ข้อมูลโครงการ :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-19. พัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2)0.0048.00สำนักงานเขตบึงกุ่มฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.00119.69119.69

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-17 of 17 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-06-20250.000
25-02-20250.00สำนักงานเขตบึงกุ่ม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 50.1 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 11.29 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.91
25-03-20250.00สำนักงานเขตบึงกุ่ม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 54.69 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 20.57 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.8
25-05-20250.00สำนักงานเขตบึงกุ่ม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 56.06 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 22.39 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.74
25-07-20250.00สำนักงานเขตบึงกุ่ม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.02 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 27.29 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.75
25-08-202559.93สำนักงานเขตบึงกุ่ม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.93 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 29.01 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.85
25-04-20250.00สำนักงานเขตบึงกุ่ม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 54.92 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 20.57 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.27
25-08-202559.76สำนักงานเขตบึงกุ่ม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.76 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 29.01 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.52
25-01-20250.00สำนักงานเขตบึงกุ่ม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 49.48 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 10.64 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.33
25-06-20250.00สำนักงานเขตบึงกุ่ม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 60.88 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มิ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 31.67 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.09
02-12-20240.00เดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS
25-12-20240.00เดือนพฤศจิกายน
25-12-20240.00เดือนธันวาคม
25-01-20250.00มีผู้รับบริการระหว่างเดือน ต.ค. 67 - ม.ค. 68 ดังนี้ ฝ่ายสิ่งแวดล้อม แบบ BFC จำนวน 282 คน / Online 146 คน และ ฝ่ายโยธา แบบ BFC 34 คน รวม 462คน และผู้มารับบริการที่ฝ่ายทะเบียน (ทำบัตรประจำตัวประชาชน) แบบจองคิว BMA Q จำนวน 56 ราย และมารับบริการแบบ Walk in ณ ศูนย์ BFC จำนวน 3437 คน
28-02-20250.000
31-03-20250.000
30-04-20250.000

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 256716.0001-10-202330-11-2024
2รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนธันวาคม 25678.0001-12-202431-12-2024
3รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนมกราคม 25688.0001-01-202531-01-2025
4รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนกุมภาพันธ์ 25688.0001-02-202528-02-2025
5รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนมีนาคม 25688.0001-03-202531-03-2025
6รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนเมษายน 25688.0001-04-202530-04-2025
7รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนพฤษภาคม 25688.0001-05-202531-05-2025
8รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนมิถุนายน 25688.0001-06-202530-06-2025
9รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนกรกฎาคม 25688.0001-07-202531-07-2025
10รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนสิงหาคม 256810.0001-08-202531-08-2025
11รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนกันยายน 256810.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
125-12-2024 10:21:1216.00
225-12-2024 10:21:158.00
323-04-2025 15:36:268.00
430-09-2025 12:17:558.00
530-09-2025 12:20:428.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00