ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue0.00100.00สำนักงานเขตราชเทวีฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำร้อยละ100.001,000.001,000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
28-08-2025100.0026 ก.ค. – 25 ส.ค. 68 ผลงานตามค่าเป้าหมายหลัก * *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 53 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = 15 เรื่อง) *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 38 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = หน่วยงานภายนอก 36 เรื่อง
29-07-2025100.0021 มิ.ย. 68 – 25 ก.ค. 68 ผลงานตามค่าเป้าหมายหลัก * *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 40 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = 10 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 30 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = หน่วยงานภายนอก 30 เรื่อง
28-06-2025100.0016 พ.ค. – 20 มิ.ย. 68 ผลงานตามค่าเป้าหมายหลัก * *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 56 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = 11 เรื่อง) *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 45 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = หน่วยงานภายนอก 35 เรื่อง
19-09-2025100.0026 ส.ค. - 12 ก.ย. 68 ผลงานตามค่าเป้าหมายหลัก * *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 17 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = 11 เรื่อง) *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 6 เรื่อง
27-12-2024100.00เรื่องร้องเรียน ระหว่าง ตุลาคม 67 - 25 ธันวาคม 68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 42 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 28 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 14 เรื่อง
23-01-2025100.00เรื่องร้องเรียนระหว่าง 26 ธันวาคม 67 - 20 มกราคม 68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 5 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 3 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 2 เรื่อง
27-02-2025100.00เรื่องร้องเรียน ระหว่าง 21 มกราคม - 25 กุมภาพันธ์ 68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 18 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 11 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 7 เรื่อง
31-03-2025100.00เรื่องร้องเรียน ระหว่าง 26 กุมภาพันธ์ - 30 มีนาคม 68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 22 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 7 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 15 เรื่อง
30-04-2025100.00เรื่องร้องเรียน ระหว่าง 31 มีนาคม - 25 เมษายน 68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 18 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 5 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 13 เรื่อง
27-05-2025100.00เรื่องร้องเรียน ระหว่าง 26 เมษายน - 15 พฤษภาคม 68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 3 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 1 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 2 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจข้อมูลตามที่ได้รับแจ้ง15.0001-10-202430-09-2025
2จัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการดำเนินการ15.0001-10-202430-09-2025
3ดำเนินการแก้ไขให้มีสภาพพร้อมใช้งาน60.0001-10-202430-09-2025
4สรุปรายงานผลการดำเนินการ10.0021-10-202419-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
126-12-2024 13:51:2315.00
226-12-2024 13:51:2715.00
326-12-2024 13:51:3060.00
430-09-2025 12:22:0810.00