ข้อมูลโครงการ :: โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย 0.00100.00สำนักงานเขตภาษีเจริญฝ่ายเทศกิจ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ)จุด1.007.00700.00
- 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ)จุด1.001.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 24 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
18-08-20250.00จัดระเบียบจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผันบริเวณซอยเพชรเกษม 28, ซอยเพชรเกษม 42, ซอยเพชรเกษม 48, ซอยเพชรเกษม 33, ซอยเพชรเกษม 62 และหน้าบ้านพักคนชราบางแค ประจำเดือน สิงหาคม 2568
18-08-20250.00เป็นแผนดำเนินการในปี 2568 แต่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จตั้งแต่ปี 2567
21-07-20250.00จัดระเบียบจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผันบริเวณซอยเพชรเกษม 28, ซอยเพชรเกษม 42, ซอยเพชรเกษม 48, ซอยเพชรเกษม 33, ซอยเพชรเกษม 62 และหน้าบ้านพักคนชราบางแค ประจำเดือน กรกฎาคม 2568
21-07-20250.00เป็นแผนดำเนินการในปี 2568 แต่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จตั้งแต่ปี 2567
12-09-20250.00จัดระเบียบจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผันบริเวณซอยเพชรเกษม 28, ซอยเพชรเกษม 42, ซอยเพชรเกษม 48, ซอยเพชรเกษม 33, ซอยเพชรเกษม 62 และหน้าบ้านพักคนชราบางแค ประจำเดือน กันยายน 2568
12-09-20250.00เป็นแผนดำเนินการในปี 2568 แต่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จตั้งแต่ปี 2567
21-09-20250.00เอกสารประกอบการประเมินผล https://drive.google.com/drive/folders/1pdexYf96s4U4MTYuLSN8aUb4isgVPfFj?usp=drive_link
21-09-20250.00เอกสารประกอบการประเมินผล https://drive.google.com/drive/folders/1WYze9XFzGDjKYoSoyBmQQsq3XYOdSGhU?usp=drive_link
20-11-20240.00ประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจกับผู้ค้าให้ทราบกฎระเบียบและประกาศของกรุงเทพมหานคร (ต.ค.-พ.ย.)
20-11-20241.00กำหนดยกเลิกจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผัน 1 จุด บริเวณหน้าวัดนาคปรก ผู้ค้า 12 ราย โดยได้จัดทำประกาศประชาสัมพันธ์ให้ผู้ค้าทราบแนวทางดำเนินการและกำหนดเวลายกเลิกจุดทำการค้าซึ่งอยู่ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2568
16-12-20240.00แจกประกาศให้ผู้ค้ารับทราบเรื่องยกเลิกทำการค้า บริเวณวัดนาคปรก
26-11-20240.00ตรวจตรากวดขันประชาสัมพันธ์ระเบียบให้ผู้ค้ารับทราบ
24-01-20251.00จัดระเบียบจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผันบริเวณซอยเพชรเกษม 28, ซอยเพชรเกษม 42, ซอยเพชรเกษม 48, ซอยเพชรเกษม 33, ซอยเพชรเกษม 62 และหน้าบ้านพักคนชราบางแค
24-01-20250.00ตรวจตรากวดขันจุดยกเลิกทำการค้าบริเวณหน้าวัดนาคปรก
26-03-20250.00จัดระเบียบจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผันบริเวณซอยเพชรเกษม 28, ซอยเพชรเกษม 42, ซอยเพชรเกษม 48, ซอยเพชรเกษม 33, ซอยเพชรเกษม 62 และหน้าบ้านพักคนชราบางแค ประจำเดือน มีนาคม 2568
25-02-20250.00ตรวจตรากวดขันจุดยกเลิกทำการค้าบริเวณหน้าวัดนาคปรก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ไม่พบผู้ฝ่าฝืน
25-02-20256.00จัดระเบียบจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผันบริเวณซอยเพชรเกษม 28, ซอยเพชรเกษม 42, ซอยเพชรเกษม 48, ซอยเพชรเกษม 33, ซอยเพชรเกษม 62 และหน้าบ้านพักคนชราบางแค ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568
26-03-20250.00เป็นแผนดำเนินการในปี 2568 แต่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จตั้งแต่ปี 2567
22-05-20250.00เป็นแผนดำเนินการในปี 2568 แต่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จตั้งแต่ปี 2567
24-04-20250.00จัดระเบียบจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผันบริเวณซอยเพชรเกษม 28, ซอยเพชรเกษม 42, ซอยเพชรเกษม 48, ซอยเพชรเกษม 33, ซอยเพชรเกษม 62 และหน้าบ้านพักคนชราบางแค ประจำเดือน เมษายน 2568

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจและจัดทำบัญชีพื้นที่ทำการค้าหาบเร่-แผงลอย นอกจุดผ่อนผันของสำนักงานเขต10.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำแผนปฏิบัติการ/ปฏิบัติงาน รวมทั้งกำหนดเป้าหมายของสำนักงานเขต10.0001-11-202431-12-2024
3ประชาสัมพันธ์ กวดขัน และจัดระเบียบพื้นที่ทำการค้าและผู้ค้าให้เป็นไปตามประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขการกำหนดพื้นที่ทำการค้าและการขายหรือจำหน่ายสินค้าบนถนนหรือสถานสาธารณะ ลงวันที่ 29 สิงหาคม 256710.0001-11-202431-12-2024
4เจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่ตรวจตรา กวดขัน และบังคับการตามอำนาจหน้าที่15.0001-01-202530-09-2025
5รับการตรวจพื้นที่ทำการค้าจากคณะกรรมการการตรวจประเมินพื้นที่ทำการค้าและดำเนินการให้เป็นไปตามกฎหมายหรือตามที่ กทม. กำหนด15.0001-01-202531-03-2025
6ปฏิบัติงาน/ดำเนินการตามแผนฯและตามที่ได้รับแจ้งจากสำนักเทศกิจ15.0001-10-202430-09-2025
7จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการตามแบบฟอร์มที่กำหนดส่งสำนักเทศกิจทุกเดือน15.0001-10-202430-09-2025
8จัดทำรายงานสรุปและประเมินผลโครงการส่งสำนักเทศกิจ10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-11-2024 11:18:3010.00
220-11-2024 15:17:3510.00
320-11-2024 15:17:5110.00
420-11-2024 15:18:0715.00
526-03-2025 09:31:5915.00
626-03-2025 09:32:0715.00
726-03-2025 09:32:1815.00
812-09-2025 10:27:4110.00