ข้อมูลโครงการ :: 1 กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-1 กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2)0.00100.00สำนักงานเขตวังทองหลางฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.00123.23123.23

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 23 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
28-06-20250.00สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.75 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 28 มิ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 38.10 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 9 มิ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 85.05
27-08-20250.00สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.13 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 27 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 40.32 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 27 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 85.95
25-03-20250.00เขตวังทองหลางดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ37.75และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ86.21
25-07-20250.00เขตวังทองหลางดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ37.75และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ86.21
25-05-20250.00เขตวังทองหลางดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ37.75และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ86.21
30-09-20250.00เขตวังทองหลางดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ37.75และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ86.21
25-01-20250.00เขตวังทองหลางดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ37.75และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ86.21
25-08-20250.00เขตวังทองหลางดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ37.75และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ86.21
25-04-20250.00เขตวังทองหลางดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ37.75และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ86.21
25-10-202561.62สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.62 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ต.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 36.54 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนตุลาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.69
25-08-20250.00เขตวังทองหลางดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ37.75และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ86.21
25-02-20250.00เขตวังทองหลางดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ37.75และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ86.21
25-06-20250.00เขตวังทองหลางดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.98โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ37.75และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ86.21
25-10-202561.62สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.62 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ต.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 36.54 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนตุลาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.69
21-09-20250.00สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.13 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 21 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 31.67 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 27 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 85.95 (เดือนกันยายน 2568 อยู่ระหว่างรอข้อมูลจากสำนักดิจิทัล)
30-11-20240.00อยู่ระหว่างประชุมวางแผนการดำเนินการ
24-12-20240.00อยู่ระหว่างประมวลผลการให้บริการ ระหว่างเดือน ต.ค. - ธ.ค. 67
29-01-20250.00มีผู้รับบริการระหว่างเดือน ต.ค. 67 - ม.ค. 68 ดังนี้ ฝ่ายสิ่งแวดล้อม แบบ BFC จำนวน 35 คน / Online 624 คน และ ฝ่ายโยธา แบบ BFC 81 คน รวม 740 คน โดยสามารถให้บริการได้ครบตามระยะเวลาที่กำหนดทุกราย และผู้มารับบริการที่ฝ่ายทะเบียน (ทำบัตรประจำตัวประชาชน) แบบจองคิว BMA Q จำนวน 103 ราย และมารับบริการแบบ Walk in ณ ศูนย์ BFC จำนวน 7933 คน สามารถให้บริการได้อยู่ในกำหนดระยะเวลา SLA (ไม่เกิน 15นาที)
24-02-20250.00สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ( 1 ก.พ. - 24 ก.พ. 68) โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวน 109 คน โดยสามารถบริการในกรอบเวลาที่กำหนดทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 100 และให้บริการทำบัตรประชาชน แบบ Onsite (ฺBFC) จำนวน 1423 คน ระยะเวลาบริการเฉลี่ย 13 นาที และบริการแบบจองคิว (BMA Q) จำนวน 21 คน ระยะเวลาบริการเฉลี่ย 5 นาที
30-03-20250.00อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลเดือนมีนาคม 2568

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เสนอขออนุมัติโครงการ/กิจกรรม และประชุมวางแผนการดำเนินโครงการ/กิจกรรม10.0001-10-202431-10-2024
2ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (พ.ย. 67)8.0001-11-202430-11-2024
3ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ธ.ค. 67)8.0001-12-202431-12-2024
4ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ม.ค. 68)8.0001-01-202531-01-2025
5ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ก.พ. 68)8.0001-02-202528-02-2025
6ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (มี.ค. 68)8.0001-03-202531-03-2025
7ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (เม.ย. 68)8.0001-04-202530-04-2025
8ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (พ.ค. 68)8.0001-05-202531-05-2025
9ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (มิ.ย. 68)8.0001-06-202530-06-2025
10ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ก.ค. 68)8.0001-07-202531-07-2025
11ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ส.ค. 68)8.0001-08-202531-08-2025
12รายงาน และสรุปผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-12-2024 16:56:5110.00
224-12-2024 16:56:518.00
324-12-2024 16:56:508.00
429-01-2025 14:11:008.00
523-02-2025 17:34:188.00
629-04-2025 15:51:378.00
729-04-2025 15:51:438.00
829-05-2025 15:41:058.00
928-06-2025 11:43:018.00
1031-07-2025 18:11:248.00
1120-08-2025 17:22:588.00
1221-09-2025 14:38:1910.00