กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการตรวจสอบสภาพยานพาหนะที่ใช้ในการสนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ID: 49701)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการตรวจสอบสภาพยานพาหนะที่ใช้ในการสนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงาน | 1.00 | 16.00 | 1,600.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 30-06-2025 | 1.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะฝ่ายต่าง ๆ ดังนี้ 1. ฝ่ายปกครองจำนวน 4 คัน ตรวจสอบแล้ว 4 คัน พร้อมใช้งาน 4 คัน 2. ฝ่ายรายได้ จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 3. ฝ่ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 4. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จำนวน 9 คัน พร้อมใช้งาน 9 คัน 5. ฝ่ายเทศกิจ จำนวน 4 คัน พร้อมใช้งาน 3 คัน จำหน่าย 1 คัน จัดซื้อ 1คัน อยู่ระหว่างตรวจรับ คัน 6. ฝ่ายโยธา จำนวน 7 คัน พร้อมใช้งาน 6 คัน จำหน่าย 1 คัน จัดซื้อ 1 คัน อยู่ระหว่างตรวจรับ 7. ฝ่ายการคลัง จำนวน 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 8. ฝ่ายการศึกษา จำนวน 3 คัน พร้อมใช้งาน 3 คัน 9. ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม จำนวน 2 คัน พร้อมใช้งาน 2 คัน 10. ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล จำนวน 3 คัน พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 25-08-2025 | 1.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะฝ่ายต่าง ๆ ดังนี้ 1. ฝ่ายปกครองจำนวน 6 คัน ตรวจสอบแล้ว 6 คัน พร้อมใช้งาน 6 คัน 2. ฝ่ายรายได้ จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 3. ฝ่ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 4. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จำนวน 9 คัน พร้อมใช้งาน 9 คัน 5. ฝ่ายเทศกิจ จำนวน 4 คัน พร้อมใช้งาน 4 คัน 6. ฝ่ายโยธา จำนวน 7 คัน พร้อมใช้งาน 7 คัน 7. ฝ่ายการคลัง จำนวน 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 8. ฝ่ายการศึกษา จำนวน 3 คัน พร้อมใช้งาน 3 คัน 9. ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม จำนวน 2 คัน พร้อมใช้งาน 2 คัน 10. ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล จำนวน 3 คัน พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 30-09-2025 | 1.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะฝ่ายต่าง ๆ ดังนี้ 1. ฝ่ายปกครองจำนวน 6 คัน ตรวจสอบแล้ว 6 คัน พร้อมใช้งาน 6 คัน 2. ฝ่ายรายได้ จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 3. ฝ่ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 4. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จำนวน 9 คัน พร้อมใช้งาน 9 คัน 5. ฝ่ายเทศกิจ จำนวน 4 คัน พร้อมใช้งาน 4 คัน 6. ฝ่ายโยธา จำนวน 7 คัน พร้อมใช้งาน 7 คัน 7. ฝ่ายการคลัง จำนวน 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 8. ฝ่ายการศึกษา จำนวน 3 คัน พร้อมใช้งาน 3 คัน 9. ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม จำนวน 2 คัน พร้อมใช้งาน 2 คัน 10. ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล จำนวน 3 คัน พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 20-12-2024 | 0.00 | อยูระหว่างการจัดทำแผนปฎิบัติงานการตรวจสอบยานพาหนะที่ใช้ในการสนันสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขตทุ่งครุ | ||
![]() | 21-01-2025 | 10.00 | จัดทำแผนตรวบสอบสภาพยานพาหนะที่ใช้ในการสนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประสานฝ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง | ||
![]() | 19-02-2025 | 0.00 | จัดทำบัญชี ยานพาหนะ ที่ใช้ในการสนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ตามแผนดำเนินการตรวจสอบยานพาหนะ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ กำหนดการตรวจสอบ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2568 | ||
![]() | 17-03-2025 | 0.00 | ![]() | ตรวจสอบสภาพยานพาหนะที่ใช้เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย ภายในสำนักงานเขตทุ่งครุ ให้พร้อมใช้งานอย่างสม่ำเสมอ และรายงานสถานะรายเดือน เข้าระบบฐานข้อมูล GIS ของ สปภ. ประจำเดือนมีนาคม เรียบร้อยแล้ว | |
![]() | 18-04-2025 | 1.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 6 คัน พร้อมใช้งาน 6 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 02-05-2025 | 1.00 | ![]() | สำนักงานเขตทุ่งครุ ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะฝ่ายต่าง ๆ ดังนี้ 1. ฝ่ายปกครองจำนวน 4 คัน ตรวจสอบแล้ว 4 คัน พร้อมใช้งาน 4 คัน 2. ฝ่ายรายได้ จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 3. ฝ่ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 4. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จำนวน 9 คัน กำหนดการตรวจสอบ 16 พ.ค. 2568 5. ฝ่ายเทศกิจ จำนวน 4 คัน กำหนดการตรวจสอบ 23 พ.ค. 2568 6. ฝ่ายโยธา จำนวน 7 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 7. ฝ่ายการคลัง จำนวน 1 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 8. ฝ่ายการศึกษา จำนวน 3 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 9. ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม จำนวน 2 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 10. ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล จำนวน 3 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว | |
![]() | 23-07-2025 | 1.00 | ![]() | สำนักงานเขตทุ่งครุ ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 5 คัน พร้อมใช้งาน 5 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | จัดทำแผนปฏิบัติงานการตรวจสอบยานพาหนะที่ใช้ในการสนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขตทุ่งครุ | 20.00 | 01-10-2024 | 28-02-2025 |
2 | ดำเนินการตามแผนปฏิบัติงาน | 60.00 | 01-03-2025 | 31-08-2025 |
3 | รายงานผลการตรวจสอบให้ผู้บริหารเขตทุ่งครุและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ | 20.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 24-04-2025 23:53:06 | 20.00 |
2 | 24-04-2025 23:53:08 | 60.00 |
3 | 24-04-2025 23:53:10 | 20.00 |