กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ร้อยละการกระทำผิดของผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง (ID: 56081)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ร้อยละการกระทำผิดของผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง | 0.00 | 14.00 | สำนักงานเขตดุสิต | ฝ่ายเทศกิจ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ร้อยละการกระทำผิดของผู้ใช้รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง | ร้อยละ | 25.00 | 50.00 | 200.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 01-12-2025 | 30.00 | ในเดือน ตุลาคม 2568ผลการดำเนินการ คำนวณดังนี้ 1.คำนวณหาตัวเลขตาม ปผ.คือผลการดำเนินการปี 68 – (จำนวนผู้กระทำความผิดที่นำข้อมูลลงระบบ Safety Footpath + จำนวนการส่งหนังสือเชิญที่กล้อง AI จับภาพได้ที่มีข้อมูลในระบบ Aliza) หารด้วย ผลการดำเนินการปี 68 คูณ 100 2.นำผลที่ได้ตามข้อที่ 1 มาลบออกจาก 100 % ขั้นที่ 1 = 70-(0+21)/70*100 =70 % ขั้นที่ 2 = 100%-70%= 30 % ผลการดำเนินการ คือลดลง 30 % รายละเอียดการดำเนินการ - ผู้กระทำความผิดที่กวดขันได้และนำข้อมูลลงระบบ Safety Footpath ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.68 ถึง 31 ต.ค. 68 สะสมจำนวน 0 ราย - การส่งหนังสือเชิญผู้ครอบครองที่กล้อง AI จับภาพได้ที่มีข้อมูลในระบบ Aliza ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.68 ถึงวันที่ 31 ต.ค.68 สะสมจำนวน 21 ราย | ||
![]() | 21-11-2025 | 0.00 | ทำรายละเอียดโครงการและขออนุมัติโครงการ | ||
![]() | 01-12-2025 | 50.00 | ในเดือน พฤศจิกายน 2568 ผลการดำเนินการ คำนวณดังนี้ 1.คำนวณหาตัวเลขตาม ปผ.คือผลการดำเนินการปี 68 – (จำนวนผู้กระทำความผิดที่นำข้อมูลลงระบบ Safety Footpath + จำนวนการส่งหนังสือเชิญที่กล้อง AI จับภาพได้ที่มีข้อมูลในระบบ Aliza) หารด้วย ผลการดำเนินการปี 68 คูณ 100 2.นำผลที่ได้ตามข้อที่ 1 มาลบออกจาก 100 % ขั้นที่ 1 = 70-(1+34)/70*100 =50 % ขั้นที่ 2 = 100%-50%= 50 % ผลการดำเนินการ คือลดลง 50 % รายละเอียดการดำเนินการ - ผู้กระทำความผิดที่กวดขันได้และนำข้อมูลลงระบบ Safety Footpath ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 68 ถึง 30 พ.ย. 68 สะสมจำนวน 1 ราย - การส่งหนังสือเชิญผู้ครอบครองที่กล้อง AI จับภาพได้ที่มีข้อมูลในระบบ Aliza ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.68 ถึงวันที่ 30 พ.ย.68 สะสมจำนวน 34 ราย | ||
![]() | 21-11-2025 | 0.00 | คำสั่งมอบหมายงานฝ่ายเทศกิจ | ||
![]() | 21-11-2025 | 0.00 | ขออนุมัติแผนดำเนินการฯ | ||
![]() | 21-11-2025 | 1.00 | ผู้กระทำผิดที่เจ้าหน้าที่เทศกิจสำนักงานเขตสามารถกวดขันผู้ฝ่าฝืนจอดหรือขับขี่รถยนต์/รถจักรยานยนต์บนทางเท้าได้และนำข้อมูลลงระบบจัดเก็บข้อมูลผู้กระทำผิด ในเดือน พฤศจิกายน 2568 จำนวน 1 ราย | ||
![]() | 30-10-2025 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ได้ประชาสัมพันธ์กวดขันรถยนยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือบนทางเท้า ในเดือนตุลาคม 2568 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-20 of 22 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | จัดทำรายละเอียดโครงการ | 5.00 | 01-10-2025 | 30-11-2025 |
| 2 | ขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 01-10-2025 | 31-12-2025 |
| 3 | ประชุมระดมความคิดเห็น | 4.00 | 01-11-2025 | 31-01-2026 |
| 4 | สรุปข้อมูลบัญชีบริเวณที่พบการกระทำความผิดสูง | 2.00 | 01-11-2025 | 31-01-2026 |
| 5 | ขออนุมัติแผนดำเนินการฯ | 2.00 | 01-11-2025 | 31-12-2025 |
| 6 | คำสั่งมอบหมายงาน | 2.00 | 01-12-2025 | 31-12-2025 |
| 7 | การจัดทำแนวทางการปฏิบัติงานของสำนักงานเขต | 5.00 | 01-12-2025 | 31-01-2026 |
| 8 | การจัดทำแบบรายงานและแนวทางการรายงาน | 5.00 | 01-11-2025 | 31-01-2026 |
| 9 | แจ้งโครงการและรายละเอียดที่เกี่ยวข้องแก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจสำนักงานเขต | 5.00 | 01-10-2025 | 31-01-2026 |
| 10 | การกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือบนทางเท้า แบ่งเป็น 3 ระยะดังนี้ ระยะที่ 1 ผลการกวดขันฯ จำนวน......ราย ณ เดือน มกราคม 2569 | 5.00 | 01-10-2025 | 31-01-2026 |
| 11 | การกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือบนทางเท้า แบ่งเป็น 3 ระยะดังนี้ ระยะที่ 2 ผลการกวดขันฯ จำนวน ..... ราย ณ เดือน พฤษภาคม 2569 | 5.00 | 01-02-2026 | 31-05-2026 |
| 12 | การกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือบนทางเท้า แบ่งเป็น 3 ระยะดังนี้ ระยะที่ 3 ผลการกวดขันฯ จำนวน ..... ราย ณ เดือน กันยายน 2569 | 5.00 | 01-06-2026 | 30-09-2026 |
| 13 | รายงานผลการปฏิบัติงานของสำนักงานเขต | 5.00 | 01-10-2025 | 30-09-2026 |
| 14 | ประเมินการปฏิบัติงานและสรุปผลการปฏิบัติงาน รายไตรมาส | 5.00 | 01-07-2026 | 31-07-2026 |
| 15 | ประเมินการปฏิบัติงานและสรุปผลการปฏิบัติงาน รายไตรมาส | 5.00 | 01-01-2026 | 31-01-2026 |
| 16 | ประเมินการปฏิบัติงานและสรุปผลการปฏิบัติงาน รายไตรมาส | 5.00 | 01-04-2026 | 30-04-2026 |
| 17 | ประเมินการปฏิบัติงานและสรุปผลการปฏิบัติงาน รายไตรมาส | 5.00 | 01-09-2026 | 30-09-2026 |
| 18 | สรุปรายงานผลการดำเนินงานปัญหา อุปสรรคในการดำเนินงาน | 5.00 | 01-09-2026 | 30-09-2026 |
| 19 | ดำเนินการสำรวจความเชื่อมั่นใจฯและความพึงพอใจฯ จำนวน 2ครั้ง/ปี | 5.00 | 01-02-2026 | 28-02-2026 |
| 20 | ดำเนินการสำรวจความเชื่อมั่นใจฯและความพึงพอใจฯ จำนวน 2ครั้ง/ปี | 5.00 | 01-07-2026 | 31-07-2026 |


