ข้อมูลโครงการ :: การตรวจสอบสภาพยานพาหนะเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การตรวจสอบสภาพยานพาหนะเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย0.00100.00สำนักงานเขตธนบุรีฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงาน1.001.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
29-08-20250.00สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนสิงหาคมเรียบร้อยแล้ว
30-06-20250.00สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมิถุนายนเรียบร้อยแล้ว
24-09-20251.00สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกันยายนเรียบร้อยแล้ว
31-01-20250.00สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมกราคมเรียบร้อยแล้ว
25-03-20250.00สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมีนาคมเรียบร้อยแล้ว
31-05-20250.00สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนพฤษภาคมเรียบร้อยแล้ว
30-07-20250.00สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกรกฎาคมเรียบร้อยแล้ว
28-02-20250.00สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกุมภาพันธ์เรียบร้อยแล้ว
30-04-20250.00สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนเมษายนเรียบร้อยแล้ว
25-12-20240.00สำนักงานเขตธนบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบความพร้อมการใช้ยานพาหนะ จำนวน 24 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 21 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 3 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนธันวาคมเรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจและตรวจสอบสถานะการใช้งานของยานพาหนะ เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม และถังดับเพลิงที่สนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย10.0001-10-202431-12-2024
2รายงานข้อมูลสถานภาพผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์และระบบสารสนเทศการบริหารเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เป็นประจำทุกเดือน80.0001-10-202430-09-2025
3สรุปรายงานข้อมูลการตรวจสอบยานพาหนะของหน่วยงาน (แล้วเสร็จ)10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
126-03-2025 19:00:2510.00
224-09-2025 09:55:3780.00
324-09-2025 09:54:0310.00