ข้อมูลโครงการ :: สำรวจความพึงพอใจประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-สำรวจความพึงพอใจประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่0.00100.00สำนักงานเขตหนองแขมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ100.00686.77686.77

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
05-08-202573.53เดือนกรกฎาคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 34 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 25 ราย คิดเป็นร้อยละ 73.53
02-09-202575.68เดือนสิงหาคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 37 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 28 ราย คิดเป็นร้อยละ 75.68
04-07-202573.53เดือนมิถุนายน 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 34 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 25 ราย คิดเป็นร้อยละ 73.53
24-09-202571.79เดือนกันยายน 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 39 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 28 ราย คิดเป็นร้อยละ 71.79
25-09-20250.00สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ https://drive.google.com/file/d/1aC4qYEwSVxJeNXGwcfus5TqHgCTMjy-N/view?usp=sharing
24-12-20240.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ
24-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการสรุปผลความพึงพอใจของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
26-02-20250.00ประชาสัมพันธ์สำหรับผู้ใช้บริการขออนุญาตในระบบ BMA OSS ให้ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจ
26-03-202590.00เ้ดือนมกราคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 80 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 72 ราย คิดเป็นร้อยละ 90
26-03-202591.30เดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 115 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 105 ราย คิดเป็นร้อยละ 91.30
10-04-202569.23เดือนมีนาคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 13 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 9 ราย คิดเป็นร้อยละ 69.23
02-05-202568.18เดือนเมษายน 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 22 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 15 ราย คิดเป็นร้อยละ 68.18
06-06-202573.53เดือนพฤษภาคม 2568 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 34 ราย พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 25 ราย คิดเป็นร้อยละ 73.53

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจ20.0001-12-202431-12-2024
2ประชาสัมพันธ์ให้ผู้รับบริการขออนุญาตตอบแบบสอบถาม20.0001-02-202531-01-2025
3ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มกราคม 256810.0001-03-202531-03-2025
4ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กุมภาพันธ์ 256810.0001-03-202531-03-2025
5ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มีนาคม 25685.0001-03-202530-04-2025
6ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน เมษายน 25685.0001-04-202530-04-2025
7ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน พฤษภาคม 25685.0001-05-202531-05-2025
8ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน มิถุนายน 25685.0001-06-202530-06-2025
9ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กรกฎาคม 25685.0001-07-202531-07-2025
10ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน สิงหาคม 25685.0001-08-202531-08-2025
11ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระบบ BMA OSS เดือน กันยายน 256810.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-12-2024 16:31:4820.00
226-02-2025 16:39:2620.00
326-03-2025 14:14:1110.00
426-03-2025 14:14:1610.00
510-04-2025 07:40:055.00
602-05-2025 11:19:175.00
706-06-2025 10:23:405.00
804-07-2025 14:51:375.00
902-09-2025 07:43:535.00
1002-09-2025 07:43:555.00
1125-09-2025 09:46:1410.00