ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.00100.00สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครฝ่ายบริหารงานทั่วไป

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.00892.311,115.39
-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.00855.791,069.74
-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.00600.00750.00
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.0027.20680.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 36 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-07-202592.31มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue มาทั้งหมด 52 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้ว ทั้งหมด 48 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ 92.31%
19-08-2025100.00มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue มาทั้งหมด 58 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้ว ทั้งหมด 58 เรื่อง ร้อยละของเรื่องร้องเรียนที่ได้รับการแก้ไข 100 %
19-08-20253.68ความพึงพอใจของประชาชนต่อสำนักดิจิทัลฯ ในการแก้ไขปัญหาอยู่ที่ 3.86 คะแนน
25-07-20253.75ความพึงพอใจเฉลี่ย อยู่ที่ 3.75 คะแนน
25-07-202592.31มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue มาทั้งหมด 52 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้ว ทั้งหมด 48 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ 92.31%
19-08-2025100.00มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue มาทั้งหมด 58 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้ว ทั้งหมด 58 เรื่อง สัดส่วนของเรื่องดำเนินการเสร็จสิ้น 100 %
19-08-20250.00มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue มาทั้งหมด 58 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้ว ทั้งหมด 58 เรื่อง สำนักดิจิทัลฯ ไม่มีเรื่องคงค้างตามที่ สผว.กำหนด (1.ขยะ 2.ป้ายกองโจร 3.ไฟฟ้า 4.ทางเท้า 5.ฝาท่อระบายน้ำ)
24-09-2025100.00มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 68 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 66 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ 2 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ 97.06 %
24-09-20253.88ความพึงพอใจของประชาชนต่อสำนักดิจิทัลฯ ในการแก้ไขปัญหาอยู่ที่ 3.88 คะแนน
24-09-20250.00มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue มาทั้งหมด 68 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้ว ทั้งหมด 66 เรื่อง สำนักดิจิทัลฯ ไม่มีเรื่องคงค้างตามที่ สผว.กำหนด (1.ขยะ 2.ป้ายกองโจร 3.ไฟฟ้า 4.ทางเท้า 5.ฝาท่อระบายน้ำ)
24-09-2025100.00มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 68 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 66 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ 2 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ 97.06 %
17-01-2025100.00มีเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 1 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้ว 1 เรื่อง
17-01-2025100.00สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นทั้งหมด
17-01-2025100.00ไม่มีเรื่องคงค้างในระบบ Traffy Fondue
17-01-20250.00ผู้ร้องยังไม่ได้ทำการประเมินความพึงพอใจในระบบ
17-02-2025100.00มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 9 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 9 เรื่อง
17-02-2025100.00ไม่มีเรื่องคงค้างในระบบ Traffy Fondue
17-02-20252.67ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา อยู่ที่ 2.67 คะแนน
17-02-2025100.00สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นทั้งหมด
19-03-202592.85มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 15 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 13 เรื่อง กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง ส่งต่อ 1 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ92.85

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร40.0001-10-202430-09-2025
2การดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร40.0001-10-202430-09-2025
3สรุปผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue20.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
117-01-2025 10:38:1540.00
217-01-2025 10:38:2140.00
317-01-2025 10:38:2520.00