กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการขยายการบริการเปิดหออภิบาลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง (ID: 49151)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการขยายการบริการเปิดหออภิบาลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง | 7,620,680.00 | 100.00 | สำนักการแพทย์ | โรงพยาบาลสิรินธร |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 09-07-2025 | 35.33 | ![]() | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 6 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 66.66 | |
![]() | 19-08-2025 | 11.11 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 7 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 77.77 | ||
![]() | 19-09-2025 | 22.23 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 0 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
![]() | 20-01-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 16-12-2024 | 10.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 14-03-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 13-02-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 11-04-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 13-05-2025 | 10.22 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 2 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 22.22 | ||
![]() | 10-06-2025 | 11.11 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 6 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 3 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 33.33 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | เสนออนุมัติโครงการ | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | สำรวจพื้นที่ และอุปกรณ์การแพทย์ที่สามารถนำมาใช้ในการบริการ | 15.00 | 01-11-2024 | 16-12-2024 |
3 | ประสานงานฝ่ายซ่อมบำรุง ในการตรวจสอบระบบท่ออากาศอัด ระบบปรับอากาศ ระบบไฟฟ้า และปรับสภาพแวดล้อมด้านนอกอาคารเพื่อความสะอาดและปลอดภัยและฝ่ายวิชาการและแผนงาน ตรวจสอบระบบอินเตอร์เน็ต Smart IPD | 30.00 | 01-12-2024 | 31-01-2025 |
4 | ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ตามระเบียบพัสดุ | 20.00 | 01-11-2024 | 31-03-2025 |
5 | ขยายบริการเปิดหอผู้ป่วย | 15.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
6 | ประเมินผลโครงการ สรุปผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 16-12-2024 10:42:22 | 10.00 |
2 | 20-01-2025 10:55:00 | 15.00 |
3 | 21-01-2025 13:23:10 | 30.00 |
4 | 14-03-2025 10:20:14 | 20.00 |
5 | 11-04-2025 10:36:10 | 15.00 |
6 | 13-05-2025 09:42:01 | 10.00 |