ข้อมูลโครงการ :: ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร (ฝ่ายทะเบียน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร (ฝ่ายทะเบียน)0.00100.00สำนักงานเขตบางกอกน้อยฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคารร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-08-20250.00ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม 2568 ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2568 จำนวน 35 หลัง
26-06-20250.00ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 27 พฤษภาคม 2568 ถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2568 จำนวน 20 หลัง
25-09-20250.00ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม 2568 ถึงวันที่ 18 กันยายน 2568 จำนวน 6 หลัง
06-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการ โดยเริ่มรายงานผลการดำเนินการวันที่ 1 มกราคม 2568 ตามแนวทางที่กำหนด
28-01-20250.00ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 1-24 มกราคม 2568 จำนวน 9 หลัง
25-02-20250.00ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ถึงวันที่ 25 มกราคม 2568 จำนวน 2 หลัง
26-03-20250.00 ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ถึงวันที่ 25 มีนาคม 2568 จำนวน 121 หลัง
25-04-20250.00ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม 2568 ถึงวันที่ 25 เมษายน 2568 จำนวน 3 หลัง
24-07-20250.00ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน 2568 ถึงวันที่ 24 กรกฎาคม 2568 จำนวน 8 หลัง
27-05-20250.00ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 26 เมษายน 2568 ถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2568 จำนวน 5 หลัง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ศึกษารายละเอียดหลักเกณฑ์ และวางแผนการดำเนินการ10.0001-11-202431-12-2024
2บันทึกข้อมูลรายการต่างๆ เกี่ยวกับบ้าน ซึ่งได้ให้เลขรหัสประจำบ้านหรืออาคาร ในระบบภูมิสารสนเทศบนระบบเครือข่ายของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 256820.0001-01-202531-08-2025
3สรุปจำนวนบ้านที่ออกเลขรหัสประจำบ้าน ของทุกเดือนส่งให้สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 2568 และรายงานสำนักการวางผังและพัฒนาเมืองทราบทุกวันที่ 5 ของเดือนถัดไป20.0001-01-202531-08-2025
4ดาวน์โหลดข้อมูลบ้านเลขที่ใหม่จากระบบทะเบียนราษฎรของทุกเดือน ส่งให้สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 256820.0001-01-202531-08-2025
5ตรวจสอบและบันทึกข้อมูล กรณีใบอนุญาตก่อสร้าง 1 ใบ แต่มีเลขที่บ้านมากกว่า 2 หลังขึ้นไป ให้ครบตามจำนวนที่ขอออกเลขที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 256820.0001-01-202531-08-2025
6สรุปรายงานผลการดำเนินงาน10.0001-08-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
106-01-2025 13:00:4810.00
225-09-2025 14:23:3520.00
325-09-2025 14:59:3220.00
429-09-2025 15:18:1920.00
529-09-2025 15:19:1920.00
629-09-2025 15:20:3410.00