-20250.00เขตจอมทองดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.985โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ87.81และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ96.16
30-09-20250.00เขตจอมทองดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.985โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ87.81และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ96.16
25-06-20250.00เขตจอมทองดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.985โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ87.81และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ96.16
25-10-202583.88สำนักงานเขตจอมทอง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 83.88 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ต.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 71.5 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนตุลาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 96.26
25-08-20250.00เขตจอมทองดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.985โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ87.81และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ96.16
25-02-20250.00เขตจอมทองดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.985โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ87.81และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ96.16
25-01-20250.00เขตจอมทองดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.985โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ87.81และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ96.16
25-10-202583.88สำนักงานเขตจอมทอง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 83.88 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ต.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 71.5 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนตุลาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 96.26
25-04-20250.00เขตจอมทองดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.985โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ87.81และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ96.16
25-05-20250.00เขตจอมทองดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.985โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ87.81และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ96.16
25-07-20250.00เขตจอมทองดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 91.985โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ87.81และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ96.16
25-12-20240.00ประจำเดือนธันวาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS 253 จำนวนคำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการผ่านระบบ BMA OSS แล้วเสร็จ จำนวน 253 คำขอ คิดเป็น 100 % ตั้งแต่วันที่ 1 -25 ธันวาคม 2567
22-11-20240.00ประจำเดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 148 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 158 คำขอ คิดเป็น 93.67 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1516 คำขอ จากทั้งหมด 1523 คำขอ คิดเป็น 99.54 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 96.61
13-12-20240.000
13-12-20240.00ประจำเดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS 158 จำนวนคำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 158 คำขอ คิดเป็น 100 %
13-12-20240.00ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 193 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 201 คำขอ คิดเป็น 96.02 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1278 คำขอ จากทั้งหมด 1284 คำขอ คิดเป็น 99.53 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 97.78
24-12-20240.00ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS 234 จำนวนคำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 234 คำขอ คิดเป็น 100 %
25-12-20240.00ประจำเดือนธันวาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 223 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 253 คำขอ คิดเป็น 88.14 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1344 คำขอ จากทั้งหมด 1350 คำขอ คิดเป็น 99.55 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 93.84

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนตุลาคม 25679.0001-10-202431-10-2024
2ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนพฤศจิกายน 25679.0001-11-202430-11-2024
3ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนธันวาคม 25679.0001-12-202431-12-2024
4ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมกราคม 25689.0001-01-202531-01-2025
5ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25689.0001-02-202528-02-2025
6ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมีนาคม 25689.0001-03-202531-03-2025
7ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนเมษายน 25689.0001-04-202530-04-2025
8ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนพฤษภาคม 25689.0001-05-202531-05-2025
9ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมิถุนายน 25689.0001-06-202530-06-2025
10ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกรกฎาคม 25689.0001-07-202531-07-2025
11ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนสิงหาคม 25685.0001-08-202531-08-2025
12ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกันยายน 25685.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
112-12-2024 16:07:209.00
213-12-2024 13:07:509.00
320-01-2025 10:28:439.00
424-01-2025 15:59:329.00
525-02-2025 12:48:369.00
625-03-2025 10:19:419.00
723-04-2025 11:08:199.00
823-05-2025 14:11:459.00
925-06-2025 08:17:169.00
1023-07-2025 10:59:539.00
1125-08-2025 13:19:565.00
1224-09-2025 08:32:525.00

Fatal error: Uncaught yii\web\HeadersAlreadySentException: Headers already sent in D:\inetpub\wwwroot\tracking\vendor\yiisoft\yii2\web\Response.php on line 443. in D:\inetpub\wwwroot\tracking\vendor\yiisoft\yii2\web\Response.php:369 Stack trace: #0 D:\inetpub\wwwroot\tracking\vendor\yiisoft\yii2\web\Response.php(342): yii\web\Response->sendHeaders() #1 D:\inetpub\wwwroot\tracking\vendor\yiisoft\yii2\web\ErrorHandler.php(136): yii\web\Response->send() #2 D:\inetpub\wwwroot\tracking\vendor\yiisoft\yii2\base\ErrorHandler.php(323): yii\web\ErrorHandler->renderException(Object(yii\base\ErrorException)) #3 [internal function]: yii\base\ErrorHandler->handleFatalError() #4 {main} thrown in D:\inetpub\wwwroot\tracking\vendor\yiisoft\yii2\web\Response.php on line 369