ข้อมูลโครงการ :: ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ0.00100.00สำนักงานเขตบางกะปิฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ100.00126.00126.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-08-20258.00พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนเมษายน 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนเมษายน 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 382 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 197 คน คิดเป็นร้อยละ 51.57
26-08-20258.00พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนพฤษภาคม 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 435 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 237คน คิดเป็นร้อยละ 54.48
26-08-20258.00พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมิถุนายน 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนมิถุนายน 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 479 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 271 คน คิดเป็นร้อยละ 56.58
26-08-20258.00พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนกรกฎาคม 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 540 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 312 คน คิดเป็นร้อยละ 57.78
26-08-20258.00พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมกราคม 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนมกราคม 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 63 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 52 คน คิดเป็นร้อยละ 82.54
26-08-20258.00พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 94 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 77 คน คิดเป็นร้อยละ 81.91
26-08-20258.00พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมีนาคม 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 307 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 153 คน คิดเป็นร้อยละ 49.84
02-10-202510.00พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนสิงหาคม 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนสิงหาคม 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 596 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 344 คน คิดเป็นร้อยละ 57.72
26-09-202510.00พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกันยายน 2568 : สถิติความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม - เดือนกันยายน 2568 มีผู้ร่วมประเมินผลรวมทั้งหมด 633 คน โดยมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไปรวม 369 คน คิดเป็นร้อยละ 58.29 (ข้อมูล ณ วันที่ 26 ก.ย. 68)
24-04-202550.00พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพทุกเดือน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนตุลาคม 25678.0001-10-202431-10-2024
2พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.0001-11-202430-11-2024
3พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนธันวาคม 25678.0001-12-202431-12-2024
4พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมกราคม 25688.0001-01-202531-01-2025
5พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25688.0001-02-202528-02-2025
6พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมีนาคม 25688.0001-03-202531-03-2025
7พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนเมษายน 25688.0001-04-202530-04-2025
8พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนพฤษภาคม 25688.0001-05-202531-05-2025
9พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนมิถุนายน 25688.0001-06-202530-06-2025
10พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกรกฎาคม 25688.0001-07-202531-07-2025
11พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนสิงหาคม 256810.0001-08-202531-08-2025
12พัฒนาการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ให้มีประสิทธิภาพ ประจำเดือนกันยายน 256810.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
104-02-2025 15:11:398.00
204-02-2025 15:11:408.00
304-02-2025 15:12:218.00
404-02-2025 15:12:268.00
525-02-2025 16:44:358.00
620-03-2025 13:42:598.00
712-06-2025 15:02:018.00
812-06-2025 15:02:038.00
930-06-2025 17:46:168.00
1026-08-2025 09:07:048.00
1126-08-2025 09:07:1410.00
1204-09-2025 10:29:5310.00