ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร (24.3)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร (24.3) 0.00100.00สำนักงานเขตคันนายาวฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคารจำนวนรายการบ้าน1,280.0037,198.002,906.09

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 20 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-06-20250.00ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนมิถุนายน 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 9,942 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 29 มิถุนายน 2568
30-09-20250.00สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยแล้วเสร็จ
30-09-20250.00สรุปรายงานผลการดำเนินงานตาม KRs เป็นที่เรียบร้อย
25-06-20253,652.00สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 24 พฤษภาคม 68 - 25 มิถุนายน 2568 จำนวน 3,652 เลขหมาย
25-07-20252,681.00สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มิถุนายน 68 - 25 กรกฎาคม 2568 จำนวน 2,681 เลขหมาย
25-02-20250.00อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)
25-08-2025368.00สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 กรกฎาคม 68 - 25 สิงหาคม 2568 จำนวน 368 เลขหมาย
25-01-20250.00อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)
25-03-20252,730.00สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 2,730 เลขหมาย
25-04-20257,911.00สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มีนาคม 68 - 25 เมษายน 2568 จำนวน 7,911 เลขหมาย
25-05-202519,856.00สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 23 พฤษภาคม 2568 จำนวน 19,856 เลขหมาย
30-12-20240.00ประสานสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง เพื่อกำหนดแนวทางและวิธีการลงจุด
26-01-20250.001. ดำเนินการขอข้อมูลจำนวนรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัดอาคาร เพื่อเตรียมพร้อมนำเข้าข้อมูลหลังจากสำนักดำเนินการแจ้งแนวทางแล้ว 2. ระหว่างรอแนวทางจากสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง เพื่อกำหนดแนวทางและวิธีการลงจุด
13-02-20250.00อยู่ระหว่างรอสำนักสิ่งแวดล้อมส่งข้อมูลจำนวนบ้านที่ไม่มีจุดพิกัด
25-02-20250.00ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนมกราคม 2568 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 577 หลังคาเรือน ดังนี้ 1. เดือนมกราคม 2568 ได้ทั้งสิ้น 323 หลังคาเรือน 2. เดือนกุมภาพันธ์ 2568 ได้ทั้งสิ้น 254 หลังคาเรือน
06-03-20250.00ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 62 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 6 มี.ค. 2568
26-05-20250.00ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนพฤษภาคม 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 28,643 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 25 พฤษภาคม 2568
31-03-20250.00ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนมีนาคม2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 1,140 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 27 มี.ค. 2568
23-04-20250.00ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนเมษายน 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 2,519 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 23 เมษายน 2568
31-07-20250.00ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนกรกฎาคม 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 6,047 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2568

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ตรวจสอบข้อมูลรายการบ้านและประสานขอข้อมูลรายการบ้านจากฝ่ายทะเบียน20.0001-10-202431-12-2024
2นำข้อมูลรายการพร้อมค่าพิกัดเข้าสู่ระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร และรายงานผลการดำเนินการให้สำนักสิ่งแวดล้อมเป็นรายเดือน35.0001-01-202530-09-2025
3นำข้อมูลรายการพร้อมค่าพิกัดเข้าสู่ระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร และรายงานผลการดำเนินการให้สำนักสิ่งแวดล้อมเป็นรายเดือน35.0001-01-202530-09-2025
4รายงานผลการดำเนินงาน10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
125-06-2025 16:02:2120.00
225-06-2025 16:02:4935.00
331-07-2025 11:15:3535.00
430-09-2025 05:42:0610.00