กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การตรวจสอบสภาพยานพาหนะเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ID: 50111)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | การตรวจสอบสภาพยานพาหนะเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตธนบุรี | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงาน | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 29-08-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนสิงหาคมเรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 30-06-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมิถุนายนเรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 24-09-2025 | 1.00 | สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกันยายนเรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 31-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมกราคมเรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมีนาคมเรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 31-05-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนพฤษภาคมเรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 30-07-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกรกฎาคมเรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 28-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกุมภาพันธ์เรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 30-04-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนเมษายนเรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 25-12-2024 | 0.00 | สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนธันวาคมเรียบร้อยแล้ว |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | สำรวจและตรวจสอบสถานะการใช้งานของยานพาหนะ เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม และถังดับเพลิงที่สนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 10.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
| 2 | รายงานข้อมูลสถานภาพผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์และระบบสารสนเทศการบริหารเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เป็นประจำทุกเดือน | 80.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
| 3 | สรุปรายงานข้อมูลการตรวจสอบยานพาหนะของหน่วยงาน (แล้วเสร็จ) | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 26-03-2025 19:00:25 | 10.00 |
| 2 | 24-09-2025 09:55:37 | 80.00 |
| 3 | 24-09-2025 09:54:03 | 10.00 |


