รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 148.08 | 148.08 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-16 of 16 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | ||
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | ||
![]() | 30-09-2025 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | ||
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | ||
![]() | 25-10-2025 | 74.04 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.04 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ต.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 58.08 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนตุลาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.01 | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | ||
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | ||
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | ||
![]() | 25-10-2025 | 74.04 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.04 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ต.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 58.08 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนตุลาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.01 | ||
![]() | 25-04-2025 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | ||
![]() | 25-05-2025 | 0.00 | เขตตลิ่งชันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.61โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ55.2และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ90.02 | ||
![]() | 28-11-2024 | 0.00 | -BMA OSS ฝ่ายโยธา : 1 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 216 คำขอ ล่าช้า 101 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 53.46 -BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 3,775 คำขอ ล่าช้า 4 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.89 (ข้อมูล 1 ต.ค.-30 พ.ย.67) | ||
![]() | 22-01-2025 | 0.00 | -BMA OSS ฝ่ายโยธา : 8 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 99 คำขอ ล่าช้า 27 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 74.77 BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 1,664 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อย 100 (ข้อมูล 1 - 28 มกราคม 2568) | ||
![]() | 24-12-2024 | 0.00 | -BMA OSS ฝ่ายโยธา : 3 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 193 คำขอ ล่าช้า 108 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 44.9 -BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 1,637 ราย ล่าช้า 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 99.94 (ข้อมูล 1 - 31 ธันวาคม 2567) | ||
![]() | 19-02-2025 | 0.00 | -BMA OSS ฝ่ายโยธา : 37 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 583 คำขอ ล่าช้า 326 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 47.42 BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 7,531 ราย ล่าช้า 6 ราย คิดเป็นร้อย 99.92 คิดเป็นร้อยละ 73.67 (ข้อมูล 1 ตุลาคม 2567 – 17 กุมภาพันธ์ 2568) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
| 2 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
| 3 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 5.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
| 4 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 5.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
| 5 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-02-2025 | 29-02-2024 |
| 6 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
| 7 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
| 8 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
| 9 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
| 10 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
| 11 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
| 12 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 29-11-2024 16:28:08 | 5.00 |
| 2 | 29-11-2024 16:28:11 | 5.00 |
| 3 | 20-12-2024 12:49:16 | 5.00 |
| 4 | 22-01-2025 09:12:21 | 5.00 |
| 5 | 19-02-2025 09:06:37 | 10.00 |
| 6 | 24-09-2025 10:21:05 | 10.00 |
| 7 | 24-09-2025 10:21:13 | 10.00 |
| 8 | 24-09-2025 10:21:07 | 10.00 |
| 9 | 24-09-2025 10:21:15 | 10.00 |
| 10 | 24-09-2025 10:21:08 | 10.00 |
| 11 | 24-09-2025 10:21:09 | 10.00 |
| 12 | 24-09-2025 10:21:20 | 10.00 |

