กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจเขตธนบุรี (ID: 41425)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | โครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจเขตธนบุรี | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตธนบุรี | ฝ่ายเทศกิจ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม. | ราย | 10.00 | 12.00 | 120.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 22-08-2025 | 2.00 | ![]() | ปัจจุบันสำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการดังนี้ 1. เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการรับ–ส่งประชาชนในจุดหน้าอาคารนาป้าวงเวียนใหญ่ และหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า 2. ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้ประชาชนบริเวณจุดรับ –ส่งหน้าอาคารนาป้าวงเวียนใหญ่ และหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ช่วงเวลา 21.00 – 02.00 น. โดยในเดือนสิงหาคม 2568 มีผู้ใช้บริการจำนวน 2 ราย | |
![]() | 23-07-2025 | 1.00 | ![]() | บริการรับส่งประชาชนกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ จำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.วงเวียนใหญ่บริเวณโค้งนาป้า 2.หน้ารพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า | |
![]() | 22-09-2025 | 1.00 | ![]() | ตั้งจุดบริการรับส่งประชาชนในพื้นที่เขตธนบุรีจำนวน 2 จุด 1. อาคารนาป้า วงเวียนใหญ่ 2. โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ในเดือนกันยายนมีประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่ง เป็นจำนวน 1 ราย. | |
![]() | 29-09-2025 | 0.00 | https://drive.google.com/drive/folders/13XTsHiGh62B19aAunL8idDfNPmz6U89r?usp=drive_link | ||
![]() | 25-12-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่าการดำเนินงาน | ||
![]() | 31-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
![]() | 28-02-2025 | 5.00 | ![]() | ปัจจุบันสำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการดังนี้ 1. เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการรับ–ส่งประชาชนในจุดหน้าอาคารนาป้าวงเวียนใหญ่ และหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า 2. ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้ประชาชนบริเวณจุดรับ –ส่งหน้าอาคารนาป้าวงเวียนใหญ่ และหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ช่วงเวลา 21.00 – 02.00 น. | |
![]() | 26-03-2025 | 1.00 | ![]() | ปัจจุบันสำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการดังนี้ 1. เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการรับ–ส่งประชาชนในจุดหน้าอาคารนาป้าวงเวียนใหญ่ และหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า 2. ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้ประชาชนบริเวณจุดรับ –ส่งหน้าอาคารนาป้าวงเวียนใหญ่ และหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ช่วงเวลา 21.00 – 02.00 น. | |
![]() | 23-04-2025 | 1.00 | ![]() | ปัจจุบันสำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการดังนี้ 1. เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการรับ–ส่งประชาชนในจุดหน้าอาคารนาป้าวงเวียนใหญ่ และหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า 2. ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้ประชาชนบริเวณจุดรับ –ส่งหน้าอาคารนาป้าวงเวียนใหญ่ และหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ช่วงเวลา 21.00 – 02.00 น. | |
![]() | 26-05-2025 | 1.00 | ![]() | ปัจจุบันสำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการดังนี้ 1. เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการรับ–ส่งประชาชนในจุดหน้าอาคารนาป้าวงเวียนใหญ่ และหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า 2. ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้ประชาชนบริเวณจุดรับ –ส่งหน้าอาคารนาป้าวงเวียนใหญ่ และหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ช่วงเวลา 21.00 – 02.00 น. | |
![]() | 30-06-2025 | 0.00 | ปัจจุบันสำนักงานเขตธนบุรีดำเนินการดังนี้ 1. เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการรับ–ส่งประชาชนในจุดหน้าอาคารนาป้าวงเวียนใหญ่ และหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า 2. ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้ประชาชนบริเวณจุดรับ –ส่งหน้าอาคารนาป้าวงเวียนใหญ่ และหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ช่วงเวลา 21.00 – 02.00 น. |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | จัดทำและขออนุมัติแผน/โครงการ | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
2 | สำรวจรวบรวมรายละเอียดข้อมูลจัดเสี่ยงภัยอาชญากรรม | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
3 | มอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบ ดำเนินการตามแผน/โครงการ | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
4 | รายงานผลความคืบหน้า/ผลการดำเนินการ | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
5 | สรุปผลการดำเนินการตามแผน/โครงการ | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 30-07-2025 19:14:36 | 20.00 |
2 | 30-07-2025 19:14:36 | 20.00 |
3 | 30-07-2025 19:14:37 | 20.00 |
4 | 30-07-2025 19:14:50 | 20.00 |
5 | 26-09-2025 10:41:50 | 20.00 |