ข้อมูลโครงการ :: โครงการขยายศักยภาพระบบสารสนเทศของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการขยายศักยภาพระบบสารสนเทศของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน 6,065,700.00100.00สำนักการแพทย์โรงพยาบาลบางขุนเทียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
16-07-202537.501. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 4 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 4 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 50 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
18-08-202537.501. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 1 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 7 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 87.50 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
16-09-202512.501. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 0 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 8 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 100 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
19-12-20240.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
20-12-20240.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
17-01-20250.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
13-02-20250.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงกา 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
18-03-20250.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
09-04-20250.001. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
13-05-20250.001.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)
16-06-202512.501. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ทั้งหมดจำนวน 8 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 7 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 12.5 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจ10.0001-10-202430-11-2024
2ทำแผนจัดซื้อ10.0001-11-202431-12-2024
3ดำเนินการขออนุมัติ10.0001-12-202431-01-2025
4ร่างขอบเขต/รายละเอียดพัสดุ10.0001-01-202528-02-2025
5รายงานการขอซื้อโครงการขยายศักยภาพระบบสารสนเทศของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน10.0001-01-202528-02-2025
6จัดหาผู้รับจ้าง10.0001-02-202528-02-2025
7จัดทำรายงานผลการพิจารณาอนุมัติจัดซื้อ/จัดจ้าง ประกาศผู้ชนะ10.0001-06-202530-06-2025
8ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา20.0001-06-202530-06-2025
9ติดตามและประเมินผล10.0001-08-202530-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
117-01-2025 13:34:2510.00
217-01-2025 13:34:2810.00
317-01-2025 13:34:3010.00
417-01-2025 13:34:3210.00
517-01-2025 13:34:3410.00
613-02-2025 10:33:2910.00
724-06-2025 08:53:5710.00
824-06-2025 08:53:5920.00
918-08-2025 10:41:0610.00