ข้อมูลโครงการ :: ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (BMA OSS)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (BMA OSS) 0.00100.00สำนักงานเขตสายไหมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ร้อยละ100.00570.00570.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
24-01-20250.00เดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตสายไหม จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ จำนวน 16 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด จำนวน 32 คำขอ คิดเป็น 50 %
23-12-20240.00เดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตสายไหม จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานกำหนด จำนวน 25 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด จำนวน 55 คำขอ คิดเป็น 45.45 %
23-12-20240.00เดือนธันวาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตสายไหม จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานกำหนด จำนวน 18 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด จำนวน 24 คำขอ คิดเป็น 75 %
23-12-20240.00เดือนพฤศจิกายน 2567 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตสายไหม จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานกำหนด จำนวน 53 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด จำนวน 68 คำขอ คิดเป็น 77.94 %
24-02-20250.00เดือนกุมภาพันธ์ 2568 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตสายไหม จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ จำนวน 21 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด จำนวน 30 คำขอ คิดเป็น 70 %
24-03-20250.00เดือนมีนาคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตสายไหม จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ จำนวน 49 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด จำนวน 43 คำขอ คิดเป็น 87.75 % (ข้อมูล ณ วันที่ 23 มีนาคม 2568)
25-03-2025570.00สำนักงานเขตสายไหมมีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนมีนาคม 2568 จำนวนรวม 570 คำขอ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เข้าร่วมประชุมเพื่อรับฟังแนวทางการดำเนินงานตามตัวชี้วัดตามองค์ประกอบที่ 2.3 ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว4.0001-10-202431-10-2024
2รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนตุลาคม 25678.0001-10-202431-10-2024
3รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนพฤศจิกายน 25678.0001-11-202430-11-2024
4รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนธันวาคม 2567 8.0001-12-202431-12-2024
5รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนมกราคม 25688.0001-01-202531-01-2025
6รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนกุมภาพันธ์ 25688.0001-02-202528-02-2025
7รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนมีนาคม 25688.0001-03-202531-03-2025
8รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนเมษายน 25688.0001-04-202530-04-2025
9รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนพฤษภาคม 25688.0001-05-202531-05-2025
10รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนมิถุนายน 25688.0001-06-202530-06-2025
11รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนกรกฎาคม 25688.0001-07-202531-07-2025
12รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนสิงหาคม 25688.0001-08-202531-08-2025
13รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนกันยายน 25688.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
123-12-2024 14:26:224.00
223-12-2024 14:26:248.00
323-12-2024 14:26:258.00
423-12-2024 14:26:258.00
505-02-2025 08:47:518.00
624-03-2025 10:13:118.00
724-03-2025 10:13:128.00
822-08-2025 13:24:088.00
922-08-2025 13:24:118.00
1022-08-2025 13:24:288.00
1122-08-2025 13:24:198.00
1222-08-2025 13:24:328.00
1323-09-2025 21:20:148.00

Fatal error: Uncaught yii\web\HeadersAlreadySentException: Headers already sent in D:\inetpub\wwwroot\tracking\vendor\yiisoft\yii2\web\Response.php on line 443. in D:\inetpub\wwwroot\tracking\vendor\yiisoft\yii2\web\Response.php:369 Stack trace: #0 D:\inetpub\wwwroot\tracking\vendor\yiisoft\yii2\web\Response.php(342): yii\web\Response->sendHeaders() #1 D:\inetpub\wwwroot\tracking\vendor\yiisoft\yii2\web\ErrorHandler.php(136): yii\web\Response->send() #2 D:\inetpub\wwwroot\tracking\vendor\yiisoft\yii2\base\ErrorHandler.php(323): yii\web\ErrorHandler->renderException(Object(yii\base\ErrorException)) #3 [internal function]: yii\base\ErrorHandler->handleFatalError() #4 {main} thrown in D:\inetpub\wwwroot\tracking\vendor\yiisoft\yii2\web\Response.php on line 369