ข้อมูลโครงการ :: โครงการพัฒนาถนนสวย ถนนพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการพัฒนาถนนสวย ถนนพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา0.00100.00สำนักงานเขตคลองสามวาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 1.2 พัฒนาถนนสวย 50 เขต (Gold) (นโยบาย ผว.กทม.เร่งด่วน)กม.4.814.81100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
29-06-20250.81สำนักงานเขตคลองสามวาได้ดำเนินการตามการประเมินถนนสวย ปี 2568 อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 1 - 27 มิถุนายน 2568 โดยผู้อำนวยการเขตคลองสามวาพร้อมฝ่ายที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ดำเนินการ ปรับปรุง แก้ไข และเร่งรัดประสานงานให้เป็นผล ประกอบด้วย #ฝ่ายเทศกิจ 1. ตรวจตราด้านกายภาพ ประกอบด้วย - ไฟฟ้าส่องสว่าง - เครื่องหมายจราจร - สัญญาณไฟจราจร - กล้อง CCTV 2. ตรวจตราและแก้ไขด้านการใช้งาน - การควบคุมหาบเร่แผงลอย - การจัดระเบียบป้ายโฆษณาและสิ่งของรุกล้ำทางเท้า - การควบคุมวินมอเตอร์ไซค์และการจอดรถบนทางเท้า - การรื้อถอนสิ่งกีดขวางทางเท้า - การจัดการซากยานยนต์ - การจัดการน้ำทิ้งจากอาคาร #ฝ่ายโยธา 1. ตรวจตรา แก้ไข และประสานแก้ไข ด้านกายภาพ - ผิวจราจร - ทางเท้า - ฝาบ่อพัก - ไฟฟ้าส่องสว่าง - พื้นที่รอยต่อระหว่างถนนกับซอย 2. ตรวจตราและประสานแก้ไขด้านการใช้งาน - การรื้อถอนสิ่งกีดขวางทางเท้า - การจัดการน้ำทิ้งจากอาคาร #ฝ่ายรักษาฯ 1. ตรวจตราและปรับปรุงด้านสิ่งแวดล้อม - การปลูกชดเชยและดูแลต้นไม้ - การควบคุมขยะและความสะอาด #ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 1. ตรวจตราและสั่งแก้ไขด้านการใช้งาน - การจัดการน้ำทิ้งจากอาคาร 2. ตรวจสถานการประกอบการร้านอาหาร ให้เป็นไปตามมาตรฐานอาหารสะอาด
30-09-20250.00ดูแลพื้นที่ต่อเนื่อง + รอผลการประเมิน
24-12-20240.00ลงสำรวจพื้นที่บริเวณถนนพระยาสุเรนทร์
24-01-20250.00อยู่ระหว่างการประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขจุดที่ชำรุด เช่น 1) ทางเท้าที่ชำรุดเสียหาย แจ้งสำนักการโยธา 2) สายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น NT, กสทช
02-04-20254.00สำนักงานเขตคลองสามวาได้ดำเนินการตามการประเมินถนนสวย ปี 2568 อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 30 มีนาคม 2568 โดยผู้อำนวยการเขตคลองสามวาพร้อมฝ่ายที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ดำเนินการ ปรับปรุง แก้ไข และเร่งรัดประสานงานให้เป็นผล ประกอบด้วย #ฝ่ายเทศกิจ 1. ตรวจตราด้านกายภาพ ประกอบด้วย - ไฟฟ้าส่องสว่าง - เครื่องหมายจราจร - สัญญาณไฟจราจร - กล้อง CCTV 2. ตรวจตราและแก้ไขด้านการใช้งาน - การควบคุมหาบเร่แผงลอย - การจัดระเบียบป้ายโฆษณาและสิ่งของรุกล้ำทางเท้า - การควบคุมวินมอเตอร์ไซค์และการจอดรถบนทางเท้า - การรื้อถอนสิ่งกีดขวางทางเท้า - การจัดการซากยานยนต์ - การจัดการน้ำทิ้งจากอาคาร #ฝ่ายโยธา 1. ตรวจตรา แก้ไข และประสานแก้ไข ด้านกายภาพ - ผิวจราจร - ทางเท้า - ฝาบ่อพัก - ไฟฟ้าส่องสว่าง - พื้นที่รอยต่อระหว่างถนนกับซอย 2. ตรวจตราและประสานแก้ไขด้านการใช้งาน - การรื้อถอนสิ่งกีดขวางทางเท้า - การจัดการน้ำทิ้งจากอาคาร #ฝ่ายรักษาฯ 1. ตรวจตราและปรับปรุงด้านสิ่งแวดล้อม - การปลูกชดเชยและดูแลต้นไม้ - การควบคุมขยะและความสะอาด #ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 1. ตรวจตราและสั่งแก้ไขด้านการใช้งาน - การจัดการน้ำทิ้งจากอาคาร 2. ตรวจสถานการประกอบการร้านอาหาร ให้เป็นไปตามมาตรฐานอาหารสะอาด
11-02-20250.00จัดทำเอกสารถึงหน่วยงานสาธารณูปโภค และสำนักการโยธา เพื่อดำเนินการซ่อมแซมในส่วนที่เสียหาย
31-05-20250.00สำนักงานเขตคลองสามวาได้ดำเนินการตามการประเมินถนนสวย ปี 2568 อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 30 พฤษภาคม 2568 โดยผู้อำนวยการเขตคลองสามวาพร้อมฝ่ายที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ดำเนินการ ปรับปรุง แก้ไข และเร่งรัดประสานงานให้เป็นผล ประกอบด้วย #ฝ่ายเทศกิจ 1. ตรวจตราด้านกายภาพ ประกอบด้วย - ไฟฟ้าส่องสว่าง - เครื่องหมายจราจร - สัญญาณไฟจราจร - กล้อง CCTV 2. ตรวจตราและแก้ไขด้านการใช้งาน - การควบคุมหาบเร่แผงลอย - การจัดระเบียบป้ายโฆษณาและสิ่งของรุกล้ำทางเท้า - การควบคุมวินมอเตอร์ไซค์และการจอดรถบนทางเท้า - การรื้อถอนสิ่งกีดขวางทางเท้า - การจัดการซากยานยนต์ - การจัดการน้ำทิ้งจากอาคาร #ฝ่ายโยธา 1. ตรวจตรา แก้ไข และประสานแก้ไข ด้านกายภาพ - ผิวจราจร - ทางเท้า - ฝาบ่อพัก - ไฟฟ้าส่องสว่าง - พื้นที่รอยต่อระหว่างถนนกับซอย 2. ตรวจตราและประสานแก้ไขด้านการใช้งาน - การรื้อถอนสิ่งกีดขวางทางเท้า - การจัดการน้ำทิ้งจากอาคาร #ฝ่ายรักษาฯ 1. ตรวจตราและปรับปรุงด้านสิ่งแวดล้อม - การปลูกชดเชยและดูแลต้นไม้ - การควบคุมขยะและความสะอาด #ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 1. ตรวจตราและสั่งแก้ไขด้านการใช้งาน - การจัดการน้ำทิ้งจากอาคาร 2. ตรวจสถานการประกอบการร้านอาหาร ให้เป็นไปตามมาตรฐานอาหารสะอาด

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจพื้นที่10.0001-10-202430-11-2024
2วางแผนการดำเนินงาน20.0001-10-202431-01-2025
3ดำเนินการตามองค์ประกอบ ด้านกายภาพ ด้านการใช้งาน ด้านสิ่งแวดล้อม60.0001-10-202431-08-2025
4จัดทำรายงานผลการดำเนินการ10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-12-2024 17:46:2910.00
229-12-2024 17:46:3220.00
330-09-2025 19:51:2360.00
430-09-2025 19:43:1310.00