กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ (ID: 52881)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางกะปิ | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 126.00 | 126.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 26-08-2025 | 8.00 | ![]() | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนเมษายน 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนเมษายน 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 382 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 197 คน คิดเป็นร้อยละ 51.57 | |
![]() | 26-08-2025 | 8.00 | ![]() | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนพฤษภาคม 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 435 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 237คน คิดเป็นร้อยละ 54.48 | |
![]() | 26-08-2025 | 8.00 | ![]() | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมิถุนายน 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนมิถุนายน 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 479 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 271 คน คิดเป็นร้อยละ 56.58 | |
![]() | 26-08-2025 | 8.00 | ![]() | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนกรกฎาคม 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 540 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 312 คน คิดเป็นร้อยละ 57.78 | |
![]() | 26-08-2025 | 8.00 | ![]() | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมกราคม 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนมกราคม 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 63 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 52 คน คิดเป็นร้อยละ 82.54 | |
![]() | 26-08-2025 | 8.00 | ![]() | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 94 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 77 คน คิดเป็นร้อยละ 81.91 | |
![]() | 26-08-2025 | 8.00 | ![]() | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมีนาคม 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 307 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 153 คน คิดเป็นร้อยละ 49.84 | |
![]() | 02-10-2025 | 10.00 | ![]() | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนสิงหาคม 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนสิงหาคม 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 596 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 344 คน คิดเป็นร้อยละ 57.72 | |
![]() | 26-09-2025 | 10.00 | ![]() | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกันยายน 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนกันยายน 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 633 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 369 คน คิดเป็นร้อยละ 58.29 (ข้อมูล ณ วันที่ 26 ก.ย. 68) | |
![]() | 24-04-2025 | 50.00 | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพทุกเดือน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนตุลาคม 2567 | 8.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 | 8.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
3 | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนธันวาคม 2567 | 8.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
4 | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมกราคม 2568 | 8.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
5 | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 8.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
6 | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมีนาคม 2568 | 8.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
7 | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนเมษายน 2568 | 8.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
8 | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | 8.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
9 | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมิถุนายน 2568 | 8.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
10 | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | 8.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
11 | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนสิงหาคม 2568 | 10.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
12 | พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกันยายน 2568 | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 04-02-2025 15:11:39 | 8.00 |
2 | 04-02-2025 15:11:40 | 8.00 |
3 | 04-02-2025 15:12:21 | 8.00 |
4 | 04-02-2025 15:12:26 | 8.00 |
5 | 25-02-2025 16:44:35 | 8.00 |
6 | 20-03-2025 13:42:59 | 8.00 |
7 | 12-06-2025 15:02:01 | 8.00 |
8 | 12-06-2025 15:02:03 | 8.00 |
9 | 30-06-2025 17:46:16 | 8.00 |
10 | 26-08-2025 09:07:04 | 8.00 |
11 | 26-08-2025 09:07:14 | 10.00 |
12 | 04-09-2025 10:29:53 | 10.00 |