กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การให้บริการประชาชนผ่าน ระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ (ID: 30644)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | การให้บริการประชาชนผ่าน ระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตห้วยขวาง | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 319.94 | 319.94 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 23 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ![]() | 25 พค 68 ถึง 24 มิย 68 ผลการดำเนินการ - BMA Q ในการทำบัตรประชาชน จำนวน 33 คำขอ ทันเวลา 33 คำขอ - คำขอ BMA OSS งานโยธา แบบ ข.1 จำนวน 0 คำขอ ทันเวลา 0 คำขอ - คำขอ BMA OSS งานสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 142 คำขอ ทันเวลา 121 คำขอ รวมคำขอทั้งหมดจำนวน 175 คำขอ ทันเวลา 154 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 88 | |
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | ![]() | 25 กค 68 ถึง 24 สค 68 ผลการดำเนินการ - BMA Q ในการทำบัตรประชาชน จำนวน 117 คำขอ ทันเวลา 117 คำขอ - คำขอ BMA OSS งานโยธา แบบ ข.1 จำนวน 2 คำขอ ทันเวลา 2 คำขอ - คำขอ BMA OSS งานสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 196 คำขอ ทันเวลา 153 คำขอ รวมคำขอทั้งหมดจำนวน 317 คำขอ ทันเวลา 272 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 85.80 | |
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | ![]() | 25 มิย 68 ถึง 24 กค 68 ผลการดำเนินการ - BMA Q ในการทำบัตรประชาชน จำนวน 45 คำขอ ทันเวลา 45 คำขอ - คำขอ BMA OSS งานโยธา แบบ ข.1 จำนวน 15 คำขอ ทันเวลา 5 คำขอ - คำขอ BMA OSS งานสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 178 คำขอ ทันเวลา 150 คำขอ รวมคำขอทั้งหมดจำนวน 238 คำขอ ทันเวลา 200 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 84.03 | |
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตห้วยขวาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 73.39 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 59.67 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.11 | ||
![]() | 25-05-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตห้วยขวาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 79.46 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 71.03 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.88 | ||
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตห้วยขวาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 79.79 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 71.75 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.82 | ||
![]() | 25-09-2025 | 72.36 | สำนักงานเขตห้วยขวาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.36 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 58.29 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.43 | ||
![]() | 25-04-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตห้วยขวาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 79.7 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 71.39 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 88 | ||
![]() | 25-08-2025 | 73.72 | สำนักงานเขตห้วยขวาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 73.72 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 60.98 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.46 | ||
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตห้วยขวาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 81.69 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 74.21 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.17 | ||
![]() | 25-08-2025 | 73.86 | สำนักงานเขตห้วยขวาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 73.86 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 60.98 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.74 | ||
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตห้วยขวาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.49 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มิ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 57.41 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.58 | ||
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตห้วยขวาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 81.48 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 75 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.95 | ||
![]() | 24-09-2025 | 0.00 | ![]() | 25 สค 68 ถึง 23 กย 68 ผลการดำเนินการ - BMA Q ในการทำบัตรประชาชน จำนวน 138 คำขอ ทันเวลา 138 คำขอ - คำขอ BMA OSS งานโยธา แบบ ข.1 จำนวน 0 คำขอ ทันเวลา 0 คำขอ - คำขอ BMA OSS งานสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 240 คำขอ ทันเวลา 178 คำขอ รวมคำขอทั้งหมดจำนวน 378 คำขอ ทันเวลา 316 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 83.60 | |
![]() | 25-12-2024 | 0.00 | ผลการดำเนินการ BMA Q ในการทำบัตรประชาชน ตค 67 ถึง 25 ธค 67 จำนวน 811 ราย ทันเวลา 811 ราย คำขอ BMA OSS ตค 67 ถึง 25 ธค 67 รวม 732 คำขอ ดำเนินการทันเวลา 401 ราย รวมคำขอทั้งหมด 1543 คำขอ ทันเวลารวม 1212 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 78.55 | ||
![]() | 18-11-2024 | 100.00 | ![]() | รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2567 | |
![]() | 03-12-2024 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567 | |
![]() | 30-01-2025 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการให้บริการประชาชนได้ตามมาตรฐานการบริการ ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2568 | |
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | ![]() | 26 ธค 67 ถึง 24 มค 68 ผลการดำเนินการ - BMA Q ในการทำบัตรประชาชน จำนวน 225 คำขอ ทันเวลา 225 คำขอ - คำขอ BMA OSS งานโยธา แบบ ข.1 จำนวน 3 คำขอ ทันเวลา 2 คำขอ - คำขอ BMA OSS งานสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 1,910 คำขอ ทันเวลา 788 คำขอ รวมคำขอทั้งหมดจำนวน 2,138 คำขอ ทันเวลา 1,015 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 43.79 | |
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | ![]() | 25 มค 68 ถึง 24 กพ 68 ผลการดำเนินการ - BMA Q ในการทำบัตรประชาชน จำนวน 129 คำขอ ทันเวลา 129 คำขอ - คำขอ BMA OSS งานโยธา แบบ ข.1 จำนวน 2 คำขอ ทันเวลา 2 คำขอ - คำขอ BMA OSS งานสิ่งแวดล้อมฯ จำนวน 206 คำขอ ทันเวลา 146 คำขอ รวมคำขอทั้งหมดจำนวน 377 คำขอ ทันเวลา 277 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 82.20 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องและชี้แจงแนวทางการรวบรวมข้อมูลและการรายงาน | 8.00 | 01-10-2024 | 15-01-2025 |
2 | ดำเนินการและรวบรวมข้อมูล รายงานผลการดำเนินการประจำเดือน ตุลาคม - 25 ธันวาคม 2567 | 21.00 | 01-10-2024 | 25-12-2024 |
3 | ดำเนินการและรวบรวมข้อมูล รายงานผลการดำเนินการประจำเดือน มกราคม 2568 (26 ธค 67 - 24 มค 68) | 7.00 | 26-12-2024 | 24-01-2025 |
4 | ดำเนินการและรวบรวมข้อมูล รายงานผลการดำเนินการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 (25 มค 68 - 24 กพ 68) | 7.00 | 25-01-2025 | 24-02-2025 |
5 | ดำเนินการและรวบรวมข้อมูล รายงานผลการดำเนินการประจำเดือน มีนาคม 2568 (25 กพ 68 - 24 มีค 68) | 7.00 | 25-02-2025 | 24-03-2025 |
6 | ดำเนินการและรวบรวมข้อมูล รายงานผลการดำเนินการประจำเดือน เมษายน 2568 (25 มีค 68 - 24 เมย 68) | 7.00 | 25-03-2025 | 24-04-2025 |
7 | ดำเนินการและรวบรวมข้อมูล รายงานผลการดำเนินการประจำเดือน พฤษภาคม 2568 (25 เมย 68 - 24 พค 68) | 7.00 | 25-04-2025 | 24-05-2025 |
8 | ดำเนินการและรวบรวมข้อมูล รายงานผลการดำเนินการประจำเดือน มิถุนายน 2568 (25 พค 68 - 24 มิย 68) | 7.00 | 25-05-2025 | 24-06-2025 |
9 | ดำเนินการและรวบรวมข้อมูล รายงานผลการดำเนินการประจำเดือน กรกฎาคม 2568 (25 มิย 68 - 24 กค 68) | 7.00 | 25-06-2025 | 24-07-2025 |
9 | ดำเนินการและรวบรวมข้อมูล รายงานผลการดำเนินการประจำเดือน สิงหาคม 2568 (25 กค 68 - 24 สค 68) | 7.00 | 25-07-2025 | 24-08-2025 |
10 | ดำเนินการและรวบรวมข้อมูล รายงานผลการดำเนินการประจำเดือน กันยายน 2568 (25 สค 68 - 24 กย 68) | 7.00 | 25-08-2025 | 24-09-2025 |
11 | ดำเนินการและรวบรวมข้อมูล รายงานผลการดำเนินการ 25 กย 68 - 30 กย 68 และสรุปผลรายงาน ประจำปีงบประมาณ 2568 | 8.00 | 25-09-2025 | 10-10-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 29-12-2024 13:02:30 | 8.00 |
2 | 29-12-2024 14:12:51 | 21.00 |
3 | 18-08-2025 10:23:00 | 7.00 |
4 | 25-02-2025 11:15:44 | 7.00 |
5 | 20-05-2025 10:27:00 | 7.00 |
6 | 20-05-2025 10:27:07 | 7.00 |
7 | 20-05-2025 10:27:10 | 7.00 |
8 | 25-06-2025 09:11:38 | 7.00 |
9 | 25-07-2025 13:47:02 | 7.00 |
9 | 25-08-2025 11:37:18 | 7.00 |
10 | 24-09-2025 13:19:05 | 7.00 |
11 | 24-09-2025 13:19:08 | 8.00 |