กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร (24.3) (ID: 51841)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร (24.3) | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตคันนายาว | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | จำนวนรายการบ้าน | 1,280.00 | 37,198.00 | 2,906.09 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 20 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 30-06-2025 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนมิถุนายน 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 9,942 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 29 มิถุนายน 2568 | |
![]() | 30-09-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยแล้วเสร็จ | ||
![]() | 30-09-2025 | 0.00 | ![]() | สรุปรายงานผลการดำเนินงานตาม KRs เป็นที่เรียบร้อย | |
![]() | 25-06-2025 | 3,652.00 | สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 24 พฤษภาคม 68 - 25 มิถุนายน 2568 จำนวน 3,652 เลขหมาย | ||
![]() | 25-07-2025 | 2,681.00 | สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มิถุนายน 68 - 25 กรกฎาคม 2568 จำนวน 2,681 เลขหมาย | ||
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) | ||
![]() | 25-08-2025 | 368.00 | สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 กรกฎาคม 68 - 25 สิงหาคม 2568 จำนวน 368 เลขหมาย | ||
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) | ||
![]() | 25-03-2025 | 2,730.00 | สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 2,730 เลขหมาย | ||
![]() | 25-04-2025 | 7,911.00 | สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มีนาคม 68 - 25 เมษายน 2568 จำนวน 7,911 เลขหมาย | ||
![]() | 25-05-2025 | 19,856.00 | สำนักงานเขตคันนายาวดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 23 พฤษภาคม 2568 จำนวน 19,856 เลขหมาย | ||
![]() | 30-12-2024 | 0.00 | ประสานสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง เพื่อกำหนดแนวทางและวิธีการลงจุด | ||
![]() | 26-01-2025 | 0.00 | ![]() | 1. ดำเนินการขอข้อมูลจำนวนรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัดอาคาร เพื่อเตรียมพร้อมนำเข้าข้อมูลหลังจากสำนักดำเนินการแจ้งแนวทางแล้ว 2. ระหว่างรอแนวทางจากสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง เพื่อกำหนดแนวทางและวิธีการลงจุด | |
![]() | 13-02-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรอสำนักสิ่งแวดล้อมส่งข้อมูลจำนวนบ้านที่ไม่มีจุดพิกัด | ||
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนมกราคม 2568 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 577 หลังคาเรือน ดังนี้ 1. เดือนมกราคม 2568 ได้ทั้งสิ้น 323 หลังคาเรือน 2. เดือนกุมภาพันธ์ 2568 ได้ทั้งสิ้น 254 หลังคาเรือน | |
![]() | 06-03-2025 | 0.00 | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 62 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 6 มี.ค. 2568 | ||
![]() | 26-05-2025 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนพฤษภาคม 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 28,643 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 25 พฤษภาคม 2568 | |
![]() | 31-03-2025 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนมีนาคม2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 1,140 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 27 มี.ค. 2568 | |
![]() | 23-04-2025 | 0.00 | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนเมษายน 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 2,519 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 23 เมษายน 2568 | ||
![]() | 31-07-2025 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เก็บค่าธรรมเนียมฯ ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคาร สู่ฐานข้อมูลรายการบ้าน ประจำเดือนเดือนกรกฎาคม 2568 ร่วมจัดทำและปรับปรุงค่าพิกัดอาคารได้ จำนวน 6,047 หลังคาเรือน ข้อมูล ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2568 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ตรวจสอบข้อมูลรายการบ้านและประสานขอข้อมูลรายการบ้านจากฝ่ายทะเบียน | 20.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
2 | นำข้อมูลรายการพร้อมค่าพิกัดเข้าสู่ระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร และรายงานผลการดำเนินการให้สำนักสิ่งแวดล้อมเป็นรายเดือน | 35.00 | 01-01-2025 | 30-09-2025 |
3 | นำข้อมูลรายการพร้อมค่าพิกัดเข้าสู่ระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร และรายงานผลการดำเนินการให้สำนักสิ่งแวดล้อมเป็นรายเดือน | 35.00 | 01-01-2025 | 30-09-2025 |
4 | รายงานผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 25-06-2025 16:02:21 | 20.00 |
2 | 25-06-2025 16:02:49 | 35.00 |
3 | 31-07-2025 11:15:35 | 35.00 |
4 | 30-09-2025 05:42:06 | 10.00 |