กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : สำรวจความพึงพอใจประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ID: 51530)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | สำรวจความพึงพอใจประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตหนองแขม | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 686.77 | 686.77 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 05-08-2025 | 73.53 | ![]() | เดือนกรกฎาคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 34 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 25 ราย คิดเป็นร้อยละ 73.53 | |
![]() | 02-09-2025 | 75.68 | ![]() | เดือนสิงหาคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 37 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 28 ราย คิดเป็นร้อยละ 75.68 | |
![]() | 04-07-2025 | 73.53 | ![]() | เดือนมิถุนายน 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 34 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 25 ราย คิดเป็นร้อยละ 73.53 | |
![]() | 24-09-2025 | 71.79 | ![]() | เดือนกันยายน 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 39 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 28 ราย คิดเป็นร้อยละ 71.79 | |
![]() | 25-09-2025 | 0.00 | สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ https://drive.google.com/file/d/1aC4qYEwSVxJeNXGwcfus5TqHgCTMjy-N/view?usp=sharing | ||
![]() | 24-12-2024 | 0.00 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ | ||
![]() | 24-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการสรุปผลความพึงพอใจของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | ||
![]() | 26-02-2025 | 0.00 | ![]() | ประชาสัมพันธ์สำหรับผู้ใช้บริการขออนุญาตในระบบ BMA OSS ให้ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจ | |
![]() | 26-03-2025 | 90.00 | ![]() | เ้ดือนมกราคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 80 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 72 ราย คิดเป็นร้อยละ 90 | |
![]() | 26-03-2025 | 91.30 | ![]() | เดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 115 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 105 ราย คิดเป็นร้อยละ 91.30 | |
![]() | 10-04-2025 | 69.23 | ![]() | เดือนมีนาคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 13 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 9 ราย คิดเป็นร้อยละ 69.23 | |
![]() | 02-05-2025 | 68.18 | ![]() | เดือนเมษายน 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 22 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 15 ราย คิดเป็นร้อยละ 68.18 | |
![]() | 06-06-2025 | 73.53 | ![]() | เดือนพฤษภาคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 34 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 25 ราย คิดเป็นร้อยละ 73.53 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ | 20.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
2 | ประชาสัมพันธ์ให้ผู้รับบริการขออนุญาตตอบแบบสอบถาม | 20.00 | 01-02-2025 | 31-01-2025 |
3 | ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มกราคม 2568 | 10.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
4 | ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กุมภาพันธ์ 2568 | 10.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
5 | ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มีนาคม 2568 | 5.00 | 01-03-2025 | 30-04-2025 |
6 | ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน เมษายน 2568 | 5.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
7 | ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน พฤษภาคม 2568 | 5.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
8 | ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มิถุนายน 2568 | 5.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
9 | ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กรกฎาคม 2568 | 5.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
10 | ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน สิงหาคม 2568 | 5.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
11 | ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กันยายน 2568 | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 24-12-2024 16:31:48 | 20.00 |
2 | 26-02-2025 16:39:26 | 20.00 |
3 | 26-03-2025 14:14:11 | 10.00 |
4 | 26-03-2025 14:14:16 | 10.00 |
5 | 10-04-2025 07:40:05 | 5.00 |
6 | 02-05-2025 11:19:17 | 5.00 |
7 | 06-06-2025 10:23:40 | 5.00 |
8 | 04-07-2025 14:51:37 | 5.00 |
9 | 02-09-2025 07:43:53 | 5.00 |
10 | 02-09-2025 07:43:55 | 5.00 |
11 | 25-09-2025 09:46:14 | 10.00 |