ข้อมูลโครงการ :: สำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-สำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS 0.00100.00สำนักงานเขตบางนาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ100.0090.1490.14

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-06-20250.00สำนักงานเขตประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS อย่างต่อเนื่อง และเชิญชวนประชาชนร่วมตอบเเบบประเมินความพึงพอใจการใช้บริการออนไลน์ระบบ BMA OSS ของกรุงเทพมหานคร
22-07-20250.00สำนักงานเขตประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS อย่างต่อเนื่อง และเชิญชวนประชาชนร่วมตอบเเบบประเมินความพึงพอใจการใช้บริการออนไลน์ระบบ BMA OSS ของกรุงเทพมหานคร
20-08-20250.00สำนักงานเขตประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS อย่างต่อเนื่อง และเชิญชวนประชาชนร่วมตอบเเบบประเมินความพึงพอใจการใช้บริการออนไลน์ระบบ BMA OSS ของกรุงเทพมหานคร
29-09-202590.14สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตัววัดผลหลัก KRs 3211 ตามรายละเอียด แบบ ปผ.กทม.01 ครบถ้วนแล้ว ดังนี้ 1. สำนักงานเขตบางนา เชิญชวนประชาชนร่วมตอบเเบบประเมินความพึงพอใจการใช้บริการออนไลน์ระบบ BMA OSS ของกรุงเทพมหานคร 2. สำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ ที่จัดทำโดยสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร 3. ระดับพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ของสำนักงานเขตบางนา รายละเอียดดังนี้ 1) ผู้ตอบแบบสอบถาม จำนวน 1,481 คน 2) ระดับความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป จำนวน 1,335 คน 3) คิดเป็นร้อยละ 90.14
24-12-20240.00สำนักงานเขตประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS อย่างต่อเนื่อง อยู่ระหว่างรอแนวทางการประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS จากหน่วยงานหลัก
21-01-20250.00สำนักงานเขตประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS อย่างต่อเนื่อง อยู่ระหว่างรอแนวทางการประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS จากหน่วยงานหลัก
24-02-20250.00สำนักงานเขตประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS อย่างต่อเนื่อง และเชิญชวนประชาชนร่วมตอบเเบบประเมินความพึงพอใจการใช้บริการออนไลน์ระบบ BMA OSS ของกรุงเทพมหานคร
24-03-20250.00สำนักงานเขตประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS อย่างต่อเนื่อง และเชิญชวนประชาชนร่วมตอบเเบบประเมินความพึงพอใจการใช้บริการออนไลน์ระบบ BMA OSS ของกรุงเทพมหานคร
25-04-20250.00สำนักงานเขตประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS อย่างต่อเนื่อง และเชิญชวนประชาชนร่วมตอบเเบบประเมินความพึงพอใจการใช้บริการออนไลน์ระบบ BMA OSS ของกรุงเทพมหานคร
25-05-20250.00สำนักงานเขตประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS อย่างต่อเนื่อง และเชิญชวนประชาชนร่วมตอบเเบบประเมินความพึงพอใจการใช้บริการออนไลน์ระบบ BMA OSS ของกรุงเทพมหานคร

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวิธีการเข้าใช้งานระบบ BMA OSS ในสำนักงานเขต20.0001-10-202431-12-2024
2ดำเนินการวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-survey) ปีละ 1 ครั้ง60.0001-10-202430-09-2025
3รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อระบบ BMA OSS ในระบบ BMA Policy Tracking20.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-12-2024 14:37:1120.00
229-09-2025 11:30:5360.00
329-09-2025 11:31:5520.00