ข้อมูลโครงการ :: อาสาสมัคร อปพร. ที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร (OKR 2309 , 1.2)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-อาสาสมัคร อปพร. ที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร (OKR 2309 , 1.2)0.00100.00สำนักงานเขตบางกอกน้อยฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานครคน74.0074.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-06-20250.00สำนักงานเขตบางกอกน้อย มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน......74......คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน.....74.....คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้วจำนวน....74...คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ……………74…………….. คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย ................0................... คน - ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย ...............0.................... คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย ..................0................. คน - ด้านอื่น ๆ ....................0............... คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมิถุนายน 2568 เรียบร้อยแล้ว
17-09-20250.00สำนักงานเขตบางกอกน้อย มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน......74......คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน.....74.....คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้วจำนวน....74...คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ……………74…………….. คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย ................0................... คน - ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย ...............0.................... คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย ..................0................. คน - ด้านอื่น ๆ ....................0............... คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกันยายน 2568 เรียบร้อยแล้ว
16-07-20250.00 สำนักงานเขตบางกอกน้อย มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน......74......คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน.....74.....คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้วจำนวน....74...คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ……………74…………….. คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย ................0................... คน - ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย ...............0.................... คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย ..................0................. คน - ด้านอื่น ๆ ....................0............... คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมิถุนายน 2568 เรียบร้อยแล้ว
27-08-20250.00สำนักงานเขตบางกอกน้อย มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน......74......คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน.....74.....คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้วจำนวน....74...คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ……………74…………….. คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย ................0................... คน - ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย ...............0.................... คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย ..................0................. คน - ด้านอื่น ๆ ....................0............... คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนสิงหาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว
25-11-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจข้อมูล
24-12-20240.00อยู่ระหว่างศึกษาแนวทางการลงข้อมูลอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
29-01-20250.00อยู่ระหว่างสำรวจข้อมูลอาสาสมัครด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขต
20-02-20250.00อยู่ระหว่างสำรวจข้อมูลอาสาสมัครด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขต
21-03-20250.00อยู่ระหว่างสำรวจข้อมูลอาสาสมัครด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขต
29-04-20250.00อยู่ระหว่างสำรวจข้อมูลอาสาสมัครด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขต
29-05-202574.00สำนักงานเขตบางกอกน้อย มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน......74......คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน.....74.....คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้วจำนวน....74...คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ……………74…………….. คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย ................0................... คน - ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย ...............0.................... คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย ..................0................. คน - ด้านอื่น ๆ ....................0............... คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำนักงานเขต จำเตรียมข้อมูลอาสาสมัครด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขต20.0001-11-202431-01-2025
2สนข. ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลอาสาสมัครในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และปรับปรุงแก้ไขในเป็นปัจจุบัน30.0001-01-202531-07-2025
3สำรวจอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขตเป็นประจำในพื้นที่รับผิดชอบและดำเนินการแยกประเภท ทักษะสมรรถนะของอาสาสมัครเป็นปัจจุบัน20.0001-01-202531-07-2025
4ปรับปรุงข้อมูลอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำให้เป็นปัจจุบัน และนำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูล GIS MIS เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย20.0001-01-202531-07-2025
5รายงานสรุปผลการดำเนินการขึ้นทะเบียนตามประเภท ทักษะ และสมรรถนะของอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำในพื้นที่ในระบบฐานข้อมูล GIS MIS ส่งให้ สปภ. เพื่อรวบรวมรายงานให้ผู้บริหาร กทม. ทราบ10.0001-08-202531-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-03-2025 07:52:5020.00
226-06-2025 10:24:3930.00
326-06-2025 10:24:4020.00
426-06-2025 10:24:4220.00
516-07-2025 11:45:2310.00