กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่ - แผงลอย เขตดินแดง (ID: 3884)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่ - แผงลอย เขตดินแดง | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตดินแดง | ฝ่ายเทศกิจ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | KPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | สำรวจจุดพื้นที่ทำการค้าและเตรียมการขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
| 2 | จัดทำแผนการตรวจ และคำสั่งมอบหมายหน้าที่ | 5.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
| 3 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจตรา กวดขัน ดูแลมิให้มีการฝ่าฝืนทำการค้ากีดขวาง ทางสัญจรบริเวณผิวการจราจร ทางเท้า ที่สาธารณะและรณรงค์ ประชาสัมพันธ์ | 85.00 | 01-12-2023 | 31-08-2024 |
| 4 | ประเมินผลโดยการสำรวจ ความพึงพอใจของประชาชน ตามตัวชี้วัดโครงการ | 5.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 0 | 0.00 |
| 2 | 0 | 0.00 |
| 3 | 0 | 0.00 |
| 4 | 0 | 0.00 |

