กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ตรวจสอบยานพาหนะเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ID: 31163)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ตรวจสอบยานพาหนะเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางนา | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงาน | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | สำรวจยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของหน่วยงาน และสามารถนำมาใช้สนับสนุนงานป้องกันและสาธารณภัยในสถานการณ์จำเป็นเร่งด่วน | 10.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
| 2 | สำรวจจำนวนสภาพยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบ | 20.00 | 01-01-2025 | 30-04-2025 |
| 3 | ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ สถานะการใช้งาน และรายงานข้อมูลผ่านระบบ GIS และ MIS เป็นประจำทุกเดือน | 60.00 | 01-01-2025 | 30-09-2025 |
| 4 | สรุปและรายงานผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 23-12-2024 17:42:42 | 10.00 |
| 2 | 13-08-2025 17:02:25 | 20.00 |
| 3 | 13-08-2025 17:02:27 | 60.00 |
| 4 | 13-08-2025 17:02:28 | 10.00 |

