กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพข้าราชการ และบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางรัก (ID: 36945)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพข้าราชการ และบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางรัก | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางรัก | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | คน | 617.00 | 613.00 | 99.35 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 22-07-2025 | 2.00 | ![]() | ลูกจ้างประจำฝ่ายโยธา 2 ราย ผลตรวจเพิ่มเติม | |
![]() | 07-08-2025 | 19.00 | ![]() | อปพร.ตรวจเพิ่ม 19 คน ลาออก 1 คน สรุปข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขตบางรัก ทั้งหมด 628 คน ได้รับการตรวจสุขภาพทั้งหมด 613 คน ไม่ได้ตรวจเนื่องจากมีการโอน/ย้าย ลาออก ไล่ออก อยู่ระหว่างพักราชการ และเสียชีวิต จำนวน 15 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขตปัจจุบัน | |
![]() | 30-06-2025 | 590.00 | ![]() | บุคลากรประกอบด้วยข้าราชการ 109 คน ลูกจ้างประจำ 328 คน ลูกจ้างชั่วคราว 155 คน อปพร. 20 คน รวมทั้งสิ้น 612 คน ได้รับการตรวจสุขภาพ ทั้งสิ้น 590 คน ทั้งนี้ยังไม่ผู้ที่ยังไม่ได้ส่งผลการตรวจ จำนวน 22 คน ประกอบด้วย ลูกจ้างประจำฝ่ายโยธา 2 คน และ อปพร. จำนวน 20 คน | |
![]() | 15-09-2025 | 0.00 | สรุปผลการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ 2568 สำนักงานเขตบางรัก ข้าราชการและบุคลากรทั้งหมด .......628........ ราย ข้าราชการและบุคลากรที่โยกย้าย ลาออก ไล่ออก ...........15........ ราย คงเหลือข้าราชการและบุคลากร ........613....... ราย ข้าราชการและบุคลากรที่ได้รับการตรวจสุขภาพ ........613........ ราย คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
![]() | 29-08-2025 | 2.00 | ตรวจเพิ่ม 2 ราย | ||
![]() | 30-12-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่าง ประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข เพื่อนัดหมายวัน และเวลาในการตรวจสุขภาพ | ||
![]() | 27-02-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่าง ประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข เพื่อนัดหมายวัน และเวลาในการตรวจสุขภาพ และจัดทำข้อมูล | ||
![]() | 31-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่าง ประสานงานกับศูนย์บริการสาธารณสุข เพื่อนัดหมายวัน และเวลาในการตรวจสุขภาพ | ||
![]() | 31-03-2025 | 0.00 | ประสาน และนัดหมายศูนย์บริการสาธารณสุข 23 สี่พระยา เพื่อตรวจคัดกรองสุขภาพ | ||
![]() | 30-04-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสุขภาพยังไม่แล้วเสร็จ | ||
![]() | 31-05-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสุขภาพ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | เขียนโครงการ | 10.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
2 | จัดทำ/รวบรวมทะเบียนรายชื่อข้าราชการ และบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางรัก | 20.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
3 | ประสาน และนัดหมายศูนย์บริการสาธารณสุข หรือสถานพยาบาลเพื่อตรวจคัดกรองสุขภาพ | 10.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
4 | ตรวจคัดกรองสุขภาพให้แก่ข้าราชการ และบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางรัก | 40.00 | 01-04-2025 | 30-06-2025 |
5 | สรุปผลการดำเนินการ รายงานผลการตรวจสุขภาพ เบิกจ่ายค่าตรวจสุขภาพ (กรณีมีการเรียกเก็บค่าตรวจสุขภาพ) | 20.00 | 01-07-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 06-01-2025 20:10:06 | 10.00 |
2 | 29-01-2025 11:20:36 | 20.00 |
3 | 31-03-2025 20:31:42 | 10.00 |
4 | 19-05-2025 11:19:14 | 40.00 |
5 | 07-08-2025 15:44:13 | 20.00 |