ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการดำเนินการเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการดำเนินการเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue0.00100.00สำนักสิ่งแวดล้อมสำนักงานเลขานุการ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.00266.44333.05
-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.00158.28197.85
-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.00193.84242.30
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.0011.24281.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 52 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-06-20250.00เรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 23,411 เรื่อง เรื่องทั้งหมด จำนวน 26,265 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ เท่ากับ 89.13
25-06-20250.00เรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 23,411 เรื่อง เรื่องส่งต่อ จำนวน 2,114 เรื่อง เรื่องไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 351 เรื่อง เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 26,265 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ เท่ากับ 79.75
25-06-20250.00เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ จำนวน 6,147 เรื่อง เรื่องค้างทั้งหมด จำนวน 6,481 เรื่อง สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด เท่ากับ 94.85
25-06-20250.00ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา เท่ากับ 3.73
25-07-20250.00เรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 24,171 เรื่อง เรื่องส่งต่อ จำนวน 2,246 เรื่อง เรื่องไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 363 เรื่อง เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 27,186 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ เท่ากับ 79.31
25-07-20250.00เรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 24,171 เรื่อง เรื่องส่งต่อ จำนวน 2,246 เรื่อง เรื่องไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 363 เรื่อง เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 27,186 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ เท่ากับ 79.31
25-07-20250.00เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ จำนวน 6,979 เรื่อง เรื่องค้างทั้งหมด จำนวน 7,327 เรื่อง สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด เท่ากับ 95.25
25-07-20250.00เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ จำนวน 6,979 เรื่อง เรื่องค้างทั้งหมด จำนวน 7,327 เรื่อง สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด เท่ากับ 95.25
08-09-202594.89เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ จำนวน 6,673 เรื่อง เรื่องค้างทั้งหมด จำนวน 7,032 เรื่อง สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด เท่ากับ 94.89
25-08-202579.03เรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 24,998 เรื่อง เรื่องส่งต่อ จำนวน 2,367 เรื่อง เรื่องไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 374 เรื่อง เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 28,161 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ เท่ากับ 79.03
25-08-202598.95เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ จำนวน 34,708 เรื่อง เรื่องค้างทั้งหมด จำนวน 35,075 เรื่อง สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด เท่ากับ 98.95
08-09-202579.25เรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 25,375 เรื่อง เรื่องส่งต่อ จำนวน 2,363 เรื่อง เรื่องไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 380 เรื่อง เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 28,559 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ เท่ากับ 79.25
25-08-202588.76เรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 24,998 เรื่อง เรื่องทั้งหมด จำนวน 28,161 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ เท่ากับ 88.76
25-08-20253.74ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา เท่ากับ 3.74
30-09-202588.83เรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 25,858 เรื่อง เรื่องทั้งหมด จำนวน 29,109 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ เท่ากับ 88.83
30-09-20250.00เรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 25,858 เรื่อง เรื่องส่งต่อ จำนวน 2,399 เรื่อง เรื่องไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 386 เรื่อง เรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 29,109 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ เท่ากับ 79.26
30-09-20250.00เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ จำนวน 6,806 เรื่อง เรื่องค้างทั้งหมด จำนวน 7,160 เรื่อง สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด เท่ากับ 95.06
30-09-20253.75ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา เท่ากับ 3.75
30-09-20250.00เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ จำนวน 6,806 เรื่อง เรื่องค้างทั้งหมด จำนวน 7,160 เรื่อง สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด เท่ากับ 95.06
08-09-202588.85เรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 25,375 เรื่อง เรื่องทั้งหมด จำนวน 28,559 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ เท่ากับ 88.85

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ติดตามตรวจสอบแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนตุลาคม8.0001-10-202431-10-2024
2ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤศจิกายน8.0001-11-202430-11-2024
3ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนธันวาคม8.0001-12-202431-12-2024
4ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมกราคม8.0001-01-202531-01-2025
5ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์8.0001-02-202528-02-2025
6ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม10.0001-03-202531-03-2025
7ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนเมษายน8.0001-04-202530-04-2025
8ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤษภาคม8.0001-05-202531-05-2025
9ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมิถุนายน8.0001-06-202530-06-2025
10ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกรกฎาคม8.0001-07-202431-07-2025
11ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนสิงหาคม8.0001-08-202531-08-2025
12ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกันยายน10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
127-11-2024 15:08:518.00
227-11-2024 15:09:068.00
325-12-2024 10:30:018.00
424-01-2025 14:16:268.00
525-03-2025 11:17:528.00
625-03-2025 11:18:0310.00
725-04-2025 15:12:548.00
823-05-2025 11:18:268.00
925-06-2025 11:15:348.00
1025-07-2025 14:08:478.00
1125-08-2025 10:30:168.00
1208-09-2025 09:37:2410.00