กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : 47.กิจกรรมบริการรถสายตรวจเทศกิจรับ-ส่ง ประชาชนในบริเวณพื้นที่เสี่ยงภัยและอาชญากรรม (ID: 45603)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 47.กิจกรรมบริการรถสายตรวจเทศกิจรับ-ส่ง ประชาชนในบริเวณพื้นที่เสี่ยงภัยและอาชญากรรม | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตพระโขนง | ฝ่ายเทศกิจ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม. | ราย | 10.00 | 11.00 | 110.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-16 of 16 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 06-07-2025 | 1.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจรับ-ส่ง ประชาชนประจำเดือนมิถุนายน 2568 ทั้ง 2จุด เป็นจำนวนทั้งสิ้น 1 ราย | ||
![]() | 06-08-2025 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่ พร้อมรถกระบะ รถตู้ ออกบริการประชาชนซอยสุขุมวิท 85 และซอยสุขุมวิท 64 ในช่วงเวลาทีไม่มีร๔ประจำทางให้บริการ ประจำเดือน กรกฎาคม 2568 - ไม่มีประชาชนใช้บริการ | ||
![]() | 29-09-2025 | 0.00 | สรุปการดำเนินการตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568 ดังนี้ 1. จัดทำแผน การดำเนินงาน 2. จัดรถสายตรวจเทศกิจรับ-ส่งประชาชน ในพื้นที่เสี่ยงตามระยะเวลาที่กำหนด ผู้ใ้ช้บริการ 0 ราย ตุลาคม 67 ผู้ใช้บริการ 0 ราย พฤศจิกายน 67 ผู้ใช้บริการ 0 ราย ธันวาคม 67 ผู้ใช้บริการ 2 ราย มกราคม 68 ผู้ใช้บริการ 1 ราย กุมภาพันธ์ 68 ผู้ใช้บริการ 4 ราย มีนาคม 68 ผู้ใช้บริการ 1 ราย เมษายน 68 ผู้ใช้บริการ 2 ราย พฤษภาคม 68 ผู้ใช้บริการ 1 ราย มิถุนายน 68 ผู้ใช้บริการ 0 ราย กรกฎาคม 68 ผู้ใช้บริการ 0 ราย สิงหาคม 68 ผู้ใช้บริการ 0 ราย เดือนกันยายน 68 รวมผู้ใช้บริการตั้งแต่ เดือน 1 ตุลาคม 2567 ถึง30 กันยายน 2568 รวมทั้งสิิ้นจำนวน 11 ราย | ||
![]() | 04-09-2025 | 0.00 | สรุปการดำเนินการตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2567 - 4 กันยายน 2568 ดังนี้ 1. จัดทำแผน การดำเนินงาน 2. จัดรถสายตรวจเทศกิจรับ-ส่งประชาชน ในพื้นที่เสี่ยงตามระยะเวลาที่กำหนด ผู้ใ้ช้บริการ 0 ราย ตุลาคม 67 ผู้ใช้บริการ 0 ราย พฤศจิกายน 67 ผู้ใช้บริการ 0 ราย ธันวาคม 67 ผู้ใช้บริการ 2 ราย มกราคม 68 ผู้ใช้บริการ 1 ราย กุมภาพันธ์ 68 ผู้ใช้บริการ 4 ราย มีนาคม 68 ผู้ใช้บริการ 1 ราย เมษายน 68 ผู้ใช้บริการ 2 ราย พฤษภาคม 68 ผู้ใช้บริการ 1 ราย มิถุนายน 68 ผู้ใช้บริการ 0 ราย กรกฎาคม 68 ผู้ใช้บริการ 0 ราย สิงหาคม 68 ผู้ใช้บริการ 0 ราย กันยายน 68 รวมจำนวนทั้งสิิ้น 11 ราย | ||
![]() | 02-10-2025 | 0.00 | สรุปการดำเนินการตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568 ดังนี้ 1. จัดทำแผน การดำเนินงาน 2. จัดรถสายตรวจเทศกิจรับ-ส่งประชาชน ในพื้นที่เสี่ยงตามระยะเวลาที่กำหนด ผู้ใช้บริการ 0 ราย ตุลาคม 67 ผู้ใช้บริการ 0 ราย พฤศจิกายน 67 ผู้ใช้บริการ 0 ราย ธันวาคม 67 ผู้ใช้บริการ 2 ราย มกราคม 68 ผู้ใช้บริการ 1 ราย กุมภาพันธ์ 68 ผู้ใช้บริการ 4 ราย มีนาคม 68 ผู้ใช้บริการ 1 ราย เมษายน 68 ผู้ใช้บริการ 2 ราย พฤษภาคม 68 ผู้ใช้บริการ 1 ราย มิถุนายน 68 ผู้ใช้บริการ 0 ราย กรกฎาคม 68 ผู้ใช้บริการ 0 ราย สิงหาคม 68 ผู้ใช้บริการ 0 ราย เดือนกันยายน 68 รวมผู้ใช้บริการตั้งแต่ เดือน 1 ตุลาคม 2567 ถึง30 กันยายน 2568 รวมทั้งสิ้นจำนวน 11 ราย https://drive.google.com/drive/folders/165xB0aUGGZ_cuG-XGjdOoQv9idujAbUh | ||
![]() | 02-01-2025 | 0.00 | จัดทำแผนดำเนินการจัดทำคำสั่งในการปฏิบัติหน้าที่ | ||
![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0 | ||
![]() | 31-01-2025 | 0.00 | ดำเนินการรับส่งประชาชนบริเวณซอยสุขุมวิท 85 และปากซอยสุขุมวิท 64 ให้เป็นไปตามแผน | ||
![]() | 31-01-2025 | 2.00 | จัดเจ้าหน้าที่ออกรับ-ส่งประชาชน บริเวณจุดเสี่ยง จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ 1. ปากซอยสุขุมวิท 85 2. ปากซอยสุขุมวิท 64 มีผู้ใช้บริการจำนวน 2 ราย | ||
![]() | 04-03-2025 | 1.00 | เจ้าหน้าที่ออกบริการประชาชน ตามโครงการฯ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 - บริเวณซอยสุขุมวิท 85 มีประชาชนใช้บริการ จำนวน 1 ราย และบริเวณซอยสุขุมวิท 64 ไม่มีประชาชนใช้บริการ | ||
![]() | 04-03-2025 | 1.00 | เจ้าหน้าที่ออกบริการประชาชน ตามโครงการฯ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 - บริเวณซอยสุขุมวิท 85 มีประชาชนใช้บริการ จำนวน 1 ราย และบริเวณซอยสุขุมวิท 64 ไม่มีประชาชนใช้บริการ | ||
![]() | 24-02-2025 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ออกบริการประชาชน ตามโครงการฯ ประจำเดือน มกราคม 2568 - ไม่มีประชาชนใชบริการ | ||
![]() | 04-03-2025 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ออกบริการประชาชน ตามโครงการฯ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 - บริเวณซอยสุขุมวิท 85 มีประชาชนใช้บริการ จำนวน 1 ราย และบริเวณซอยสุขุมวิท 64 ไม่มีประชาชนใช้บริการ | ||
![]() | 04-04-2025 | 4.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจรับ-ส่ง ประชาชนประจำเดือนมีนาคม 2568 เป็นจำนวนทั้งสิ้น 4 ราย | ||
![]() | 13-05-2025 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่ พร้อมรถกระบะ รถตู้ ออกบริการประชาชนซอยสุขุมวิท 85 และซอยสุขุมวิท 64 ในช่วงเวลาทีไม่มีร๔ประจำทางให้บริการ ประจำเดือน เมษายน 2568 - ไม่มีประชาชนใช้บริการ | ||
![]() | 04-06-2025 | 2.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจรับ-ส่ง ประชาชนประจำเดือนพฤษภาคม 2568 เป็นจำนวนทั้งสิ้น 2 ราย |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | จัดทำแผนดำเนินการ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
| 2 | จัดทำคำสั่งในการปฏิบัติหน้าที่ | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
| 3 | จัดเก็บข้อมูลและรายงานผู้บริหารทราบ ประจำเดือน ธันวาคม 2567 | 9.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
| 4 | จัดเก็บข้อมูลและรายงานผู้บริหารทราบ ประจำเดือน มกราคม 2568 | 9.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
| 5 | จัดเก็บข้อมูลและรายงานผู้บริหารทราบ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 | 9.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
| 6 | จัดเก็บข้อมูลและรายงานผู้บริหารทราบ ประจำเดือน มีนาคม 2568 | 9.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
| 7 | จัดเก็บข้อมูลและรายงานผู้บริหารทราบ ประจำเดือน เมษายน 2568 | 9.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
| 8 | จัดเก็บข้อมูลและรายงานผู้บริหารทราบ ประจำเดือน พฤษภาคม 2568 | 9.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
| 9 | จัดเก็บข้อมูลและรายงานผู้บริหารทราบ ประจำเดือน มิถุนายน 2568 | 9.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
| 10 | จัดเก็บข้อมูลและรายงานผู้บริหารทราบ ประจำเดือน กรกฎาคม 2568 | 9.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
| 11 | จัดเก็บข้อมูลและรายงานผู้บริหารทราบ ประจำเดือน สิงหาคม 2568 | 9.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
| 12 | จัดเก็บข้อมูลและรายงานผู้บริหารทราบ ประจำเดือน กันยายน 2568 | 9.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 25-12-2024 22:10:20 | 5.00 |
| 2 | 25-12-2024 22:10:23 | 5.00 |
| 3 | 16-01-2025 14:02:53 | 9.00 |
| 4 | 31-01-2025 15:12:25 | 9.00 |
| 5 | 04-06-2025 11:26:08 | 9.00 |
| 6 | 04-06-2025 11:26:09 | 9.00 |
| 7 | 04-06-2025 11:26:12 | 9.00 |
| 8 | 04-06-2025 11:26:29 | 9.00 |
| 9 | 05-08-2025 09:10:46 | 9.00 |
| 10 | 05-08-2025 09:10:47 | 9.00 |
| 11 | 05-08-2025 09:10:51 | 9.00 |
| 12 | 29-09-2025 09:51:44 | 9.00 |

