กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการการจัดจ่ายเวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ของหน่วยบริการ (one store) (ID: 49155)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการการจัดจ่ายเวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ของหน่วยบริการ (one store) | 1,643,000.00 | 100.00 | สำนักการแพทย์ | โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 14-07-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 7 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 4 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 36.36 | ||
![]() | 10-09-2025 | 9.10 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 0 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 11 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
![]() | 14-08-2025 | 54.54 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 1 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 90.90 | ||
![]() | 16-12-2024 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 13-01-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 10 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 17-02-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 11 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 11-03-2025 | 18.18 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 2 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 18.18 | ||
![]() | 17-04-2025 | 9.09 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 3 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 27.27 | ||
![]() | 14-05-2025 | 9.09 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 7 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 4 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 36.36 | ||
![]() | 12-06-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 7 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 4 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 36.36 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | จัดทำแผนบุคลากร กำหนดหน้าที่ของเจ้าหน้าที่คลังพัสดุกลาง (one store) | 10.00 | 01-10-2024 | 31-01-2025 |
| 2 | จัดทำแผนการจัดซื้อพัสดุ เวชภัณฑ์ และวัสดุทางการแพทย์ประจำปีงบประมาณ | 5.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
| 3 | จัดทำแผนการจัดส่งพัสดุ เวชภัณฑ์ และวัสดุทางการแพทย์ให้แก่หน่วยงาน | 10.00 | 01-10-2024 | 31-01-2025 |
| 4 | จัดสถานที่การเก็บรักษาพัสดุ เวชภัณฑ์ และวัสดุทางการแพทย์ | 5.00 | 01-10-2024 | 28-02-2025 |
| 5 | จัดหาโปรแกรม อุปกรณ์และเครื่องมือในการใช้ระบบการบริหารคลังพัสดุกลาง (one store) | 20.00 | 01-10-2024 | 28-02-2025 |
| 6 | ประชุมติดตามผลการดำเนินการใช้ระบบติดตามการเบิกจ่ายวัสดุ เวชภัณฑ์ และวัสดุทางการแพทย์ของหน่วยบริการ คลังพัสดุกลาง (one store) | 10.00 | 01-01-2025 | 30-09-2025 |
| 7 | จัดทำบัญชีวัสดุ – บันทึกวัสดุ เวชภัณฑ์ และวัสดุทางการแพทย์ – ทำใบเบิก | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
| 8 | จัดทำคู่มือรายการวัสดุ เวชภัณฑ์ และวัสดุทางการแพทย์ | 10.00 | 01-10-2024 | 31-08-2025 |
| 9 | จัดทำรายงานการเบิกจ่ายพัสดุ เสนอผู้บริหารทุกเดือน | 5.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
| 10 | ประเมินผลการดำเนินการใช้ระบบติดตามการจัดจ่ายวัสดุ เวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ของหน่วยบริการ (one store) เสนอต่อผู้บริหารทุก 3 เดือน | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
| 11 | จัดทำรายงานประจำปี รายการพัสดุ เวชภัณฑ์ และวัสดุทางการแพทย์ | 5.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 13-01-2025 09:19:20 | 10.00 |
| 2 | 13-01-2025 09:19:23 | 5.00 |
| 3 | 13-01-2025 09:08:05 | 10.00 |
| 4 | 18-02-2025 14:51:59 | 5.00 |
| 5 | 18-02-2025 14:52:01 | 20.00 |
| 6 | 14-05-2025 13:39:59 | 10.00 |
| 7 | 14-05-2025 13:40:01 | 10.00 |
| 8 | 14-08-2025 09:16:13 | 10.00 |
| 9 | 14-08-2025 09:17:38 | 5.00 |
| 10 | 14-08-2025 09:17:48 | 10.00 |
| 11 | 15-08-2025 13:43:00 | 5.00 |

