ข้อมูลโครงการ :: ค่าซ่อมแซมโรงเรียน (โรงเรียนวัดรวก)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ค่าซ่อมแซมโรงเรียน (โรงเรียนวัดรวก)379,000.00100.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียนแห่ง1.001.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
20-02-20250.002.2 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 2 (20/02/2568)
20-05-20250.002.5 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 5 (20/05/2568)
21-03-20250.002.3 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 3 (21/03/2568)
18-07-20250.0010.1 ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 1 (18/07/2568)
20-12-20240.001. โรงเรียนส่งรายละเอียดการซ่อมแซม (หนังสือลงวันที่ 10 ตุลาคม 2567) รายงานเมื่อ 20/12/2567
17-09-20251.00https://drive.google.com/drive/folders/1fGLeWIflDU0g8BXZkDAbA7bFZ0Ok4PvM?usp=sharing
19-08-20250.00ตรวจรับงานเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างเบิกจ่ายงบประมาณ
04-08-20250.00ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 2 ซ่อมแซมได้ร้อยละ 70
22-01-20250.002.1 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 1 (22/01/2568)
21-04-20250.002.4 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 4 (21/04/2568)
25-06-20250.003 ฝ่ายโยธา แจ้งเนื้องานที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว (24/06/2568) 4 แต่งตั้งคณะกรรมการร่างขอบเขตงานและกำหนดราคากลาง (24/06/2568) 5 ขอความเห็นชอบร่างขอบเขตงานและราคากลาง (24/06/2568) 6 รายงานขอจ้างเพื่อดำเนินการซ่อมแซม (24/06/2568) 7 คัดเลือกผู้รับจ้างพร้อมใบเสนอราคา (24/06/2568) 8 ประกาศผู้ชนะ (24/06/2568) 9 จัดทำใบสั่งจ้าง (24/06/2568)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-19 of 19 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1โรงเรียนส่งรายละเอียดการขอซ่อมแซม (20/12/2567)10.0001-10-202430-09-2025
2.1ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 1 (22/01/2568)5.0001-10-202430-09-2025
2.2ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 2 (20/02/2568)5.0001-10-202430-09-2025
2.3ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 3 (21/03/2568)5.0001-10-202430-09-2025
2.4ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 4 (21/04/2568)5.0001-10-202430-09-2025
2.5ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 5 (20/05/2568)5.0001-10-202430-09-2025
3ฝ่ายโยธา แจ้งเนื้องานที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว (24/06/2568)1.0001-10-202430-09-2025
4แต่งตั้งคณะกรรมการร่างขอบเขตงานและกำหนดราคากลาง (24/06/2568)3.0001-10-202430-09-2025
5ขอความเห็นชอบร่างขอบเขตงานและราคากลาง (24/06/2568)3.0001-10-202430-09-2025
6รายงานขอจ้างเพื่อดำเนินการซ่อมแซม (24/06/2568)3.0001-07-202530-09-2025
7คัดเลือกผู้รับจ้างพร้อมใบเสนอราคา (24/06/2568)10.0001-10-202430-09-2025
8ประกาศผู้ชนะ (24/06/2568)3.0001-10-202430-09-2025
9จัดทำใบสั่งจ้าง (24/06/2568)3.0001-10-202430-09-2025
10.1ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 1 (18/07/2568)10.0001-10-202430-09-2025
10.2ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 25.0001-10-202430-09-2025
10.3ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 35.0001-10-202430-09-2025
11ตรวจรับงาน10.0001-10-202430-09-2025
12รวบรวมเอกสารเบิกจ่าย8.0001-10-202430-09-2025
13เบิกจ่ายสำเร็จ1.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-19 of 19 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
122-07-2025 11:26:4810.00
2.122-07-2025 11:27:305.00
2.222-07-2025 11:27:415.00
2.322-07-2025 11:27:475.00
2.422-07-2025 11:44:585.00
2.522-07-2025 11:45:015.00
322-07-2025 11:47:481.00
422-07-2025 11:36:593.00
522-07-2025 11:37:023.00
622-07-2025 11:37:033.00
722-07-2025 11:37:0610.00
822-07-2025 11:37:103.00
922-07-2025 11:37:123.00
10.122-07-2025 13:41:1410.00
10.204-08-2025 18:37:585.00
10.319-08-2025 10:14:385.00
1119-08-2025 10:50:3110.00
1217-09-2025 16:46:208.00
1317-09-2025 16:46:241.00