กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร (ID: 51623)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 90.00 | 94.62 | 105.13 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 26-06-2025 | 0.00 | ![]() | - นำเข้าข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT2) ของหน่วยงานเรียบร้อยแล้ว - เก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) แล้วเสร็จแล้ว อยู่ระหว่างรอคะแนนผลการตอบแบบสอบถาม - เก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) แล้วเสร็จจำนวน 500 ราย อยู่ระหว่างรอคะแนนผลการตอบแบบสอบถาม - ผลคะแนนการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ได้คะแนนรวม 90 คะแนน | |
![]() | 27-08-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรอผลการประเมินคะแนน | ||
![]() | 30-09-2025 | 94.62 | ![]() | ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ได้คะแนน 94.62 คะแนน โดยส่วนที่ 1 คะแนน IIT 97.49 คะแนน ส่วนที่ 2 คะแนน EIT 94.59 คะแนน ส่วนที่ 3 คะแนน OIT 92.50 คะแนน | |
![]() | 30-04-2025 | 0.00 | เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2567 สำนักงานเขตบางกอกใหญ่เข้าร่วมกิจกรรมจัดอบรมเพื่อชี้แจงการประเมิน ITA และอยู่ระหว่างสำนักงาน ป.ป.ช. แจ้งปฏิทินและกรอบแนวทางการประเมิน ITA | ||
![]() | 30-04-2025 | 0.00 | ![]() | นำเข้าข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT2) ของหน่วยงานเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการเก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) /เก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (EIT) และ การตอบข้อมูลแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) | |
![]() | 29-07-2025 | 0.00 | ดำเนินการอุทธรณ์ชี้แจงข้อมูล OIT เพิ่มเติม ในส่วนของ O19 การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน และการรายงานผล และ O22 มาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส และการรายงานผลการดำเนินงาน | ||
![]() | 30-04-2025 | 0.00 | ![]() | 1. แต่งตั้งคณะทำงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ณ วันที่ 28 ตุลาคม 2567 ตามคำสั่งสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ ที่ 887/2567 2.. ลงทะเบียนและบันทึกข้อมูลพื้นฐานของหน่วยงาน 3. ระบุจำนวนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) เข้าสู่ระบบ ITAP | |
![]() | 23-05-2025 | 0.00 | ![]() | - นำเข้าข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT2) ของหน่วยงานเรียบร้อยแล้ว - เก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) แล้วเสร็จแล้ว - เก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) แล้วจำนวน 487 ราย คิดเป็นร้อยละ 98.4 และ อยู่ระหว่างการตอบข้อมูลแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | การเตรียมความพร้อม การประเมินฯ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
2 | การลงทะเบียนเข้าสู่ระบบและบันทึกข้อมูลพื้นฐาน | 5.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
3 | การระบุจำนวนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) | 5.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
4 | การนำเข้าข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT2) ของหน่วยงาน | 5.00 | 01-02-2025 | 20-02-2025 |
5 | การเก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) | 15.00 | 01-01-2025 | 30-06-2025 |
6 | การเก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (EIT) | 15.00 | 01-01-2025 | 30-06-2025 |
7 | การตอบข้อมูลแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) | 15.00 | 01-01-2025 | 30-04-2025 |
8 | การตรวจแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) | 5.00 | 01-05-2025 | 16-06-2025 |
9 | การตรวจสอบการให้คะแนนแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) | 5.00 | 17-06-2025 | 24-06-2025 |
10 | การชี้แจงเพิ่มเติมแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) | 5.00 | 25-06-2025 | 03-07-2025 |
11 | การตรวจการชี้แจงเพิ่มเติมแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) | 5.00 | 07-07-2025 | 31-07-2025 |
12 | การประมวลผลการประเมินและการจัดทำรายงานผลการประเมิน | 5.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
13 | การกลั่นกรองและนำเสนอผลการประเมิน | 5.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
14 | ประกาศและเผยแพร่ผลการประเมิน | 5.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 30-04-2025 17:31:15 | 5.00 |
2 | 30-04-2025 17:31:25 | 5.00 |
3 | 30-04-2025 17:31:27 | 5.00 |
4 | 30-04-2025 17:31:34 | 5.00 |
5 | 26-06-2025 09:05:27 | 15.00 |
6 | 26-06-2025 09:05:29 | 15.00 |
7 | 30-04-2025 17:31:42 | 15.00 |
8 | 26-06-2025 09:05:37 | 5.00 |
9 | 26-06-2025 09:05:39 | 5.00 |
10 | 29-07-2025 11:03:12 | 5.00 |
11 | 29-07-2025 11:03:25 | 5.00 |
12 | 30-09-2025 13:40:38 | 5.00 |
13 | 30-09-2025 13:42:39 | 5.00 |
14 | 30-09-2025 13:46:03 | 5.00 |