กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ปัญหาเรื่องร้องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue - สำนักงานเขตสายไหม (ID: 52561)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการแก้ปัญหาเรื่องร้องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue - สำนักงานเขตสายไหม | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตสายไหม | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-4 of 4 items.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 80.00 | 727.02 | 908.78 |
![]() | - | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 1,009.18 | 1,261.48 |
![]() | - | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 896.73 | 1,120.91 |
![]() | - | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 53.64 | 1,341.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 49 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 23-06-2025 | 79.11 | เดือน มิถุนายน 2568 สัดสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 79.11 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 104 รายการ จากทั้งหมด 121 รายการ คิดเป็นร้อยละ 85.95 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า - เสร็จสิ้น 12 รายการ จากทั้งหมด 35 รายการ คิดเป็นร้อยละ 34.28 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 23 รายการ จากทั้งหมด 25 รายการ คิดเป็นร้อยละ 92 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 5 รายการ จากทั้งหมด 6 รายการ คิดเป็นร้อยละ 83.33 | ||
![]() | 23-06-2025 | 56.53 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน มิถุนายน 2568 คิดเป็น 56.53 (ข้อมูล ณ 20 มิถุนายน 2568) | ||
![]() | 23-06-2025 | 4.30 | ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตสายไหม เดือน มิถุนายน 2658 คิดเป็นระดับ 4.30 | ||
![]() | 23-06-2025 | 79.46 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือน มิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.46 (ข้อมูล ณ 20 มิถุนายน 2568) | ||
![]() | 23-07-2025 | 4.06 | ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตสายไหม เดือน กรกฎาคม 2658 คิดเป็นระดับ 4.06 | ||
![]() | 23-07-2025 | 82.94 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือน กรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 82.94 (ข้อมูล ณ 20 กรกฎาคม 2568) | ||
![]() | 21-08-2025 | 4.13 | ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตสายไหม เดือน สิงหาคม 2658 คิดเป็นระดับ 4.13 | ||
![]() | 21-08-2025 | 79.55 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือน สิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 75.99 (ข้อมูล ณ 20 สิงหาคม 2568) | ||
![]() | 21-08-2025 | 52.71 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน สิงหาคม 2568 คิดเป็น 52.71 (ข้อมูล ณ 20 สิงหาคม 2568) | ||
![]() | 21-08-2025 | 75.02 | เดือน สิงหาคม 2568 สัดสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 75.02 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 60 รายการ จากทั้งหมด 66 รายการ คิดเป็นร้อยละ 90.90 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า - เสร็จสิ้น 3 รายการ จากทั้งหมด 22 รายการ คิดเป็นร้อยละ 136.63 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 12 รายการ จากทั้งหมด 17 รายการ คิดเป็นร้อยละ 70.58 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 2 รายการ จากทั้งหมด 2 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
![]() | 23-09-2025 | 49.12 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน กันยายน 2568 คิดเป็น 49.12 (ข้อมูล ณ 20 กันยายน 2568) | ||
![]() | 23-09-2025 | 75.59 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือน กันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 75.59 (ข้อมูล ณ 20 กันยายน 2568) | ||
![]() | 23-07-2025 | 56.74 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน กรกฎาคม 2568 คิดเป็น 56.74 (ข้อมูล ณ 20 กรกฎาคม 2568) | ||
![]() | 23-07-2025 | 4.06 | ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตสายไหม เดือน กรกฎาคม 2658 คิดเป็นระดับ 4.06 | ||
![]() | 23-09-2025 | 66.44 | เดือน กันยายน 2568 สัดสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 66.44 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 56 รายการ จากทั้งหมด 69 รายการ คิดเป็นร้อยละ 81.15 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า - เสร็จสิ้น 9 รายการ จากทั้งหมด 26 รายการ คิดเป็นร้อยละ 34.61 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 4 รายการ จากทั้งหมด 13 รายการ คิดเป็นร้อยละ 30.76 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 6 รายการ จากทั้งหมด 7 รายการ คิดเป็นร้อยละ 85.71 | ||
![]() | 23-09-2025 | 3.96 | ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตสายไหม เดือน กันยายน 2658 คิดเป็นระดับ 3.96 | ||
![]() | 30-01-2025 | 67.96 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน มกราคม 2568 คิดเป็น 67.96 (ข้อมูล ณ 20 มกราคม 2568) | ||
![]() | 31-01-2025 | 91.69 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือนธันวาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 91.69 (ข้อมูล ณ 20 ธันวาคม 2567) | ||
![]() | 31-01-2025 | 4.24 | ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตสายไหม เดือนพฤศจิกายน 2657 คิดเป็นระดับ 4.24 | ||
![]() | 30-01-2025 | 73.62 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือนตุลาคม 2567 คิดเป็น 73.62 (ข้อมูล ณ 20 ตุลาคม 2567) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-14 of 14 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | ดำเนินการชี้แจงแนวทางการ การดำเนินงาน Traffy Fondue จากสผว. และดำเนินการประชุมวางแผนการดำเนินงานของสำนักงานเขต | 20.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
| 2 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน ตุลาคม 2567 | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
| 3 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน พฤศจิกายน 2567 | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
| 4 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน ธันวาคม 2567 | 5.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
| 5 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน มกราคม 2568 | 5.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
| 6 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน กุมภาพันธ์ 2568 | 5.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
| 7 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน มีนาคม 2568 | 5.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
| 8 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน เมษายน 2568 | 5.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
| 9 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน พฤษภาคม 2568 | 5.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
| 10 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน มิถุนายน 2568 | 5.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
| 11 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน กรกฎาคม 2568 | 5.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
| 12 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน สิงหาคม 2568 | 5.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
| 13 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน กันยายน 2568 | 5.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
| 14 | สรุปผล และรายงานผลการดำเนินการ แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | 20.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 05-02-2025 08:49:26 | 20.00 |
| 2 | 05-02-2025 08:49:27 | 5.00 |
| 3 | 05-02-2025 08:49:27 | 5.00 |
| 4 | 05-02-2025 08:49:28 | 5.00 |
| 5 | 05-02-2025 08:49:29 | 5.00 |
| 6 | 21-02-2025 14:21:16 | 5.00 |
| 7 | 24-03-2025 10:11:58 | 5.00 |
| 8 | 23-06-2025 15:37:31 | 5.00 |
| 9 | 23-06-2025 15:37:10 | 5.00 |
| 10 | 23-06-2025 15:36:50 | 5.00 |
| 11 | 22-08-2025 13:23:52 | 5.00 |
| 12 | 22-08-2025 13:23:57 | 5.00 |
| 13 | 23-09-2025 14:29:31 | 5.00 |
| 14 | 23-09-2025 14:29:39 | 20.00 |


