กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ค่าซ่อมแซมโรงเรียน (โรงเรียนวัดรวก) (ID: 47164)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ค่าซ่อมแซมโรงเรียน (โรงเรียนวัดรวก) | 379,000.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางพลัด | ฝ่ายการศึกษา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | แห่ง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 20-02-2025 | 0.00 | ![]() | 2.2 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 2 (20/02/2568) | |
![]() | 20-05-2025 | 0.00 | ![]() | 2.5 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 5 (20/05/2568) | |
![]() | 21-03-2025 | 0.00 | ![]() | 2.3 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 3 (21/03/2568) | |
![]() | 18-07-2025 | 0.00 | ![]() | 10.1 ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 1 (18/07/2568) | |
![]() | 20-12-2024 | 0.00 | ![]() | 1. โรงเรียนส่งรายละเอียดการซ่อมแซม (หนังสือลงวันที่ 10 ตุลาคม 2567) รายงานเมื่อ 20/12/2567 | |
![]() | 17-09-2025 | 1.00 | https://drive.google.com/drive/folders/1fGLeWIflDU0g8BXZkDAbA7bFZ0Ok4PvM?usp=sharing | ||
![]() | 19-08-2025 | 0.00 | ![]() | ตรวจรับงานเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างเบิกจ่ายงบประมาณ | |
![]() | 04-08-2025 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 2 ซ่อมแซมได้ร้อยละ 70 | |
![]() | 22-01-2025 | 0.00 | ![]() | 2.1 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 1 (22/01/2568) | |
![]() | 21-04-2025 | 0.00 | ![]() | 2.4 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 4 (21/04/2568) | |
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ![]() | 3 ฝ่ายโยธา แจ้งเนื้องานที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว (24/06/2568) 4 แต่งตั้งคณะกรรมการร่างขอบเขตงานและกำหนดราคากลาง (24/06/2568) 5 ขอความเห็นชอบร่างขอบเขตงานและราคากลาง (24/06/2568) 6 รายงานขอจ้างเพื่อดำเนินการซ่อมแซม (24/06/2568) 7 คัดเลือกผู้รับจ้างพร้อมใบเสนอราคา (24/06/2568) 8 ประกาศผู้ชนะ (24/06/2568) 9 จัดทำใบสั่งจ้าง (24/06/2568) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-19 of 19 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | โรงเรียนส่งรายละเอียดการขอซ่อมแซม (20/12/2567) | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
2.1 | ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 1 (22/01/2568) | 5.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
2.2 | ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 2 (20/02/2568) | 5.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
2.3 | ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 3 (21/03/2568) | 5.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
2.4 | ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 4 (21/04/2568) | 5.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
2.5 | ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 5 (20/05/2568) | 5.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
3 | ฝ่ายโยธา แจ้งเนื้องานที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว (24/06/2568) | 1.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
4 | แต่งตั้งคณะกรรมการร่างขอบเขตงานและกำหนดราคากลาง (24/06/2568) | 3.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
5 | ขอความเห็นชอบร่างขอบเขตงานและราคากลาง (24/06/2568) | 3.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
6 | รายงานขอจ้างเพื่อดำเนินการซ่อมแซม (24/06/2568) | 3.00 | 01-07-2025 | 30-09-2025 |
7 | คัดเลือกผู้รับจ้างพร้อมใบเสนอราคา (24/06/2568) | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
8 | ประกาศผู้ชนะ (24/06/2568) | 3.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
9 | จัดทำใบสั่งจ้าง (24/06/2568) | 3.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
10.1 | ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 1 (18/07/2568) | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
10.2 | ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 2 | 5.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
10.3 | ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 3 | 5.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
11 | ตรวจรับงาน | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
12 | รวบรวมเอกสารเบิกจ่าย | 8.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
13 | เบิกจ่ายสำเร็จ | 1.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-19 of 19 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 22-07-2025 11:26:48 | 10.00 |
2.1 | 22-07-2025 11:27:30 | 5.00 |
2.2 | 22-07-2025 11:27:41 | 5.00 |
2.3 | 22-07-2025 11:27:47 | 5.00 |
2.4 | 22-07-2025 11:44:58 | 5.00 |
2.5 | 22-07-2025 11:45:01 | 5.00 |
3 | 22-07-2025 11:47:48 | 1.00 |
4 | 22-07-2025 11:36:59 | 3.00 |
5 | 22-07-2025 11:37:02 | 3.00 |
6 | 22-07-2025 11:37:03 | 3.00 |
7 | 22-07-2025 11:37:06 | 10.00 |
8 | 22-07-2025 11:37:10 | 3.00 |
9 | 22-07-2025 11:37:12 | 3.00 |
10.1 | 22-07-2025 13:41:14 | 10.00 |
10.2 | 04-08-2025 18:37:58 | 5.00 |
10.3 | 19-08-2025 10:14:38 | 5.00 |
11 | 19-08-2025 10:50:31 | 10.00 |
12 | 17-09-2025 16:46:20 | 8.00 |
13 | 17-09-2025 16:46:24 | 1.00 |