รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | การสำรวจความพึงพอใจประชาชน | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 952.43 | 952.43 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 21-08-2025 | 93.33 | ![]() | - ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนกรกฎาคม 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 93.33 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน | |
![]() | 17-09-2025 | 93.07 | ![]() | - ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนสิงหาคม 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 93.07 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน | |
![]() | 21-07-2025 | 93.28 | ![]() | - ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนมิถุนายน 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 93.28 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน | |
![]() | 30-09-2025 | 93.09 | ![]() | - ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนกันยายน 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 93.09 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน | |
![]() | 28-11-2024 | 0.00 | 0 | ||
![]() | 20-12-2024 | 0.00 | ![]() | ประชาสัมพันธ์ ให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน | |
![]() | 13-01-2025 | 100.00 | ![]() | ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน | |
![]() | 17-02-2025 | 100.00 | ![]() | - ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนมกราคม 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 100 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน | |
![]() | 19-03-2025 | 99.29 | ![]() | - ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนกุมภาพันธ์ 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 99.29 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน | |
![]() | 21-04-2025 | 93.65 | ![]() | - ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนมีนาคม 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 93.65 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน | |
![]() | 19-05-2025 | 93.46 | ![]() | - ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนเมษายน 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 93.46 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน | |
![]() | 18-06-2025 | 93.26 | ![]() | - ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนพฤษภาคม 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 93.26 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ศึกษารายละเอียดหลักเกณฑ์ | 10.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
2 | ประชาสัมพันธ์ ให้บริการระบบ BMA OSS และการตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ | 90.00 | 01-01-2025 | 31-08-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 20-12-2024 09:13:07 | 10.00 |
2 | 21-08-2025 13:55:30 | 90.00 |