ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการสร้างความพึงพอใจในการจัดการเรื่องร้องเรียน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการสร้างความพึงพอใจในการจัดการเรื่องร้องเรียน0.00100.00สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานครฝ่ายบริหารงานทั่วไป

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.004.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
24-09-20253.00ดำเนินการรายงานผลต่อผู้บริหาร พบว่าไม่มีเรื่องร้องเรียนตลอดปีงบประมาณ 2568 (0 เรื่อง)
25-07-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
25-08-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
22-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
25-12-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
25-12-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
25-12-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
25-12-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
24-02-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
24-06-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
20-03-20251.00อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
25-12-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
22-04-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)
24-05-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ผู้รับผิดชอบติดตามเรื่องร้องเรียนการดำเนินงานของสำนักงานตรวจสอบภายในผ่านระบบ Traffy Fondue และรายงานผู้บริหาร เพื่อมอบหมายให้ดำเนินการ50.0001-10-202430-09-2025
2ผู้รับผิดชอบติดตามการจัดการเรื่องร้องเรียน ประสานผู้ร้องเรียน และประเมินความพึงพอใจของผู้ร้องเรียน และรายงานให้ผู้บริหารทราบ30.0001-10-202430-09-2025
3สรุปผลการดำเนินกิจกรรม และรายงานให้ผู้บริหารทราบ20.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
125-12-2024 16:08:4450.00
224-09-2025 16:03:1830.00
324-09-2025 16:04:3220.00