ข้อมูลโครงการ :: จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม. (2568)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม. (2568)0.00100.00สำนักงานเขตคลองสานฝ่ายเทศกิจ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม.ราย50.0060.00120.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
24-09-202510.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) ออกตรวจตราความเรียบร้อยในช่วงเวลากลางคืน พร้อมให้บริการรับ-ส่ง ประชาชนในพื้นที่สำนักงานขตคลองสาน เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน เดือน กันยายน 68 มีประชาชนใช้บริการรับ-ส่ง กลับที่พักอาศัยในพื้นที่สำนักงานเขตคลองสาน จำนวน 10 คน โดยมีเส้นทางการรับส่ง ดังนี้ 1. ถนนสมเด็จเจ้าพระยา บริเวณ ปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3 จำนวน 5 ราย 2. ถนนกรุงธนบุรี บริเวณ ปากซอยกรุงธนบุรี 5 จำนวน 5 ราย ** เจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่ ให้บริการรถรับส่งประชาชนของกรุงเทพมหานคร รับ-ส่ง กลับถึงที่พักอาศัยด้วยความปลอดภัย เรียบร้อย
25-06-202510.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) ออกตรวจตราพื้นที่เขตคลองสาน ให้บริการรับ-ส่ง ประชาชนที่กลับเข้ายังที่พักอาศัยช่วงเวลากลางคืน เพือสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยกำหนดจุดบริการไว้ 2 จุด ดังนี้ (ค่าเป้าหมาย 1 ปีงบประมาณ ต้องมีผู้ใช้บริการอย่างน้อย 50 ราย) 1.บริเวณ หน้าปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2.บริเวณ หน้าปากซอยกรุงธนบุรี 5 ถนนกรุงธนบุรี (ฝั่งเลขคี่) ผลการให้บริการประชาชนในพื้นที่เขตคลองสาน ดังนี้ เดือน มิถุนายน 2568 รับส่งนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมต่อต้านยาเสพติดโลก จำนวน 10 ราย
25-08-202515.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) ออกตรวจตราความเรียบร้อยในช่วงเวลากลางคืน พร้อมให้บริการรับ-ส่ง ประชาชนในพื้นที่สำนักงานขตคลองสาน เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน เดือน สิงหาคม 68 มีประชาชนใช้บริการรับ-ส่ง กลับที่พักอาศัยในพื้นที่สำนักงานเขตคลองสาน จำนวน 15 คน โดยมีเส้นทางการรับส่ง ดังนี้ 1. ถนนสมเด็จเจ้าพระยา บริเวณ ปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3 จำนวน 9 ราย 2. ถนนกรุงธนบุรี บริเวณ ปากซอยกรุงธนบุรี 5 จำนวน 6 ราย ** เจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่ ให้บริการรถรับส่งประชาชนของกรุงเทพมหานคร รับ-ส่ง กลับถึงที่พักอาศัยด้วยความปลอดภัย เรียบร้อย
26-09-20250.00รายละเอียดหลักฐาน/เอกสารประกอบผลการดำเนินงานตัวชี้วัด ตามลิงค์ที่แนบนี้ https://drive.google.com/drive/u/1/folders/1eQh-8oswVkfTcVXoWLxzZn1aHWF6IzjZ
30-11-20240.00จัดทำแผนการดำเนินงาน เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) อำนวยความสะดวกด้านบริการ จัดรถรับ-ส่ง ประชาชนในพื้นที่ให้มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จุดรับ-ส่ง ประชาชนในพื้นที่สำนักงานเขตคลองสาน จำนวน 2 จุด (ถนน) 1. หน้าปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2. หน้าปากซอยกรุงธนบุรี 5 ถนนกรุงธนบุรี ฝั่งเลขคี่
20-12-20240.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) อำนวยความสะดวกด้านบริการ จัดรถรับ-ส่ง ประชาชนในพื้นที่ให้มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จุดรับ-ส่ง ประชาชนในพื้นที่สำนักงานเขตคลองสาน จำนวน 2 จุด (ถนน) 1. หน้าปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2. หน้าปากซอยกรุงธนบุรี 5 ถนนกรุงธนบุรี ฝั่งเลขคี่
21-01-20250.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) อำนวยความสะดวก บริการรับ-ส่ง ประชาชนส่งเข้าที่พักอาศัยในพื้นที่เขตคลองสาน ช่วงเวลากลางคืน โดยกำหนดจุดรับ-ส่ง จำนวน 2 จุด ดังนี้ 1. หน้าปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2.หน้าปากซอยกรุงธนบุรี 5 ถนนกรุงธนบุรี ฝั่งเลขคี่
25-02-20250.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการรับ-ส่ง ช่วงเวลากลางคืนถึงที่พักอาศัย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยการเดินทางในช่วงเวลากลางคืน เส้นทางรับส่งประชาชน กำหนดไว้ 2 ถนนสายหลัก คือ 1 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2. ถนนกรุงธนบุรี
27-03-20250.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ ชุดกลางคืน ออกตรวจพื้นที่ช่วงเวลากลางคืน ให้บริการรับ-ส่ง ประชาชน ที่เดินทางกลับที่พักอาศัยในช่วงเวลากลางคืน กำหนดถนนสายหลักไว้ 2 ถนน ดังนี้ 1. ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2. ถนนกรุงธนบุรี ฝั่งเลขคี่ ** เจ้าหน้าที่เทศกิจชุดกลางคืน ดำเนินการออกตรวจพื้นทีแ่ละบริการรับประชาชนในพืนที่ถนนสมเด็จเจ้าพระยาและถนนกรุงธนบุรี ช่วงเดือน มีนาคม 2568 แล้ว - ไม่มีผู้รับบริการในจุดรับส่ง - **
25-04-20250.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) ออกตรวจตราพื้นที่เขตคลองสาน ให้บริการรับ-ส่ง ประชาชนที่กลับเข้ายังที่พักอาศัยช่วงเวลากลางคืน เพือสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยกำหนดจุดบริการไว้ 2 จุด ดังนี้ (ค่าเป้าหมาย 1 ปีงบประมาณ ต้องมีผู้ใช้บริการอย่างน้อย 50 ราย) 1.บริเวณ หน้าปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2.บริเวณ หน้าปากซอยกรุงธนบุรี 5 ถนนกรุงธนบุรี (ฝั่งเลขคี่) ผลการให้บริการประชาชนในพื้นที่เขตคลองสาน ดังนี้ เดือน เมษายน 2568 ไม่มีผู้ใช้บริการ เดือน มีนาคม 68 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 0 คน เดือน กุมภาพันธ์ 68 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 0 คน เดือน มกราคม 68 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 0 คน เดือน ธันวาคม 67 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 2 คน เดือน พฤศจิกายน 67 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 2 คน เดือน ตุลาคม 67 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 0 คน
26-05-202510.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) ออกตรวจตราพื้นที่เขตคลองสาน ให้บริการรับ-ส่ง ประชาชนที่กลับเข้ายังที่พักอาศัยช่วงเวลากลางคืน เพือสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยกำหนดจุดบริการไว้ 2 จุด ดังนี้ (ค่าเป้าหมาย 1 ปีงบประมาณ ต้องมีผู้ใช้บริการอย่างน้อย 50 ราย) 1.บริเวณ หน้าปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3 ถนนสมเด็จเจ้าพระยา 2.บริเวณ หน้าปากซอยกรุงธนบุรี 5 ถนนกรุงธนบุรี (ฝั่งเลขคี่) ผลการให้บริการประชาชนในพื้นที่เขตคลองสาน ดังนี้ เดือน พฤษภาคม 2568 มีประชาชนกลุ่มเปราะบางใช้บริการ (ชุมชนอู่ใหม่) รับสิ่งของที่ BMA food bank รับประชาชนจากชุมชนมายังสำนักงานเขตคลองสานและส่งกับที่พักอาศัย
23-07-202515.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ (ชุดกลางคืน) ออกตรวจตราความเรียบร้อยในช่วงเวลากลางคืน พร้อมให้บริการรับ-ส่ง ประชาชนในพื้นที่สำนักงานขตคลองสาน เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน เดือน กรกฏาคม 68 มีประชาชนใช้บริการรับ-ส่ง กลับที่พักอาศัยในพื้นที่สำนักงานเขตคลองสาน จำนวน 15 คน โดยมีเส้นทางการรับส่ง ดังนี้ 1. ถนนสมเด็จเจ้าพระยา บริเวณ ปากซอยสมเด็จเจ้าพระยา จำนวน 7 ราย 2. ถนนกรุงธนบุรี บริเวณ ปากซอยกรุงธนบุรี 5 จำนวน 8 ราย ** เจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่ ให้บริการรถรับส่งประชาชนของกรุงเทพมหานคร รับ-ส่ง กลับถึงที่พักอาศัยด้วยความปลอดภัย เรียบร้อย

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนการดำเนินงาน25.0001-10-202430-09-2025
2จัดรถสายตรวจเทศกิจรับ-ส่งประชาชนในพื้นที่เสี่ยงตามระยะเวลาที่กำหนด25.0001-10-202430-09-2025
3จัดเก็บจำนวนผู้ใช้บริการ (คน) แยกเป็นรายเดือน25.0001-10-202430-09-2025
4จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการให้สำนักเทศกิจเป็นประจำทุกเดือน25.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
130-11-2024 13:52:4725.00
211-09-2025 10:53:5925.00
311-09-2025 10:54:0125.00
425-09-2025 17:43:0925.00