รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมฟื้นฟูสภาพทางสังคม | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตจอมทอง | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ร้อยละของผู้ที่ได้รับการฟื้นฟูสภาพทางสังคม | ร้อยละ | 10.00 | 100.00 | 1,000.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 24-06-2025 | 0.00 | - ผู้ขอรับการฟื้นฟู จำนวน - ราย - ยอดสะสม 27 ราย ได้รับการฟื้นฟู 20 ราย คิดเป็นร้อยละ 74.07 - ดำเนินการเบิกจ่ายค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ประจำเดือนเมษายน 2568 เป็นเงิน 3,700 บาท | ||
![]() | 24-07-2025 | 0.00 | - ผู้ขอรับการฟื้นฟู จำนวน - ราย - ยอดสะสม 27 ราย ได้รับการฟื้นฟู 20 ราย คิดเป็นร้อยละ 74.07 - ดำเนินการเบิกจ่ายค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ประจำเดือนมิถุนายน 2568 เป็นเงิน 4,400 บาท | ||
![]() | 26-09-2025 | 100.00 | รายงานผลการดำเนินงานการฟื้นฟูสภาพทางสังคมปีงบประมาณ 2568 ผู้ผ่านการบำบัดเข้ารับการช่วยเหลือฟื้นฟู จำนวน 28 ราย ได้รับการช่วยเหลือ จำนวน 26 ราย ไม่ประสงค์ขอรับความช่วยเหลือ จำนวน 1 ราย และเสียชีวิตจำนวน 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของผู้เข้ารับการช่วยเหลือฟื้นฟู https://tinyurl.com/4sufb65v | ||
![]() | 22-08-2025 | 0.00 | - ผู้ขอรับการฟื้นฟู จำนวน 1 ราย ดำเนินการฟื้นฟู 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 - ยอดสะสม 28 ราย ได้รับการฟื้นฟู 21 ราย คิดเป็นร้อยละ 75 - ดำเนินการเบิกจ่ายค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 เป็นเงิน 4,800 บาท | ||
![]() | 25-12-2024 | 0.00 | ผู้ขอรับการฟื้นฟู จำนวน 2 ราย ดำเนินการแล้วจำนวน 1 ราย อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 ราย | ||
![]() | 22-11-2024 | 0.00 | เดือนตุลาคม 2567 กำหนดรายละเอียดแนวทางในการจัดกิจกรรม | ||
![]() | 22-11-2024 | 0.00 | ปรับปรุงแก้ไขรายละเอียดแนวทางในการจัดกิจกรรม | ||
![]() | 22-01-2025 | 0.00 | เดือนมกราคม 2568 - ขออนุมัติงบประมาณมาไว้ในบัญชีของสำนักงานเขต เป็นเงิน 62,780 บาท - ผู้ขอรับการฟื้นฟู จำนวน 1 ราย ผู้ขอรับการฟื้นฟูไม่ประสงค์ขอรับความช่วยเหลือ | ||
![]() | 24-02-2025 | 0.00 | ผู้ขอรับการฟื้นฟู จำนวน 17 ราย ได้รับความช่วยเหลือฟื้นฟู จำนวน 13 ราย คิดเป็นร้อยละ 76.47 อยู่ระหว่างดำเนินการช่วยเหลือ จำนวน 4 ราย คิดเป็นร้อยละ 23.53 เบิกจ่ายค่าวัสดุ เป็นเงิน 19,180 บาท เรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | ผู้ขอรับการฟื้นฟู จำนวน 2 ราย ได้รับความช่วยเหลือฟื้นฟู จำนวน 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 50 อยู่ระหว่างดำเนินการช่วยเหลือ จำนวน 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 50 เบิกจ่ายค่าอาหาร อาหารว่างและเครื่องดื่ม เป็นเงิน 1,800 บาท เรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 23-04-2025 | 0.00 | - ผู้ขอรับการฟื้นฟู จำนวน 3 ราย เสียชีวิต 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 33.33 อยู่ระหว่างดำเนินการช่วยเหลือ จำนวน 2 ราย คิดเป็นร้อยละ 66.67 - ดำเนินการเบิกจ่ายค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 เป็นเงิน 4,400 บาท | ||
![]() | 24-05-2025 | 0.00 | - ผู้ขอรับการฟื้นฟู จำนวน 2 ราย ดำเนินการฟื้นฟู 2 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 - ยอดสะสม 27 ราย ได้รับการฟื้นฟู 20 ราย คิดเป็นร้อยละ 74.07 - ดำเนินการเบิกจ่ายค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ ประจำเดือนมีนาคม 2568 เป็นเงิน 4,400 บาท |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | กำหนดรายละเอียดแนวทางในการจัดกิจกรรม | 10.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
| 2 | จัดทำโครงการและรายละเอียดค่าใช้จ่าย | 10.00 | 01-11-2024 | 31-12-2024 |
| 3 | ตรวจสอบรายชื่อระบบส่งต่อฟื้นฟู ประสานหน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการให้ความช่วยเหลือ และบันทึกรายงานผลการดำเนินงาน | 70.00 | 01-01-2025 | 30-09-2025 |
| 4 | รายงานผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 25-11-2024 10:05:57 | 10.00 |
| 2 | 25-12-2024 16:13:32 | 10.00 |
| 3 | 22-08-2025 13:09:54 | 70.00 |
| 4 | 26-09-2025 21:19:14 | 10.00 |

