ข้อมูลโครงการ :: การแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตบางกะปิผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตบางกะปิผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.0010.00สำนักงานเขตบางกะปิฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาดาว4.204.1899.52
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ร้อยละ80.0088.67110.84

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-11-202588.67ตั้งแต่วันที่ 1 - 25 พ.ย. 68 จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขรายเดือน 2,048 เรื่อง, จำนวนเรื่องที่ถูกหักคะแนน 0 เรื่อง ร้อยละคุณภาพการแก้ไขปัญหา คิดเป็นร้อยละ 100 ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 65 - 25 พ.ย. 68 จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขทั้งหมด 29,058 เรื่อง จากจำนวนเรื่องทั้งหมด 37,574 เรื่อง, จำนวนเรื่องคงค้าง 353 เรื่อง ในปี 68 ร้อยละประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหา คิดเป็นร้อยละ 77.335 ดังนั้น ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข รอบ พ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 88.668
25-11-202589.25ตั้งแต่วันที่ 1 - 25 ต.ค. 68 จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขรายเดือน 535 เรื่อง, จำนวนเรื่องที่ถูกหักคะแนน 0 เรื่อง ร้อยละคุณภาพการแก้ไขปัญหา คิดเป็นร้อยละ 100 ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 65 - 25 ต.ค. 68 จำนวนเรื่องที่ได้รับการแก้ไขทั้งหมด 28,715 เรื่อง จากจำนวนเรื่องทั้งหมด 36,579 เรื่อง, จำนวนเรื่องคงค้าง 190 เรื่อง ในปี 68 ร้อยละประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหา คิดเป็นร้อยละ 78.50 ดังนั้น ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข คิดเป็นร้อยละ 89.25
26-11-20254.18ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2568 เท่ากับ 3.88/5 ดาว ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนสะสม ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2568 ถึงเดือนพฤศจิกายน 2568 เท่ากับ 4.18/5 ดาว
25-11-20254.28ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนตุลาคม 2568 เท่ากับ 4.28/5 ดาว ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนสะสม ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 68 ถึงวันที่ 25 ต.ค. 68 เท่ากับ 4.28/5 ดาว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ถอดบทเรียนการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคการดำเนินงาน10.0001-10-202531-10-2025
2รายงานคะแนนความพึงพอใจจากการแก้ไขปัญหาให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (H) ทราบ90.0001-10-202530-09-2026

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
125-11-2025 18:43:1410.00
200.00