ข้อมูลโครงการ :: ตรวจสอบยานพาหนะเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ตรวจสอบยานพาหนะเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย0.00100.00สำนักงานเขตบางนาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงาน1.001.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
24-06-20250.00สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพาหนะจำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1.รถ จำนวน 18 คัน 2.เรือ จำนวน 1 ลำ พบว่า รถพร้อมใช้งาน จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน เรือ พร้อมใช้งาน จำนวน 1 ลำ และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือน มิถุนายน เรียบร้อยแล้ว
13-08-20250.001. สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพาหนะ จำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1) รถ จำนวน 18 คัน 2) เรือ จำนวน 1 ลำ พบว่า 1) รถพร้อมใช้งาน จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน 2) เรือ พร้อมใช้งาน จำนวน 1 ลำ และได้ดำเนินการรายงานในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว 2. รายงานผลการดำเนินงานให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทราบ ตามหนังสือสำนักงานเขตบางนา ที่ กท. 8401/2491 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2568
24-07-20250.00สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพาหนะจำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1.รถ จำนวน 18 คัน 2.เรือ จำนวน 1 ลำ พบว่า รถพร้อมใช้งาน จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน เรือ พร้อมใช้งาน จำนวน 1 ลำ และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือน กรกฎาคม เรียบร้อยแล้ว
23-12-20240.001. อยู่ระหว่างสำรวจยานพาหนะในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 2. ศึกษาแนวทางการลงข้อมูลในระบบ
24-01-20250.001. อยู่ระหว่างสำรวจยานพาหนะในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 2. ศึกษาแนวทางการลงข้อมูลในระบบ
25-02-20251.00สำนักงานเขตบางนามียานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบ จำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1.รถ จำนวน 18 คัน ซึ่งได้ทำการตรวจสอบแล้ว มีสถานะพร้อมใช้จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน 2.เรือ จำนวน 1 ลำ ซึ่งได้ทำการตรวจสอบแล้ว มีสถานะพร้อมใช้ และได้ปรับปรุงข้อมูลในระบบ MISGIS เรียบร้อยแล้ว
25-03-20250.00สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพาหนะจำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1.รถ จำนวน 18 คัน 2.เรือ จำนวน 1 ลำ พบว่า รถพร้อมใช้งาน จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน เรือ พร้อมใช้งาน จำนวน 1 ลำ และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือน มีนาคม เรียบร้อยแล้ว
25-04-20250.00สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพาหนะจำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1.รถ จำนวน 18 คัน 2.เรือ จำนวน 1 ลำ พบว่า รถพร้อมใช้งาน จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน เรือ พร้อมใช้งาน จำนวน 1 ลำ และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือน เมษายน เรียบร้อยแล้ว
03-09-20250.00สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตัววัดผลหลัก KRs 2202 ตามรายละเอียด แบบ ปผ.กทม.01 ครบถ้วนแล้ว ดังนี้ 1. การตรวจสอบสภาพการใช้งานของยานพาหนะในความรับผิดชอบ รายละเอียดดังนี้ ยานพาหนะ จำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1) รถ จำนวน 18 คัน พร้อมใช้งาน จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน 2) เรือ จำนวน 1 ลำ พร้อมใช้งาน จำนวน 1 ลำ 2. รายงานในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เป็นประจำทุกเดือน 3. รายงานผลการดำเนินงานให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทราบ ตามหนังสือสำนักงานเขตบางนา ที่ กท. 8401/2491 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2568
24-05-20250.00สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพาหนะจำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1.รถ จำนวน 18 คัน 2.เรือ จำนวน 1 ลำ พบว่า รถพร้อมใช้งาน จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน เรือ พร้อมใช้งาน จำนวน 1 ลำ และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือน พฤษภาคม เรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของหน่วยงาน และสามารถนำมาใช้สนับสนุนงานป้องกันและสาธารณภัยในสถานการณ์จำเป็นเร่งด่วน10.0001-10-202431-12-2024
2สำรวจจำนวนสภาพยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบ20.0001-01-202530-04-2025
3ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ สถานะการใช้งาน และรายงานข้อมูลผ่านระบบ GIS และ MIS เป็นประจำทุกเดือน60.0001-01-202530-09-2025
4สรุปและรายงานผลการดำเนินงาน10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
123-12-2024 17:42:4210.00
213-08-2025 17:02:2520.00
313-08-2025 17:02:2760.00
413-08-2025 17:02:2810.00