กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้ดจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร(e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน (ID: 36263)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | การเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้ดจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร(e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | ฝ่ายการคลัง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | ร้อยละ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 25-06-2025 | 100.00 | จากจำนวนฎีกา 52 ฎีกา ข้อมูลตรงกันระหว่าง ระบบ MIS /e-GP ของกรมบัญชีกลาง/e-GP BMA กทม. | ||
![]() | 30-09-2025 | 100.00 | สรุผลการดำเนินงาน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 - วันที่ 30 กันยายน 2568 จากในระบบของสำนักการคลัง สำนักงานเขตบางกอกน้อยมีการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ดังนี้ - MIS 2 มูลค่าน้อยกว่า 5,000 บาท = 99 รายการ - MIS 2 มูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป = 642 รายการ - MIS 2 มีเลขที่โครงการ EGP = 741 รายการ - MIS 2 ไม่มีเลขที่โครงการ EGP = 0 รายการ - จำนวนโครงการ EGP BMA = 600 รายการ (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2568) จากสำนักงานเขตบางกอกน้อย ที่เช็คข้อมูลเอง ณ วันที่ 30 กันยายน 2568 - รายการ EGP BMA ที่ลงถึงสาระสำคัญ = 600 รายการ (แบ่งเป็น ลงถึงสาระสำคัญแล้ว ระบบดึงมารายงาน = 593 รายการ และระบบไม่ดึงมารายงาน = 7 รายการ) - รายการยกเว้น = 137 รายการ ในระบบรายงาน = 99 รายการ ซึ่งจากการเปรียบเทียบข้อมูลในระบบสำนักการคลังและที่สำนักงานบางกอกน้อยเช็คข้อมูลเอง จำนวนโครงการ EGP BMA มีจำนวน 600 รายการเท่ากัน แต่ถ้านับรวมรายการทั้งหมดจะมีส่วนต่างอยู่ 4 รายการ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นโครงการที่ยกเลิกไป ดังนั้นผลการดำเนินการตัวชี้วัด ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
![]() | 24-07-2025 | 100.00 | จากจำนวนฎีกา 71 ฎีกา ข้อมูลตรงกันระหว่าง ระบบ MIS /e-GP ของกรมบัญชีกลาง/e-GP BMA กทม. | ||
![]() | 25-08-2025 | 100.00 | จากจำนวนฎีกา 190 ฎีกา ข้อมูลตรงกันระหว่าง ระบบ MIS /e-GP ของกรมบัญชีกลาง/e-GP BMA กทม. | ||
![]() | 18-09-2025 | 100.00 | ![]() | สรุผลการดำเนินงาน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 - วันที่ 30 กันยายน 2568 สำนักงานเขตบางกอกน้อยมีการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ดังนี้ - MIS 2 มูลค่าน้อยกว่า 5,000 บาท = 99 รายการ - MIS 2 มูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป = 641 รายการ - MIS 2 มีเลขที่โครงการ EGP = 740 รายการ - MIS 2 ไม่มีเลขที่โครงการ EGP = 0 รายการ - จำนวนโครงการ EGP BMA = 600 รายการ | |
![]() | 24-12-2024 | 100.00 | จากจำนวนฎีกา 75 ฎีกา ข้อมูลตรงกันระหว่าง ระบบ MIS /e-GP ของกรมบัญชีกลาง/e-GP BMA กทม. | ||
![]() | 24-01-2025 | 100.00 | จากจำนวนฎีกา 44 ฎีกา ข้อมูลตรงกันระหว่าง ระบบ MIS /e-GP ของกรมบัญชีกลาง/e-GP BMA กทม. | ||
![]() | 21-02-2025 | 100.00 | จากจำนวนฎีกา 40 ฎีกา ข้อมูลตรงกันระหว่าง ระบบ MIS /e-GP ของกรมบัญชีกลาง/e-GP BMA กทม. | ||
![]() | 20-03-2025 | 100.00 | จากจำนวนฎีกา 26 ฎีกา ข้อมูลตรงกันระหว่าง ระบบ MIS /e-GP ของกรมบัญชีกลาง/e-GP BMA กทม. | ||
![]() | 24-04-2025 | 100.00 | จากจำนวนฎีกา 28 ฎีกา ข้อมูลตรงกันระหว่าง ระบบ MIS /e-GP ของกรมบัญชีกลาง/e-GP BMA กทม. | ||
![]() | 26-05-2025 | 100.00 | จากจำนวนฎีกา 27 ฎีกา ข้อมูลตรงกันระหว่าง ระบบ MIS /e-GP ของกรมบัญชีกลาง/e-GP BMA กทม. |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ศึกษาแนวทางและวางแผนการดำเนินงาน | 10.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
2 | ดำเนินการติดตามการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกโครงการและทุกระบบงาน ประจำไดรมาสที่ 1 | 20.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
3 | ดำเนินการติดตามการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกโครงการและทุกระบบงาน ประจำไตรมาสที่ 2 | 20.00 | 01-01-2025 | 31-03-2025 |
4 | ดำเนินการติดตามการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกโครงการและทุกระบบงาน ประจำไตรมาสที่ 3 | 20.00 | 01-04-2025 | 30-06-2025 |
5 | ดำเนินการติดตามการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกโครงการและทุกระบบงาน ประจำไตรมาสที่ 4 | 20.00 | 01-07-2025 | 30-09-2025 |
6 | สรุปรายงานผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 26-03-2025 10:25:53 | 10.00 |
2 | 01-04-2025 09:24:34 | 20.00 |
3 | 01-04-2025 09:24:35 | 20.00 |
4 | 27-08-2025 10:12:37 | 20.00 |
5 | 18-09-2025 18:10:26 | 20.00 |
6 | 18-09-2025 18:10:29 | 10.00 |