ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.00100.00สำนักการจราจรและขนส่งศูนย์สารสนเทศจราจร

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.0071.0888.85
-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.0079.1298.90
-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.0071.9189.89
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.004.06101.50

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 36 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
23-06-20250.00ณ วันที่ 23 มิ.ย.68 ร้อยละ 80 ของจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 77.69
23-06-20250.00ณ วันที่ 23 มิ.ย.68 ร้อยละ 80 ของจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินกาแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด ทั้งหมด เสร็จสิ้น ศาลาฯ 5,269 3,154 สัญญาณไฟ 9,257 6,076 ป้าย 3,588 3,052 ทางข้าม 6,141 3,837 เครื่องหมายจราจร 3,909 3,043 คิดเป็นร้อยละ 68.04
23-06-20250.00ณ วันที่ 23 มิ.ย. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 4 ดาวขึ้นไป ได้ร้อยละ 4.04
18-07-20250.00ณ วันที่ 17 ก.ค.68 ร้อยละ 80 ของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เรื่องทั้งหมด 33326 เสร็จสิ้น 23294 ส่งต่อใหม่ 1087 ไม่เกี่ยวข้อง 70 คิดเป็น 69.90
18-07-20250.00ณ วันที่ 17 ก.ค.68 ร้อยละ 80 ของจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 33326 เสร็จสิ้น 23294 ส่งต่อใหม่ 1087 ไม่เกี่ยวข้อง 70 คิดเป็น 72.41
18-07-20250.00ณ วันที่ 17 ก.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 4 ดาวขึ้นไป ได้ร้อยละ 4.05
09-09-20250.00ณ วันที่ 8 ก.ย.68 ร้อยละ 80 ของจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด ทั้งหมด เสร็จสิ้น ศาลาฯ 5,263 3,256 สัญญาณไฟ 10,229 6,796 ป้าย 4,134 3,546 ทางข้าม 6,571 4,202 เครื่องหมายจราจร 4,255 3,393 คิดเป็นร้อยละ 69.59
19-08-20250.00ณ วันที่ 18 ส.ค.68 ร้อยละ 80 ของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เรื่องทั้งหมด 53476 เสร็จสิ้น 37825 ส่งต่อใหม่ 5126 ไม่เกี่ยวข้อง 220 คิดเป็น 70.73
19-08-20250.00ณ วันที่ 18 ส.ค.68 ร้อยละ 80 ของจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 53476 เสร็จสิ้น 37825 ส่งต่อใหม่ 5126 ไม่เกี่ยวข้อง 220 คิดเป็น 78.59
19-08-20250.00ณ วันที่ 18 ส.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 4 ดาวขึ้นไป ได้ร้อยละ 4.05
19-08-20250.00ณ วันที่ 18 ส.ค.68 ร้อยละ 80 ของจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด ทั้งหมด เสร็จสิ้น ศาลาฯ 5,206 3,224 สัญญาณไฟ 9,970 6,628 ป้าย 4,032 3,437 ทางข้าม 6,459 4,118 เครื่องหมายจราจร 4,166 3,300 คิดเป็นร้อยละ 69.41
18-07-20250.00ณ วันที่ 17 ก.ค.68 ร้อยละ 80 ของจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด ทั้งหมด เสร็จสิ้น ศาลาฯ 5,222 3,246 สัญญาณไฟ 9,519 6,313 ป้าย 3,655 3,137 ทางข้าม 6,283 3,992 เครื่องหมายจราจร 3,968 3,141 คิดเป็นร้อยละ 69.22
29-09-20254.060
29-09-202571.08ข้อมูล ณ วันที่ 29 ก.ย.68
29-09-202579.12ข้อมูล ณ วันที่ 29 ก.ย.68
09-09-20250.00ณ วันที่ 8 ก.ย.68 ร้อยละ 80 ของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เรื่องทั้งหมด 54583 เสร็จสิ้น 38589 ส่งต่อใหม่ 5270 ไม่เกี่ยวข้อง 235 คิดเป็น 70.71
09-09-20250.00ณ วันที่ 8 ก.ย 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 4 ดาวขึ้นไป ได้ร้อยละ 4.05
09-09-20250.00ณ วันที่ 8 ก.ย.68 ร้อยละ 80 ของจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 54583 เสร็จสิ้น 38589 ส่งต่อใหม่ 5270 ไม่เกี่ยวข้อง 235 คิดเป็น 78.63
29-09-202571.91ข้อมูล ณ วันที่ 29 ก.ย.68
03-02-20250.00ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 43872 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 28453 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 64.53

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักการจราจรและขนส่ง40.0001-10-202430-09-2025
2การดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักการจราจรและขนส่ง40.0001-10-202430-09-2025
3สรุปผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue 20.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
127-02-2025 14:43:0740.00
227-02-2025 14:43:1540.00
329-09-2025 14:30:2020.00