กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : จ้างเหมาออกแบบจัดทำพื้นที่หน่วยโภชนาการ (ID: 49271)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | จ้างเหมาออกแบบจัดทำพื้นที่หน่วยโภชนาการ | 300,000.00 | 100.00 | สำนักการแพทย์ | โรงพยาบาลนคราภิบาลกรุงเทพมหานคร |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 21-08-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลนคราภิบาลท้ังหมด จำนวน 4 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โคงการ 4. ยกเลิก จำนวน 1 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 2 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 50 (วิธีคำนวน 2/4*100) | ||
![]() | 21-08-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลนคราภิบาลท้ังหมด จำนวน 4 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โคงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 2 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 50 (วิธีคำนวน 2/4*100) | ||
![]() | 24-09-2025 | 50.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลนคราภิบาลท้ังหมด จำนวน 4 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 0 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โคงการ 4. ยกเลิก จำนวน 1 โครงการ (เนื่องจากไม่ได้รับอนุมัติโครงการ จึงจัดทำแผนเพื่อขอดำเนินการใหม่ในปีงบประมาณ พ.ศ.2570) 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 3 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 100 (วิธีคำนวน 4/4*100) | ||
![]() | 21-01-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลนคราภิบาลท้ังหมด จำนวน 4 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โคงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 20-12-2024 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลนคราภิบาลท้ังหมด จำนวน 4 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โคงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 17-02-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลนคราภิบาลท้ังหมด จำนวน 4 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โคงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 24-06-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลนคราภิบาลท้ังหมด จำนวน 4 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โคงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 2 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 50 (วิธีคำนวน 2/4*100) | ||
![]() | 10-03-2025 | 25.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลนคราภิบาลท้ังหมด จำนวน 4 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โคงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 25 (วิธีคำนวน 1/4*100) | ||
![]() | 17-04-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลนคราภิบาลท้ังหมด จำนวน 4 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โคงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 25 (วิธีคำนวน 1/4*100) | ||
![]() | 23-07-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลนคราภิบาลท้ังหมด จำนวน 4 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โคงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 2 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 50 (วิธีคำนวน 2/4*100) | ||
![]() | 28-05-2025 | 25.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลนคราภิบาลท้ังหมด จำนวน 4 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โคงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 25 (วิธีคำนวน 1/4*100) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | ขออนุมัติเเงินงบประมาณ | 5.00 | 01-10-2024 | 15-01-2025 |
| 2 | พิจารณาวิธีการขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง | 2.00 | 01-01-2025 | 28-02-2025 |
| 3 | ส่งเอกสารเพิ่มเติมเพื่อขออนุมัติเงินงบกลาง | 10.00 | 03-03-2025 | 21-03-2025 |
| 4 | ขออความอนุเคราะห์จัดทำแบบ (สำนักงานออกแบบ) | 3.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
| 5 | ทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ในการออกแบบ ส่งสำนักการออกแบบ และสำนักการโยธา | 5.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
| 6 | รอการตอบกลับจากสำนักการโยธา | 20.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
| 7 | ทำแผนดำเนินการต่อเนื่องในปีงบประมาณ พ.ศ.2569 | 55.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 16-12-2024 18:00:20 | 5.00 |
| 2 | 21-01-2025 09:14:46 | 2.00 |
| 3 | 10-03-2025 13:53:13 | 10.00 |
| 4 | 24-06-2025 10:49:31 | 3.00 |
| 5 | 23-07-2025 12:07:24 | 5.00 |
| 6 | 21-08-2025 13:56:36 | 20.00 |
| 7 | 24-09-2025 14:16:31 | 55.00 |

