กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : 28.2กิจกรรมประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพระโขนง (ID: 51569)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 28.2กิจกรรมประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพระโขนง | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตพระโขนง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 90.00 | 94.56 | 105.07 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 30-06-2025 | 0.00 | 1. ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) จำนวน 585 ราย 2. ผู้รับบริการของสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (EIT) จำนวน 578 ราย ผู้มีส่วนได้เสีย 20 คน 3. ดำเนินการบันทึกข้อมูล OIT ของหน่วยงาน จำนวน 22 ข้อ และอนุมัติครบ 22 ข้อ | ||
![]() | 30-09-2025 | 94.56 | ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) ประจำปี พ.ศ 2568 คะแนนรวม 94.56 ระดับ ผ่านดี โดยมีรายละเอียด ดังนี้ IIT (ผู้มีส่วนได้เสียภายใน) ได้คะแนน 99.58 คะแนน EIT (ผู้มีส่วนได้เสียภายนvd) ได้คะแนน 98.10 คะแนน OIT (การเปิดเผยข้อมูลฯ) ได้คะแนน 88.13 คะแนน https://drive.google.com/drive/folders/1OgdPGzYmhiQX7uOGDHCD8D8cMu7NOUb8?usp=sharing | ||
![]() | 31-08-2025 | 0.00 | 1. ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) จำนวน 585 ราย 2. ผู้รับบริการของสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (EIT) จำนวน 578 ราย ผู้มีส่วนได้เสีย 20 คน 3. ดำเนินการบันทึกข้อมูล OIT ของหน่วยงาน จำนวน 22 ข้อ และอนุมัติครบ 22 ข้อ | ||
![]() | 25-12-2024 | 0.00 | เตรียมความพร้อมในการดำเนินการ เริ่มดำเนินการเดือน ม.ค. 2568 | ||
![]() | 31-01-2025 | 0.00 | 1. ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) จำนวน 55 ราย จากทั้งหมด 729 ราย คิดเป็น ร้อยละ 13.75 2. ผู้รับบริการของสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (EIT) จำนวน 78 ราย จากเป้าหมาย 500 ราย คิดเป็น ร้อยละ 15.60 | ||
![]() | 28-02-2025 | 0.00 | 1. ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) จำนวน 545 ราย จากทั้งหมด 729 ราย คิดเป็น ร้อยละ 74.76 2. ผู้รับบริการของสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (EIT) จำนวน 326 ราย จากเป้าหมาย 500 ราย คิดเป็น ร้อยละ 65.20 3. อยู่ระหว่างดำเนินการบันทึกข้อมูล OIT ของหน่วยงาน | ||
![]() | 31-03-2025 | 0.00 | 1. ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) จำนวน 545 ราย จากทั้งหมด 545 ราย คิดเป็น ร้อยละ 100 2. ผู้รับบริการของสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (EIT) จำนวน 573 ราย จากเป้าหมาย 500 ราย คิดเป็น ร้อยละ 100 3. อยู่ระหว่างดำเนินการบันทึกข้อมูล OIT ของหน่วยงาน | ||
![]() | 30-04-2025 | 0.00 | 1. ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) จำนวน 545 ราย จากทั้งหมด 545 ราย คิดเป็น ร้อยละ 100 2. ผู้รับบริการของสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (EIT) จำนวน 575 ราย จากเป้าหมาย 500 ราย คิดเป็น ร้อยละ 100 3. ดำเนินการบันทึกข้อมูล OIT ของหน่วยงาน จำนวน 22 ข้อ และอนุมัติครบ 22 ข้อ | ||
![]() | 31-05-2025 | 0.00 | 1. ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) จำนวน 580 ราย 2. ผู้รับบริการของสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (EIT) จำนวน 578 ราย 3. ดำเนินการบันทึกข้อมูล OIT ของหน่วยงาน จำนวน 22 ข้อ และอนุมัติครบ 22 ข้อ | ||
![]() | 31-07-2025 | 0.00 | 1. ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) จำนวน 585 ราย 2. ผู้รับบริการของสำนักงานเขตพระโขนงตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (EIT) จำนวน 578 ราย ผู้มีส่วนได้เสีย 20 คน 3. ดำเนินการบันทึกข้อมูล OIT ของหน่วยงาน จำนวน 22 ข้อ และอนุมัติครบ 22 ข้อ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | เตรียมพร้อมการประเมินผล | 10.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
2 | ตอบแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) | 40.00 | 01-01-2025 | 30-04-2025 |
3 | เก็บข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) | 25.00 | 01-01-2025 | 30-06-2025 |
4 | เก็บข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) | 25.00 | 01-01-2025 | 30-06-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 01-10-2025 08:08:49 | 10.00 |
2 | 01-10-2025 08:08:51 | 40.00 |
3 | 01-10-2025 08:08:53 | 25.00 |
4 | 01-10-2025 08:08:55 | 25.00 |