ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 36 บุคคโล

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 36 บุคคโล18,740,000.0060.00สำนักงานเขตธนบุรีฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุข หรือหน่วยปฏิบัติการของสำนักอนามัยที่ได้รับการปรับปรุงแห่ง1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-06-20250.00ยกเลิกประกาศครั้งที่ 2 เนื่องจากไม่มีผู้มีคุณสมบัติ และประกาศเชิญชวนครั้งที่ 3 วันที่ 16 มิ.ย.68 เสนอราคาวันที่ 20 มิ.ย.68
18-08-20250.00ผู้รับจ้างเซ็นสัญญาวันที่ 25 กรกฎาคม 2568
21-07-20250.00ได้ผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างวางค้ำประกันสัญญา
21-07-20250.00ได้ผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างวางค้ำประกันสัญญา
16-09-20250.00ได้ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา
25-12-20240.00อยู่ระหว่างการดำเนินงาน
27-02-20250.00อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง
29-01-20250.00อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง
26-03-20250.00ประกาศเชิญชวนตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค.-16 เม.ย.68 เสนอราคาวันที่ 17 เมษายน 2568
29-04-20250.00ยกเลิกประกาศเนื่องจากไม่มีผู้ผ่านการคัดเลือก คณะกรรมการราคากลางทบทวนราคากลางใหม่ เพื่อประกาศเชิญชวนครั้งที่ 2
28-05-20250.00ประกาศเชิญชวนครั้งที่ 2 วันที่ 22 พ.ค.68 เสนอราคาวันที่ 28 พ.ค.68

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดจ้าง พร้อมจัดทำและเห็นชอบราคากลาง5.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำเห็นชอบรายงานขอจ้าง ร่างประกาศ เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์5.0001-11-202430-11-2024
3ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล/รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติจ้าง และประกาศผู้ชนะการเสนอราคา5.0001-12-202431-12-2024
4ขออนุมัติจัดสรรและลงนามในสัญญา5.0001-01-202531-01-2025
5ดำเนินการตามสัญญา10.0001-02-202528-02-2025
6ดำเนินการตามสัญญา10.0001-03-202531-03-2025
7ดำเนินการตามสัญญา10.0001-04-202530-04-2025
8ดำเนินการตามสัญญา10.0001-05-202531-05-2025
9ดำเนินการตามสัญญา10.0001-06-202530-06-2025
10ดำเนินการตามสัญญา10.0001-07-202531-07-2025
11ดำเนินการตามสัญญา10.0001-08-202531-08-2025
12ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ เบิกจ่ายเงิน10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-01-2025 11:24:255.00
226-03-2025 14:55:385.00
321-07-2025 14:35:385.00
418-08-2025 08:36:595.00
518-08-2025 09:51:3310.00
627-08-2025 11:28:4710.00
727-08-2025 11:29:2910.00
816-09-2025 14:22:2510.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00