ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการสำรวจและรายงานจำนวนถังดับเพลิงแบบยกหิ้วของสำนักงานเขตเพื่อนำเข้าระบบสารสนเทศฯ ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการสำรวจและรายงานจำนวนถังดับเพลิงแบบยกหิ้วของสำนักงานเขตเพื่อนำเข้าระบบสารสนเทศฯ ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย0.00100.00สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต1.001.00100.00
-จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง เขต1.005.00500.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 22 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-06-20250.00ดำเนินการสำรวจร่วมกับฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ รายงานจำนวนถังดับเพลิงในชุมชนและนอกชุมชนในระบบ จำนวนทั้งหมด 600 ถัง ใช้งานได้จำนวน 580 ถัง ใช้งานไม่ได้ จำนวน 20 ถัง
07-09-20252.00sdfsdfsdfsdfsdfjsdhkfsdjhfsdjfhdgsfjhgjsghs
31-07-20250.00ถังดับเพลิงในชุมชนที่ควรมีคือ 478 ถัง คิดจาก 5 หลังคาเรือน ต่อ 1 ถัง - มีการสำรวจในชุมชน พบ ถังแดงจำนวน 296 ถัง ถังเขียว 228 ถัง รวม 524 ถัง
30-06-20250.00ถังดับเพลิงในชุมชนที่ควรมีคือ 478 ถัง คิดจาก 5 หลังคาเรือน ต่อ 1 ถัง - มีการสำรวจในชุมชน พบ ถังแดงจำนวน 296 ถัง ถังเขียว 228 ถัง รวม 524 ถัง
07-09-20252.00sdfsdfsdfsdfsdfjsdhkfsdjhfsdjfhdgsfjhgjsghs
28-08-20250.00ถังดับเพลิงในชุมชนที่ควรมีคือ 478 ถัง คิดจาก 5 หลังคาเรือน ต่อ 1 ถัง - มีการสำรวจในชุมชน พบ ถังแดงจำนวน 296 ถัง ถังเขียว 228 ถัง รวม 524 ถัง
30-09-20250.00ดำเนินการสำรวจร่วมกับฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ รายงานจำนวนถังดับเพลิงในชุมชนและนอกชุมชนในระบบ จำนวนทั้งหมด 600 ถัง ใช้งานได้จำนวน 580 ถัง ใช้งานไม่ได้ จำนวน 20 ถัง
30-09-20250.00ถังดับเพลิงในชุมชนที่ควรมีคือ 478 ถัง คิดจาก 5 หลังคาเรือน ต่อ 1 ถัง - มีการสำรวจในชุมชน พบ ถังแดงจำนวน 296 ถัง ถังเขียว 228 ถัง รวม 524 ถัง
28-08-20250.00ดำเนินการสำรวจร่วมกับฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ รายงานจำนวนถังดับเพลิงในชุมชนและนอกชุมชนในระบบ จำนวนทั้งหมด 600 ถัง ใช้งานได้จำนวน 580 ถัง ใช้งานไม่ได้ จำนวน 20 ถัง
31-12-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการวางแผนร่วมกับฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เพื่อสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน
31-12-20241.00ฝ่ายปกครองร่วมกับฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS)
31-01-20251.00ลงพื้นที่ร่วมกับฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ สำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง ทั้งสิ้น จำนวน 539 ถัง
31-01-20250.00ฝ่ายปกครองร่วมกับฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS)
27-02-20250.00ดำเนินการสำรวจร่วมกับฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ รายงานจำนวนถังดับเพลิงในชุมชนและนอกชุมชนในระบบ จำนวนทั้งหมด 600 ถัง ใช้งานได้จำนวน 580 ถัง ใช้งานไม่ได้ จำนวน 20 ถัง
27-02-20250.00ถังดับเพลิงในชุมชนที่ควรมีคือ 478 ถัง คิดจาก 5 หลังคาเรือน ต่อ 1 ถัง - มีการสำรวจในชุมชน พบ ถังแดงจำนวน 296 ถัง ถังเขียว 228 ถัง รวม 524 ถัง
31-03-20250.00ดำเนินการสำรวจร่วมกับฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ รายงานจำนวนถังดับเพลิงในชุมชนและนอกชุมชนในระบบ จำนวนทั้งหมด 600 ถัง ใช้งานได้จำนวน 580 ถัง ใช้งานไม่ได้ จำนวน 20 ถัง
31-03-20250.00 ถังดับเพลิงในชุมชนที่ควรมีคือ 478 ถัง คิดจาก 5 หลังคาเรือน ต่อ 1 ถัง - มีการสำรวจในชุมชน พบ ถังแดงจำนวน 296 ถัง ถังเขียว 228 ถัง รวม 524 ถัง
29-04-20250.00ถังดับเพลิงในชุมชนที่ควรมีคือ 478 ถัง คิดจาก 5 หลังคาเรือน ต่อ 1 ถัง - มีการสำรวจในชุมชน พบ ถังแดงจำนวน 296 ถัง ถังเขียว 228 ถัง รวม 524 ถัง
29-04-20250.00ดำเนินการสำรวจร่วมกับฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ รายงานจำนวนถังดับเพลิงในชุมชนและนอกชุมชนในระบบ จำนวนทั้งหมด 600 ถัง ใช้งานได้จำนวน 580 ถัง ใช้งานไม่ได้ จำนวน 20 ถัง
28-05-20250.00ดำเนินการสำรวจร่วมกับฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ รายงานจำนวนถังดับเพลิงในชุมชนและนอกชุมชนในระบบ จำนวนทั้งหมด 600 ถัง ใช้งานได้จำนวน 580 ถัง ใช้งานไม่ได้ จำนวน 20 ถัง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ศึกษารายละเอียด หลักเกณฑ์ และวางแผนการดำเนินการ10.0001-10-202431-10-2024
2รวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน จำนวน 14 ชุมชน20.0001-11-202430-11-2024
3สำรวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ30.0001-12-202430-09-2025
4นำเข้าข้อมูลประเภทจำนวน พิกัด ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย30.0001-12-202430-09-2025
5รายงานผลการดำเนินงานในระบบ BMA Policy Tracking10.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
130-09-2025 19:17:5910.00
230-09-2025 19:31:0720.00
330-09-2025 19:31:2530.00
430-09-2025 19:31:5830.00
530-09-2025 19:32:1410.00