ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงทางเท้าถนนสุคนธสวัสดิ์ ช่วงจากถนนสตรีวิทยา 2 ถึงถนนประดิษฐ์มนูธรรม พื้นที่เขตลาดพร้าว

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ปรับปรุงทางเท้าถนนสุคนธสวัสดิ์ ช่วงจากถนนสตรีวิทยา 2 ถึงถนนประดิษฐ์มนูธรรม พื้นที่เขตลาดพร้าว43,206,000.00100.00สำนักการโยธาสำนักงานก่อสร้างและบูรณะ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ)ไม่น้อยกว่าร้อยละ(ของจำนวนระยะทางถนนในพื้นที่ กทม.)10.0010.00100.00
- 4.1 ทางเท้า - พัฒนาทางเท้าตามมาตรฐานใหม่กม.7.207.20100.00
-ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนนกม.3.603.60100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 35 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
29-08-20257.20ตรวจรับงาน/เบิกจ่ายเงิน
29-08-20253.60ตรวจรับงาน/เบิกจ่ายเงิน
27-06-20250.00แก้ไขสัญญา
27-06-20250.00แก้ไขสัญญา
29-08-202510.00ตรวจรับงาน/เบิกจ่ายเงิน
30-07-20250.00แก้ไขสัญญา
27-06-20250.00แก้ไขสัญญา
30-07-20250.00แก้ไขสัญญา
30-07-20250.00แก้ไขสัญญา
25-01-20240.00ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
04-12-20230.00เห็นชอบราคากลางแล้ว เมื่อวันที่ 15 พ.ย.66 -อยู่ระหว่างส่งเรื่องให้ สก.สนย.ดำเนินการจัดจ้าง
26-12-20230.00อยู่ระหว่าง..รายงานร่างประชาพิจารณ์
27-02-20240.00ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาแล้ว 8 ก.พ.67 อุทธรณ์หลังประกาศผู้ชนะ 7 วันทำการ ครบ 19 ก.พ.67 อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา
23-03-20240.00ตรวจร่างสัญญา/รอลงนามสัญญา
24-05-20240.00ตรวจร่าง/รอลงนามสัญญา
25-06-20240.00ตรวจร่าง/รอลงนามสัญญา
26-07-20240.00ตรวจร่าง/รอลงนามสัญญา
27-08-20240.00ตรวจร่าง/รอลงนามสัญญา
26-09-20240.00รอลงนามสัญญา
25-04-20240.00ตรวจร่าง/รอลงนามสัญญา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง/บริหารสัญญา50.0001-09-202330-11-2024
2รื้อคันหินทางเท้า5.0001-12-202431-12-2024
3รื้อกระเบื้องทางเท้า2.0001-01-202531-01-2025
4ปรับปรุงกระเบื้อง10.0001-02-202531-03-2025
5ปรับปรุงกระเบื้อง5.0001-04-202530-04-2025
6ส่งงาน/ตรวจรับมอบงาน ครั้งที่ 320.0001-05-202531-05-2025
7แก้ไขสัญญา5.0001-06-202530-06-2025
8แก้ไขสัญญา0.0001-07-202531-07-2025
9ตรวจรับงาน/เบิกจ่ายเงิน3.0001-08-202531-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
121-01-2025 09:18:1350.00
220-12-2024 16:02:075.00
322-01-2025 17:58:082.00
427-03-2025 18:31:5410.00
524-04-2025 12:08:115.00
623-05-2025 08:15:1120.00
725-06-2025 18:53:275.00
821-07-2025 12:05:340.00
925-08-2025 15:37:253.00