กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายโยธา (ID: 53541)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายโยธา | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางพลัด | ฝ่ายโยธา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 21-08-2025 | 0.00 | ดำเนินการแล้วเสร็จ | ||
![]() | 17-07-2025 | 0.00 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | ||
![]() | 16-09-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางพลัด ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ100 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 16 ก.ย 68 คิดเป็นร้อยละ 100และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
![]() | 17-07-2025 | 0.00 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | ||
![]() | 27-06-2025 | 0.00 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนมิถุนายน 2568 | ||
![]() | 07-02-2025 | 0.00 | .ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนธันวาคม 2567และเดือนมกราคม 2568 | ||
![]() | 20-02-2025 | 0.00 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | ||
![]() | 21-03-2025 | 0.00 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนมีนาคม 2568 | ||
![]() | 21-04-2025 | 0.00 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนเมษายน 2568 | ||
![]() | 21-05-2025 | 0.00 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนพฤษภาคม 2568 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนธันวาคม 2567 | 10.00 | 02-12-2024 | 27-12-2024 |
2 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนมกราคม 2568 | 10.00 | 02-01-2025 | 31-01-2025 |
3 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 10.00 | 03-02-2025 | 28-02-2025 |
4 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนมีนาคม 2568 | 10.00 | 03-03-2025 | 31-03-2025 |
5 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนเมษายน 2568 | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
6 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนพฤษาคม 2568 | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
7 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนมิถุนายน 2568 | 10.00 | 02-06-2025 | 30-06-2025 |
8 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนกรกฎาคม 2568 | 10.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
9 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนสิงหาคม 2568 | 10.00 | 01-08-2025 | 29-08-2025 |
10 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคูมือการให้บริการประชาชนเดือนกันยายน 2568 | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 07-02-2025 09:42:58 | 10.00 |
2 | 07-02-2025 09:43:23 | 10.00 |
3 | 20-02-2025 09:25:56 | 10.00 |
4 | 21-04-2025 15:11:27 | 10.00 |
5 | 21-04-2025 15:11:32 | 10.00 |
6 | 27-06-2025 12:03:21 | 10.00 |
7 | 27-06-2025 12:03:24 | 10.00 |
8 | 17-07-2025 13:30:53 | 10.00 |
9 | 21-08-2025 15:41:55 | 10.00 |
10 | 16-09-2025 09:28:15 | 10.00 |