กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมบันทึกและรายงานโครงการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ที่เผยแพร่ผ่านระบบ e-GP BMA (ID: 40783)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมบันทึกและรายงานโครงการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ที่เผยแพร่ผ่านระบบ e-GP BMA | 0.00 | 100.00 | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | ฝ่ายการคลัง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 21-07-2025 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบการดำเนินงานในระบบ MIS และ ระบบ e-GP2 แล้ว ปรากฎว่าการดำเนินการประกาศข้อมูลสาระสำคัญของสัญญาในระบบ e-GP2 ยังไม่ครบถ้วน จะเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบในแต่ละส่วนราชการให้ดำเนินการประกาศให้ครบถ้วนเป็นปัจจุบันต่อไป | ||
![]() | 24-09-2025 | 5.00 | รายการจัดซื้อจัดจ้างที่ดำเนินการก่อหนี้ในระบบ MIS จำนวน 567 รายการ รายการจัดซื้อจัดจ้างที่เปิดเผยในระบบ e-GP BMA จำนวน 567 รายการ (รายการในระบบ MIS จำนวน 43 รายการ เป็นการจ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดา และวงเงินไม่เกิน 5,000 บาท) | ||
![]() | 19-09-2025 | 15.00 | รายการจัดซื้อจัดจ้างที่ดำเนินการก่อหนี้ในระบบ MIS (ข้อมูล ณ วันที่ 15/9/68) จำนวน 578 รายการ (งานจ้างเหมารายบุคคล 36 รายการ และ วงเงินไม่เกิน 5,000 บาท จำนวน 6 รายการ) ตรวจสอบแล้วปรากฏว่ามีรายการจัดซื้อจัดจ้างที่เปิดเผยในระบบ e-GP BMA จำนวน 521 รายการ ขาดรายการที่ยังไม่ดำเนินการลงระบบ e-GP BMA จำนวน 10 รายการ เจ้าหน้าที่ติดตามส่วนราชการในสังกัด ให้ดำเนินการให้ครบถ้วนต่อไป | ||
![]() | 27-08-2025 | 20.00 | รายการจัดซื้อจัดจ้างที่ดำเนินการก่อหนี้ในระบบ MIS จำนวน 562 รายการ (งานจ้างเหมารายบุคคล 36 รายการ และ วงเงินไม่เกิน 5,000 บาท จำนวน 11 รายการ ซื้อ/จ้าง/เช่า จำนวน 515 รายการ) ตรวจสอบแล้วปรากฏว่ามีรายการจัดซื้อจัดจ้างที่เปิดเผยในระบบ e-GP BMA จำนวน 445 รายการ ขาดรายการที่ยังไม่ดำเนินการลงระบบ e-GP BMA จำนวน 70 รายการ เจ้าหน้าที่ติดตามส่วนราชการในสังกัด ให้ดำเนินการให้ครบถ้วนต่อไป | ||
![]() | 17-01-2025 | 5.00 | อยู่ระหว่างติดตามการประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้างในระบบ egp2 ให้ครบถ้วนตามรายการในระบบ e-GP | ||
![]() | 29-11-2024 | 5.00 | อยู่ระหว่างประสานงานส่วนราชการในสังกัด | ||
![]() | 20-12-2024 | 5.00 | แจ้งประชุมซักซ้อม แนวทางการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ในระบบ e-GP BMA/e-GP/MIS กับเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ของทุกส่วนราชการในสังกัด เพื่อทราบและดำเนินการ | ||
![]() | 18-02-2025 | 10.00 | ติดตามการดำเนินงาน ประกาศเผยแพร่จัดซื้อจัดจ้างในระบบ E-GP2 ในไตรมาสที่ 2 | ||
![]() | 19-03-2025 | 20.00 | รายการจัดซื้อจัดจ้างที่ดำเนินการก่อหนี้ในระบบ MIS มีจำนวนรายการ เท่ากันกับ รายการจัดซื้อจัดจ้างที่เปิดเผยในระบบ e-GP BMA | ||
![]() | 21-04-2025 | 10.00 | รายการจัดซื้อจัดจ้างที่ดำเนินการก่อหนี้ในระบบ MIS จำนวน 349 รายการ รายการจัดซื้อจัดจ้างที่เปิดเผยในระบบ e-GP BMA จำนวน 366 รายการ (รายการในระบบ e-GP BMA มีมากกว่ารายการในระบบ MIS จำนวน 17 รายการ เนื่องจาก ขั้นตอนการดำเนินงานในระบบ MIS เริ่มจากรายงานขอซื้อขอจ้าง แต่ ขั้นตอนในระบบ e-GP BMA เริ่มต้นกระบวนการจากประกาศร่างเอกสาร และ ประกาศราคากลาง) | ||
![]() | 20-05-2025 | 0.00 | รายการจัดซื้อจัดจ้างที่ดำเนินการก่อหนี้ในระบบ MIS จำนวน 376 รายการ รายการจัดซื้อจัดจ้างที่เปิดเผยในระบบ e-GP BMA จำนวน 380 รายการ (รายการในระบบ e-GP BMA มีมากกว่ารายการในระบบ MIS จำนวน 4 รายการ เนื่องจาก ขั้นตอนการดำเนินงานในระบบ MIS เริ่มจากรายงานขอซื้อขอจ้าง แต่ ขั้นตอนในระบบ e-GP BMA เริ่มต้นกระบวนการจากประกาศร่างเอกสาร และ ประกาศราคากลาง) | ||
![]() | 23-06-2025 | 5.00 | รายการจัดซื้อจัดจ้างที่ดำเนินการก่อหนี้ในระบบ MIS จำนวน 445 รายการ รายการจัดซื้อจัดจ้างที่เปิดเผยในระบบ e-GP BMA จำนวน 375 รายการ (รายการในระบบ MIS จำนวน 34 รายการ เป็นการจ้างเหมาบุคคลธรรมดา และไม่ได้ดำเนินการในระบบ e-gp BMA) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ประกาศแผนจ้ดซื้อจัดจ้าง | 20.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
2 | ติดตามผลการดำเนินงานในระบบ e-GP ระบบ e-GP BMA และระบบ MIS ประจำไตรมาส 1 | 20.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
3 | ติดตามผลการดำเนินงานในระบบ e-GP ระบบ e-GP BMA และระบบ MIS ประจำไตรมาส 2 | 20.00 | 01-01-2025 | 31-03-2025 |
4 | ติดตามผลการดำเนินงานในระบบ e-GP ระบบ e-GP BMA และระบบ MIS ประจำไตรมาส 3 | 20.00 | 01-04-2025 | 30-06-2025 |
5 | ติดตามผลการดำเนินงานในระบบ e-GP it[[ e-GP BMA และระบบ MIS ประจำไตรมาส 4 | 20.00 | 01-07-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 18-02-2025 14:12:50 | 20.00 |
2 | 18-02-2025 14:13:01 | 20.00 |
3 | 21-04-2025 14:47:39 | 20.00 |
4 | 18-08-2025 17:15:09 | 20.00 |
5 | 24-09-2025 10:46:54 | 20.00 |