กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) (ID: 54141)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตหนองจอก | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 45.00 | 1,125.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 23-06-2025 | 5.00 | เดือนมิถุนายน 2568 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยของประชาชนในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตหนองจอกได้ระดับ 4.14 ดาว คิดเป็น 5 คะแนน | ||
![]() | 29-07-2025 | 5.00 | เดือนกรกฎาคม 2568 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยของประชาชนในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตหนองจอกได้ระดับ 4.15 ดาว คิดเป็น 5 คะแนน | ||
![]() | 26-08-2025 | 5.00 | เดือนสิงหาคม 2568 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยของประชาชนในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตหนองจอกได้ระดับ 4.15 ดาว คิดเป็น 5 คะแนน | ||
![]() | 28-09-2025 | 5.00 | เดือนกันยายน 2568 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยของประชาชนในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตหนองจอกได้ระดับ 4.15 ดาว คิดเป็น 5 คะแนน | ||
![]() | 24-02-2025 | 5.00 | เดือนมกราคม 2568 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยของประชาชนในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตหนองจอกได้ระดับ 4.10 ดาว คิดเป็น 5 คะแนน | ||
![]() | 24-02-2025 | 5.00 | เดือนกุมภาพันธ์ 2568 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยของประชาชนในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตหนองจอกได้ระดับ 4.11 ดาว คิดเป็น 5 คะแนน | ||
![]() | 21-03-2025 | 5.00 | เดือนมีนาคม 2568 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยของประชาชนในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตหนองจอกได้ระดับ 4.12 ดาว คิดเป็น 5 คะแนน | ||
![]() | 26-05-2025 | 5.00 | เดือนพฤษภาคม 2568 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยของประชาชนในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตหนองจอกได้ระดับ 4.13 ดาว คิดเป็น 5 คะแนน | ||
![]() | 30-04-2025 | 5.00 | เดือนเมษายน 2568 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยของประชาชนในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตหนองจอกได้ระดับ 4.13 ดาว คิดเป็น 5 คะแนน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | รายงานผลการดำเนินการ OKRs 3104 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) เดือนตุลาคม 2567 | 8.33 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
| 2 | รายงานผลการดำเนินการ OKRs 3104 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) เดือนพฤศจิกายน 2567 | 8.33 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
| 3 | รายงานผลการดำเนินการ OKRs 3104 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) เดือนธันวาคม 2567 | 8.33 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
| 4 | รายงานผลการดำเนินการ OKRs 3104 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) เดือนมกราคม 2568 | 8.33 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
| 5 | รายงานผลการดำเนินการ OKRs 3104 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) เดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 8.33 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
| 6 | รายงานผลการดำเนินการ OKRs 3104 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) เดือนมีนาคม 2568 | 8.33 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
| 7 | รายงานผลการดำเนินการ OKRs 3104 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) เดือนเมษายน 2568 | 8.33 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
| 8 | รายงานผลการดำเนินการ OKRs 3104 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) เดือนพฤษภาคม 2568 | 8.33 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
| 9 | รายงานผลการดำเนินการ OKRs 3104 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) เดือนมิถุนายน 2568 | 8.33 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
| 10 | รายงานผลการดำเนินการ OKRs 3104 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) เดือนกรกฎาคม 2568 | 8.33 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
| 11 | รายงานผลการดำเนินการ OKRs 3104 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) เดือนสิงหาคม 2568 | 8.33 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
| 12 | รายงานผลการดำเนินการ OKRs 3104 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) เดือนกันยายน 2568 | 8.37 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 29-09-2025 00:00:58 | 8.33 |
| 2 | 29-09-2025 00:01:02 | 8.33 |
| 3 | 29-09-2025 00:01:07 | 8.33 |
| 4 | 29-09-2025 00:01:10 | 8.33 |
| 5 | 29-09-2025 00:01:15 | 8.33 |
| 6 | 29-09-2025 00:01:19 | 8.33 |
| 7 | 29-09-2025 00:01:23 | 8.33 |
| 8 | 29-09-2025 00:01:27 | 8.33 |
| 9 | 29-09-2025 00:01:31 | 8.33 |
| 10 | 29-09-2025 00:01:35 | 8.33 |
| 11 | 29-09-2025 00:01:39 | 8.33 |
| 12 | 29-09-2025 00:01:44 | 8.37 |

