กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ID: 50943)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตพระนคร | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 117.66 | 117.66 |
![]() | - | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 31 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนดมีคำขอทั้งหมด 3 ครั้ง ทำเสร็จภายในเวลาทั้งหมด 2 ครั้ง จำนวนการให้บริการทะเบียนทั่วไปภายในเวลาที่กำหนดมีคำขอทั้งหมด 2 ครั้ง ทำเสร็จภายในเวลาทั้งหมด 2 ครั้ง ทั้งหมดรวมเป็น 5 ครั้ง ทำได้ 4 ครั้ง คิดเป็น 80% | ||
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | ![]() | BMA Oss 32 กระบวนงาน เดือน1- 25 กรกฎาคม 68 รวม สิ่งแวดล้อม. + โยธา = 68 คำขอ อยู่ในระยะเวลา 67 คำขอ = 98.53% | |
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนดมีคำขอทั้งหมด 1 ครั้ง ทำเสร็จภายในเวลาทั้งหมด 1 ครั้ง คิดเป็น 100% | ||
![]() | 25-09-2025 | 0.00 | BMA Q ประจำเดือนกันยายน จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนดมีคำขอทั้งหมด 0 ครั้ง | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | BMA Q ประจำเดือนสิงหาคม จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนดมีคำขอทั้งหมด 1 ครั้ง ทำเสร็จภายในเวลาทั้งหมด 1 ครั้ง คิดเป็น 100% | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | ![]() | BMA Oss 32 กระบวนงาน เดือน1 - 25 สิงหาคม 68 รวม สว. + โยธา = 43 คำขอ อยู่ในระยะเวลา 43 คำขอ = 100 % ค่ะ | |
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | ![]() | BMA Oss 32 กระบวนงาน เดือน1 - 25 สิงหาคม 68 รวม สว. + โยธา = 43 คำขอ อยู่ในระยะเวลา 43 คำขอ = 100 % ค่ะ | |
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ![]() | BMA OSS ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ตั้งแต่วันที่ 1 - 24 มิถุนายน 68 คำขอทั้งหมด 42 คำขอ อยู่ในระยะเวลา 40 คำขอ คิดเป็น 95.24% | |
![]() | 25-09-2025 | 0.00 | ![]() | BMA Oss 32 กระบวนงาน เดือน 1 - 25 กันยายน 68 รวม สว. + โยธา = 45 คำขอ อยู่ในระยะเวลา 44 คำขอ = 97.78 % | |
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 48.5 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 21.65 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 75.35 | ||
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 52.61 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มิ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 27.81 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 77.4 | ||
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 46 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 16.63 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 75.36 | ||
![]() | 25-05-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 49.65 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 23.03 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 76.27 | ||
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 55.99 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 33.19 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 78.8 | ||
![]() | 25-08-2025 | 58.89 | สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 58.89 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 38.03 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.75 | ||
![]() | 25-04-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 47.1 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 18.98 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 75.23 | ||
![]() | 25-08-2025 | 58.77 | สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 58.77 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 38.03 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.52 | ||
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 44.51 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 11.11 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 77.9 | ||
![]() | 20-12-2024 | 0.00 | ![]() | ในเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2567 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 551 จากจำนวนคำขอดำเนินการทั้งหมด จำนวน 704เรื่อง คิดเป็น 78.27% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนดมีคำขอทั้งหมด 13 ครั้ง ทำเสร็จภายในเวลาทั้งหมด 13 ครั้ง คิดเป็น 100% | |
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | รายงานผลประจำเดือน ต.ค.67 - ธ.ค.67 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้ระบบ BMA OSS และ BMA Q ในการเข้ารับบริการบางกระบวนงานที่สำนักงานเขตของประชาชน | 10.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
2 | ให้บริการประชาชนที่เข้ามารับบริการผ่านระบบ BMA OSS และ BMA Q | 60.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
3 | ประเมินผลความพึงพอใจผู้เข้ารับบริการในระบบ BMA OSS | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
4 | สรุปผลการดำเนินการ | 10.00 | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 24-01-2025 15:05:25 | 10.00 |
2 | 24-01-2025 15:27:37 | 60.00 |
3 | 30-09-2025 15:03:55 | 20.00 |
4 | 30-09-2025 15:08:21 | 10.00 |