ข้อมูลโครงการ :: พัฒนาการบริการประชาชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
พัฒนาการบริการประชาชน0.00100.00สำนักงานเขตทวีวัฒนาสำนักงานเขตทวีวัฒนา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.00154.87154.87

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-19 of 19 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-06-20250.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ประจำเดือนมิถุนายน 2568 อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล
26-09-20250.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ได้ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ
26-09-20250.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ได้ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ
27-08-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
25-04-20250.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 77.1 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 64.33 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.87
25-05-20250.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.63 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 63.45 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.81
25-03-20250.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.43 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 63.06 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.81
25-07-20250.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 77.83 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 65.88 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.77
25-08-202577.63สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 77.63 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 65.45 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.82
25-08-202577.24สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 77.24 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 65.45 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.03
25-01-20250.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 77.87 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 65.45 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.29
25-06-20250.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.97 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มิ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 64.14 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.79
25-02-20250.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.7 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 63.81 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.59
31-12-20240.00- BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 102 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 68 คำขอ ฝ่ายโยธา 34 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 102 คำขอ คิดเป็น 100% - BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1,627 คำขอ จากทั้งหมด 1,627 คำขอ (ฺฺBMAQ 16 คำขอ และ ฺBFC 1,627 คำขอ) คิดเป็น 100%
29-01-20250.00- BMA OSS จำนวนคำขอทั้งหมด 328 คำขอ คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 193 คำขอ โดยอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 109 คำขอ คิดเป็น ร้อยละ 56.48 - BMA Q จำนวนคำขอทั้งหมด 82 คำขอ อยู่ในระยะเวลาที่กำหนดไม่เกิน 15 นาที จำนวน 82 คำขอ คิดเป็น ร้อยละ 100
26-03-20250.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 83.525 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 67.05 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 (1-25 มีนาคม 2568) คิดเป็นร้อยละ 100
30-04-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
30-07-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
22-05-20250.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 86.4 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานประจำเดือนพฤษภาคม บนระบบ BMA OSS 32 กระบวนงานคิดเป็นร้อยละ 82.93 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ คิดเป็นร้อยละ 89.87

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนปฏิบัติการ 10.0001-10-202430-11-2024
2จัดประชุมกำหนดแนวทางการดำเนินกิจกรรมตามแผนปฏิบัติการ10.0001-11-202431-12-2024
3ดำเนินการให้บริการผ่านระบบ BMA OSS และ BMAQ40.0001-12-202430-09-2025
4รายงานความก้าวหน้าผ่านระบบ BMA Policy Tracking20.0001-12-202430-09-2025
5สรุปและประเมินผลโครงการ รายงานเสนอต่อผู้บริหาร20.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
123-12-2024 16:40:1810.00
223-12-2024 16:40:2110.00
314-05-2025 16:02:1740.00
414-05-2025 16:02:1820.00
526-09-2025 13:18:0520.00